หัวพอตกลิ่นไหนดี กลิ่นฮิต ทีใคร ๆ ต่างติดใจ

หัวพอตกลิ่นไหนดี

หัวพอตบุหรี่ไฟฟ้าสมัยนี้มีการผลิตออกมามากมายหลายกลิ่นหลายแบรนด์ด้วยกัน จนทำให้ใครหลายคนแทบจะเลือกไม่ถูกเลยทีเดียวว่ากลิ่นไหนจะเหมาะกับคุณมากกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่กำลังเล็งซื้อ หัวพอตยกกล่อง ที่ต้องซื้อทีละ 10 แบบกลิ่นเดียวที่จะต้องเลือกกลิ่นที่คุณชอบจริง ๆ เพราะฉะนั้นแล้ววันนี้เราจึงจะมารีวิวกันแบบเจาะลึกเพื่อให้ทุกท่านได้ทราบกันว่าหัวพอตบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นแบบไหนเหมาะกับคนที่มีความชื่นชอบแบบใด เพื่อที่คุณจะได้ใช้เป็นไกด์ไลน์ในการหาซื้อหัวพอต บุหรี่ไฟฟ้า ที่ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุดแบบไม่ต้องมานั่งผิดหวังทีหลัง สำหรับใครไม่อยากพลาดความรู้ดี ๆ แบบนี้ต้องมาเริ่มต้นดูกันเลย 

วิเคราะห์กันก่อน ว่าคุณเป็นคนที่มีความชื่นชอบแบบไหน 

การที่คุณจะสามารถทราบได้ว่า หัวพอตกลิ่นไหนดี เหมาะสำหรับคนมากที่สุด เราต้องมาวิเคราะห์กันก่อนโดยอาจจะใช้สไตล์การกินหรือการดื่มของคุณมาเป็นตัวตัดสิน ว่าคุณเป็นคนชอบดื่มหรือกินอาหารและเครื่องดื่มแนวไหนกันบ้าง 

  • ชอบเครื่องดื่ม Creamy

สำหรับใครที่เป็นคนชอบดื่มเครื่องดื่มแบบ creamy อย่างเช่นพวกลาเต้ เครื่องดื่มชานมไข่มุก หัวพอตน้ำยากลิ่น หัวพอตยกกล่อง ไหนที่เหมาะสำหรับคุณมากที่สุด ก็คงจะเป็นกลิ่น Bubble Tea, กลิ่นครีมมีลาเต้, กลิ่นชาไทย และกลิ่น Iced Milk Tea เป็นต้น 

  • ชอบอะไรเปรี้ยว ๆ

ใครที่เป็นคนชอบดื่มหรือว่าทานของเปรี้ยว ต้องการความสดชื่นอยู่ตลอดเวลาให้แก่ร่างกาย หัวพอตบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นที่เราอยากจะแนะนำให้ขอบคุณมากที่สุดก็คือกลิ่นประเภทส้มเกรปฟรุต กลิ่นมะนาว กลิ่นส้มโซดา กลิ่นมะนาววานิลลาไอศกรีม เป็นต้น 

  • ชอบขนมหวาน

สายหวานอยากจะสูบพอตบุหรี่ไฟฟ้า แน่นอนว่าคุณสามารถมีตัวเลือกน้ำยาหัวพอตบุหรี่ไฟฟ้าได้มากมายหลายกลิ่นเลยไม่ว่าจะเป็น ไอติมเผือก ไอติมสตรอว์เบอร์รี Strawberry Candy และกลิ่นช็อกโกแลตเป็นต้น

  • ชอบผลไม้

ผู้ที่เป็นคนชอบทานผลไม้เป็นอย่างมาก ชอบกลิ่นของผลไม้ การดูดพอต บุหรี่ไฟฟ้า ถือว่าเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์คนเลยเพราะว่ากลิ่นส่วนมากที่หลายแบรนด์ผลิตออกมาจะเป็นกลิ่นผลไม้อยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นกลิ่นยอดฮิตอย่างเช่นองุ่น แตงโม มะม่วง สับปะรด พีช เบอร์รี ฝรั่ง และกลิ่นผลไม้นานาชนิด มากมายให้คุณเลือกแบบชนิดที่ว่าเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว 

  • ชอบของแซ่บ 

ใครที่เป็นสายแซ่บ ชอบทานอะไรแซ่บ ๆ อยู่ตลอดเวลา กลิ่นหัวพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่จะเหมาะสำหรับคุณมากที่สุด จะเป็นกลิ่นประเภทโคล่า กลิ่นไอซ์ กลิ่นน้ำแร่ สไปรท์และแฟนต้า เพราะกลิ่นเหล่านี้มันจะช่วยให้คุณเพิ่มความซาบซ่ามากยิ่งขึ้น รู้สึกสดชื่น 

คนที่หัดเลิกบุหรี่ใหม่เหมาะกับ หัวพอตกลิ่นไหนดี

คนที่กำลังเลิกบุหรี่ใหม่ ๆ โดยการใช้พอตบุหรี่ไฟฟ้าเป็นตัวช่วย หัวพอตกลิ่นที่จะตอบโจทย์คุณได้ดีมากที่สุดก็คือหัวพอตที่เป็นกลิ่นยาสูบต่าง ๆ โดยหลายแบรนด์ก็ได้มีการผลิตกลิ่นยาสูบออกมาแตกต่างกันออกไปเพื่อความหลากหลายไม่ว่าจะเป็นกลิ่นยาสูบแบบ Original, กลิ่นซิการ์ และกลิ่น Rich Tabacco เป็นต้น โดยกลิ่นเหล่านี้มันจะช่วยให้ผู้ที่กำลังเลิกบุหรี่ใหม่รู้สึกว่าไม่ได้หักดิบจนเกินไป คุณยังคงจะได้รับรถและรับกลิ่นของใบยาสูบอยู่ แต่จะไม่ใช่กลิ่นที่ฉุนจนทำให้เหม็นติดตัวติดปากเหมือนกับการดูดบุหรี่ซอง 

การเลือกซื้อกลิ่นหัวพอตบุหรี่ไฟฟ้าให้ถูกจริตสำคัญอย่างไร 

การเลือกซื้อหัวพอตบุหรี่ไฟฟ้าก็เหมือนกับการเลือกซื้อน้ำหอม ที่หากว่าคุณไม่ได้ชอบกลิ่นนั้นมันก็จะทำให้คุณรู้สึกไม่มีความสุข ในบางครั้งก็อาจจะทำให้รู้สึกเลี่ยนจนเวียนหัวได้ อย่างเช่นสำหรับใครที่เป็นสายชอบของเปรี้ยว หรือว่าสายผลไม้แต่ถ้าหากเผลอไปซื้อกลิ่นจำพวกช็อกโกแลตหรือว่าพวกชานมมาดูด มันอาจจะทำให้คุณมีอาการไม่พึงประสงค์ไม่ว่าจะเป็นอาการเมานิโคติน อาการเวียนหัวเป็นต้น เพราะฉะนั้นแล้วมันจึงเป็นเรื่องสำคัญเป็นอย่างมากที่คุณควรจะเริ่มต้นการวิเคราะห์ตนเองให้ดี ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามาใช้งาน 

หัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์ไหนบ้างที่กลิ่นชัดเจน 

ปัจจุบันนี้ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า แบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและได้รับการยอมรับกันอย่างแพร่หลายก็คงจะเป็นแบรนด์ Infy, Marbo และ Jues โดยทั้ง 3 แบรนด์นี้จะเป็นผู้ผลิตหัวพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่มีราคาที่คนสามารถเข้าถึงได้ อาจจะอยู่ในช่วงราคาตั้งแต่ 80-90 บาทเมื่อคุณซื้อ หัวพอตยกกล่อง กับร้านของเรา หรือว่าอยู่ในช่วงราคา 100 ต้น ๆ สำหรับการซื้อครั้งละ 1 หัว โดยทั้ง 3 แบรนด์นี้จะเป็นแบรนด์ที่สามารถหาซื้อได้อย่างง่ายดายและถูกผลิตออกมาเพื่อให้สามารถใช้งานได้กับพอตบุหรี่ไฟฟ้าหลายรุ่น ในเรื่องของประสิทธิภาพการผลิตกลิ่นที่ชัดเจน ถือว่าทั้ง 3 แบรนด์นี้กินกันไม่ขาด เอกลักษณ์อีกอย่างหนึ่งที่ทำให้คนประทับใจหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจากทั้ง 3 แบรนด์นี้นั่นก็คือในเรื่องของรสชาติ ที่มีความนุ่มละมุนไม่หวานเลี่ยนจนเวียนหัว

หัวพอตกลิ่นไหนดี