ks lumina รีวิว การใช้งานหนึ่งวันกับพอตตัวใหม่

ks lumina รีวิว

ks lumina รีวิว การใช้งานหนึ่งวันกับพอตตัวใหม่

เปิดตัวพอตใหม่ทั้งที เชื่อว่าหลายคนก็คงอยากจะดูหรือศึกษาข้อมูลจากผู้ใช้งานจริงกันก่อนจะตัดสินใจซื้อ 

เพราะพอตเปรียบเสมือนเพื่อนคู่ใจ ที่พร้อมจะลุยไปกับคุณทุกๆ ที่ เพราะฉะนั้นในเรื่องของคุณสมบัติต่างๆ จึงต้องตอบโจทย์การใช้งานของคุณในทุกเรื่อง ดังนั้นแล้ววันนี้เพื่อเป็นการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เพื่อที่จะตัดสินใจง่ายขึ้นว่า KS lumina พอตใหม่มาแรง ที่คนกำลังให้ความสนใจกันนี้จะเป็นพอตที่เหมาะกับคุณหรือไม่ โดยการรีวิวฉบับเรียล จากผู้ทดลองใช้งานจริงแบบเต็มๆ ในหนึ่งวัน ซึ่งใครอยากจะรู้พอตนี้มีดีอย่างไร มีข้อเสียตรงไหนหรือไม่ ต้องมาดูรีวิวพร้อมๆ กันเลย 

ทดสอบคุณภาพแบตโดยเริ่มต้นวันที่แบตเต็ม 100% 

มาเริ่มที่จุดแรกกันก่อนเลย นั่นก็คือเรื่องของแบต โดยเจ้าตัว KS lumina ตัวนี้อย่างที่เราทราบกันดีว่าแบตจะมีขนาดอยู่ที่ 450 mAh ซึ่งสำหรับการเริ่มต้นทดลองใช้งานวันนี้เราก็ได้มีการชาร์จแบตเต็มเรียบร้อยเป็นจำนวน 100% โดยทดลองการสูบแบบฉ่ำๆ ทั้งวัน ตั้งแต่เช้ายันดึก ผลปรากฏว่าตัวแบตสามารถอยู่ได้นานเลยทีเดียว เมื่อมีการสูบอย่างต่อเนื่อง สูบแบบถี่ๆ ตัวเครื่องไม่มีอาการร้อนแต่อย่างใด โดยหลังจากที่จบวันไปแล้วตัวแบตยังเหลืออยู่เกือบเต็ม ลดไปแค่ขีดเดียว เพราะฉะนั้นสำหรับคนที่ไม่ได้ดูดจัด คนที่ทำงานในออฟฟิศและดูเฉพาะช่วงเวลาพักช่วงเวลาเบรกเท่านั้นจึงถือว่าพอตที่ชาร์จแบต 1 ครั้งสามารถใช้งานได้ยาวนานเป็นสัปดาห์เลย แต่สำหรับคนที่สูบจัดๆ ก็อาจจะอยู่ได้ประมาณ 3-4 วันขึ้นอยู่กับความถี่และสไตล์ของผู้สูบ

ความสดชื่นของตัวน้ำยาเป็นอย่างไร 

สำหรับหัวน้ำยาที่ได้นำมาใช้ ks lumina จะเป็นหัวน้ำยากลิ่น STRAWBERRY CANDY ลูกมอมสตรอว์เบอร์รี ซึ่งจะเป็นรสชาติที่มีความเย็นอยู่ในระดับปานกลาง จัดอยู่ในหมวดหมู่ประเภทขนมและของหวาน ซึ่งพอเริ่มต้นเปลี่ยนหัวใหม่ครั้งแรก สิ่งที่สัมผัสได้หลังจากการสูบก็คือความสดชื่นแบบเต็มๆ ตามสไตล์น้ำยาใหม่ แต่ผลปรากฏว่าหลังจากได้มีการสูบเรื่อยๆ ตลอดทั้งวัน ความสดชื่นและความเฟรชของกลิ่นก็ไม่ได้ลดลงแต่อย่างใด ถือว่าเป็นพอตที่สามารถรักษาฟีลสูบ ที่สอดคล้องกับคุณสมบัติกับตัวน้ำยาได้ดี แต่พอเริ่มสูบจนน้ำยาใกล้จะหมด ในช่วง 20 PUFFS สุดท้าย (หลังจากทดลองสูบแบบจัดๆ มา 5 วัน) ก็อาจจะมีบ้างที่กลิ่นจะเริ่มจางลงเล็กน้อย ความเย็นต่างๆ ก็เริ่มจะลดลงเพื่อเป็นสัญญาณให้ผู้ใช้งานทราบว่าควรจะเปลี่ยนหัวน้ำยาใหม่ได้แล้ว 

ความง่าย ความสะดวกสบายในการพกพาติดตัว 

ตัวเครื่อง ks lumina สีใหม่ มีน้ำหนักอยู่ประมาณ 27 กรัมเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นน้ำหนักที่ค่อนข้างเบาสบายเลย และในส่วนของขนาดตัวเครื่องจะอยู่ที่ 112.5 x 20.5 x 12 มิลลิเมตร จึงถือว่าไม่เป็นอุปสรรคต่อการพกพาแต่อย่างใด จากการทดลองนำเครื่องใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงแล้วมีการขยับและเดินทางตลอดทั้งวัน ถือว่าเป็นเครื่องที่ถูกออกแบบมาให้สามารถพกพาง่าย ด้วยการออกแบบสไตล์ตามสรีระศาสตร์จึงทำให้ตัวเครื่องนั้นมีขนาดเรียบแบน ดังนั้นสำหรับใครที่เป็นคนทำงานสายลุยทั้งวัน และต้องการพอตที่สามารถใส่กระเป๋ากางเกงได้ แบบไม่รู้สึกอึดอัดหรือว่าเกะกะเกินไป พอตตัวนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว 

ks lumina รีวิว ทดสอบกรณีใช้หัวแบรนด์อื่นเปลี่ยน 

มาต่อกันที่อีกเรื่องในการทดสอบการใช้งาน 1 วันเต็มสำหรับ KS lumina ซึ่งเราก็ได้มีการทดสอบในการใช้หัวน้ำยาของแบรนด์อื่นเปลี่ยนด้วย เพราะเชื่อว่าหลายคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ดูดจัดก็อาจจะเกิดเหตุการณ์หัวน้ำยาหมดระหว่างวัน และไม่สามารถซื้อหัวน้ำยาที่เป็นของ KS lumina ทดแทนได้ ซึ่งผลปรากฏว่า 2 หัวน้ำยาที่สามารถใช้งานได้ดีกับรุ่นนี้ก็จะได้แก่ 

  • Relx หัวน้ำยาของ Relx Infinity เป็นหัวที่สามารถใส่เข้าได้พอดีกับ KS lumina ไม่มีอาการหลวม อีกทั้งยังสามารถสร้างฟีลสูบได้เหมือนกับหัว Original ของ KS lumina เลย 
  • Infy เป็นหัวน้ำยาที่ได้รับความนิยมสูง กลิ่นดี นิคแน่น อีกทั้งยังมีทรงสีใส ที่มีความคล้ายคลึงกับหัวน้ำยาของ KS lumina ขนาดของหัวน้ำยาก็มีความพอดีกับเต้าเสียบตัวเครื่อง สามารถใช้ทดแทนแก้ขัดได้ดี
  • Juel หัวน้ำยาหาซื้อง่ายที่มีขนาดความจุถึง 2.5 ml ซึ่งจะเป็นขนาดความจุเดียวกันกับหัวน้ำยาของ KS lumina เป็นห่วงน้ำยาที่สามารถใช้สูบได้ยาวนาน สามารถใช้ทดแทนได้แบบไม่มีอุปสรรค 

ปัญหาที่พบระหว่างการใช้งานในหนึ่งวัน

จากการทดลองในหนึ่งวันเต็มๆ พบว่าอุปสรรคในการใช้งานตัวเครื่องนั้นแทบจะไม่มีเลย อาจจะมีเพียงแค่เรื่องความสามารถในการป้องกันน้ำ ฟีเจอร์นี้อาจจะยังไม่มีและเชื่อว่าสำหรับพอตแบรนด์หรือรุ่นอื่นๆ ก็จะยังไม่มีฟีเจอร์นี้ด้วย เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่เป็นคนทำงานสายลุยและมีโอกาสเปียกตลอดอาจจะต้องเพิ่มความระมัดระวังสักนิด แต่โดยรวมแล้วในเรื่องของคุณสมบัติอื่นๆ KS lumina สามารถทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว 

บทสรุป

สรุปแล้วพอต KS lumina ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตที่มีความน่าสนใจพอสมควร เมื่อเทียบกับราคาและฟีเจอร์ต่างๆ ถือว่าเป็นทางเลือกที่ค่อนข้างมีความคุ้มค่า และยิ่งทางแบรนด์ได้มีการออกแบบมาเพื่อให้ปิดทุกรอยรั่วเพื่อสร้างประสบการณ์ในการสูบที่ดีที่สุด KS lumina จึงถือว่าเป็นพอตที่ถูกสร้างขึ้นมาด้วยความตั้งใจ ที่คู่ควรแก่การซื้อมาทดลองใช้งาน

ks lumina รีวิว