หัวks กลิ่นโดนๆ สูบแล้วอร่อย หอมหวานแต่ไม่เลี่ยน

หัวks

หัวks กลิ่นโดนๆ สูบแล้วอร่อย หอมหวานแต่ไม่เลี่ยน 

น้ำยา หัวks กลิ่นเยอะที่สุดที่ให้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ต้องหัวน้ำยาจาก KS หัวน้ำยาคุณภาพดี ที่ถูกสร้างสรรค์และปรับปรุงสูตรมาเพื่อการสูบร่วมกับตัวเครื่องของ Kardinal Stick ทุกรุ่น ให้ผู้สูบสัมผัสได้ถึงคุณภาพน้ำยาที่แตกต่าง มาพร้อมกับปริมาณนิโคตินเข้มข้น 3% กำลังดี ให้คุณสนุกฟินยันหยดสุดท้าย ซึ่งวันนี้เราก็จะมารีวิวให้ทุกท่านได้รู้จักกับหัวน้ำยาจาก KS กลิ่นโดนๆ ที่จะทำให้คุณสูบเพลินไม่รู้ลืม สนุกไปกับทุกช่วงเวลาการสูบเดิมโดยที่ไม่รู้สึกเลี่ยนหรือว่ามึนหัวเลย สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดการรีวิวดีๆ วันนี้เราต้องมาดูกันเลย

หัวน้ำยา KS มีกี่แบบ

สำหรับ หัวพอต ที่มีการผลิตโดย Kardinal Stick จะมีทั้งหมดอยู่ 3 รุ่นด้วยกันในปัจจุบัน ซึ่งแต่ละรุ่นก็มีความน่าสนใจแตกต่างกันออกไปดังนี้ 

  • KS KURVE 

มาเริ่มกันที่หัวแรกซึ่งจะเป็น หัวพอต ks รุ่น KS Kurve เป็นห่วงน้ำยาที่มีความจุอยู่ทั้งหมด 2.1 มิลลิลิตรด้วยกัน จะมีตัวเลือกให้ทั้งหมดถึง 16 กลิ่น สำหรับหัวของรุ่นนี้จะเป็นหัวที่สามารถใช้งานได้กับพอต KS Kurve ทุกรุ่น ปริมาณความเข้มข้นของนิโคตินก็จะอยู่ที่ 3% ลักษณะของตัวเครื่องจะมีความโค้งมน และมีสัญลักษณ์ตัว KS ขนาดใหญ่อยู่ตรงกลาง ซึ่งสำหรับรุ่นนี้ก็เป็นรุ่นที่ถูกออกแบบมาให้ผู้สูบสามารถสูบยาวนานได้มากยิ่งขึ้นถึง 15% มันจึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชื่นชอบหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่คุ้มค่า 

  • KS POD MAX 

สำหรับหัวน้ำยา KS POD MAX จะมีขนาดความจุที่เท่ากับเจ้าตัว KS Kurve เลยนั่นก็คือ 2.1 มิลลิลิตรและมาพร้อมกับความเข้มข้นของนิโคตินอยู่ที่ 3% สำหรับรุ่นนี้จะมีการผลิตออกมาเพียงแค่ 9 กลิ่นเท่านั้น แต่เอกลักษณ์ที่สำคัญของเจ้าตัวรุ่นนี้นั่นก็คือสามารถใช้ได้กับตัวเครื่องที่เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าของ KS ทุกรุ่น ไม่เพียงแต่รุ่นที่เป็น Kurve เท่านั้น แต่สำหรับรุ่นเล็กอย่าง KS Kurve Lite ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน ซึ่งทุกท่านจะสามารถแยกข้อแตกต่างระหว่าง KS Kurve กับ KS POD MAX ได้ตรงที่สัญลักษณ์ที่แสดงตรงหัวน้ำยาโดยเจ้าตัว KS POD MAX ตรงโลโก้จะเป็นสัญลักษณ์รูปสี่เหลี่ยม พร้อมทั้งมีตัวหนังสือเขียนชื่อกลิ่นไว้ตรงใต้สัญลักษณ์ 

  • KS LUMINA JUICE

KS LUMINA JUICE จะเป็นหัวน้ำยารุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้มีการออกแบบมาเพื่อการใช้งานกับพอตบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่อย่าง KS Lumina ซึ่งรุ่นนี้จะมีความแตกต่างออกไปจาก 2 หัวพอต รุ่นก่อนอย่างชัดเจนเพราะมีการออกแบบดีไซน์ให้มาเป็นลักษณะแบบทรงใส สามารถเห็นน้ำยาข้างในได้อย่างชัดเจน และอีกทั้งยังมีลักษณะตรงปากดูดแบบเหลี่ยม มีขนาดความจุถึง 2.5 มิลลิลิตร และมีตัวเลือกถึง 21 กลิ่นด้วยกัน ซึ่งรุ่นนี้นอกจากจะสามารถใช้งานได้กับ KS lumina แล้วยังสามารถใช้ได้กับรุ่นอื่นอย่างเช่น relx Infinity หรือ infy ได้อีกด้วย 

ชี้เป้ากลิ่น หัวks จากทั้งสามรุ่นที่น่าลอง รสชาติดี คนชอบซื้อกันประจำ

  1. KS Pod MAX STRAWBERRY KIWI

หัวน้ำยา STRAWBERRY KIWI จะเป็นอีกหนึ่งรสชาติที่ขายดีมากๆ เพราะให้ความเย็นอยู่ในช่วงระดับปานกลาง เป็นกลิ่นที่มีความประสงค์ประสานของ 2 ผลไม้ระหว่างสตรอว์เบอรีและกีวี ซึ่งเป็นผลไม้ที่มีรสชาติเปรี้ยว แต่ทางแบรนด์ได้มีการปรับรสชาติให้เป็นลักษณะแบบเปรี้ยวอมหวาน ดังนั้นเมื่อสูบเข้าไปแล้วจึงทำให้เหล่าสิงห์อมควันได้สัมผัสกับรสชาติที่มีความหอมหวานก่อนเมื่อสูบเข้าไปและเมื่อปล่อยควันออกมารสชาติที่ตามมาด้วยก็จะเป็นความเปรี้ยวของกีวีและมีความหอมแบบละมุน ทำให้ผู้สูบรู้สึกอยากสูบอย่างต่อเนื่อง โดยรสชาติของความหวานจะไม่หวานจนเกินไปและไม่เลี่ยน และเป็นกลิ่นที่สามารถช่วยเติมความสดชื่นได้เป็นอย่างดี 

  1. KS KURVE MINT

กลิ่นมินต์ถือว่าเป็นตัวชูโรงของ KS Kurve เลยก็ว่าได้ เพราะมันคือกลิ่นที่ได้รสชาติของความมินต์แบบจริงๆ ซึ่งถ้าใครที่เป็นสาวกของกลิ่นนี้แล้วลองไปสูบของหลายแบรนด์อื่นถึงแม้ว่าจะทำออกมาได้ดีแต่เชื่อถือว่าร้อยทั้งร้อยล้วนแล้วแต่จะต้องกลับมามินต์ของรุ่นนี้ทั้งนั้น เพราะว่ามันให้กลิ่นที่ได้ทั้งความสดชื่นและขณะเดียวกันกลิ่นก็ไม่ดูเฟคจนเกินไป ในเรื่องของความเย็นค่อนข้างอยู่ในระดับ 4.5 ความเข้มข้นของนิโคตินจะอยู่ที่ 3% 

  1. KS LUMINA JUICE MANDARIN

ท่านใดที่รักความสดชื่น ต้องการรสชาติที่จะมาเติมความหวานฉ่ำ ทำให้คุณรู้สึกอยากจะเริ่มต้นวันใหม่กลิ่นส้มแมนดารินจาก KS lumina Juice จะเป็นตัวช่วยตอบโจทย์คุณได้อย่างดีเลย เพราะกลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ทางแบรนด์ตั้งใจสร้างสรรค์มาเพื่อออกแบบกลิ่นของส้มแมนดารินได้อย่างสมจริงมากที่สุด อีกทั้งรสชาติยังมีความหวานนำและเปรี้ยวตาม ความเข้มข้นของนิโคตินจะอยู่ที่ 3% เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่จะทำให้คุณรู้สึกสนุกกับการสูบแบบแทบไม่อยากจะวางมือ 

สรุป

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับการแนะนำ หัวพอต ks ให้แก่ทุกท่านได้รู้จักกันในวันนี้ สำหรับท่านใดที่กำลังตามหาแรงซื้อหัวน้ำยาจากร้าน KS ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นราคาส่ง ยิ่งซื้อมากยิ่งมีส่วนลดมากวันนี้คุณสามารถเข้ามาเลือกซื้อได้เลยที่หน้าร้านของเรา มั่นใจว่าทุกท่านจะได้รับสินค้าที่เป็นของแท้และจะได้รับราคาที่ดีที่สุด

หัวks