ks lumina ดีไหม เทียบกันชัดๆ ต่างจาก ks kurve ยังไง

ks lumina ดีไหม

ks lumina เทียบกันชัดๆ ต่างจาก ks kurve ยังไง

เปิดตัวมาได้อย่างสวยงามสำหรับ ks lumina จากแบรนด์ Kardinal Stick ที่กำลังเป็นที่ฮือฮากันอย่างมากในกลุ่มสิงห์อมควัน เพราะทางแบรนด์ได้มีการสร้างผลิตภัณฑ์ตัวใหม่มาโดยมีการอัปเกรดมาจาก รุ่นท็อปในตำนานอย่าง ks kurve ดังนั้นมันจึงเป็นที่น่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับกลุ่มคนที่ชื่นชอบพอตบุหรี่ไฟฟ้าจากแบรนด์ Kardinal Stick อยู่แล้ว โดยทุกคนต่างให้ความสนใจว่ามันจะมีความแตกต่างไปจากรุ่นเดิมอย่าง ks kurve มากแค่ไหน เพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงจะมารีวิวให้ทุกท่านแบบจัดเต็ม วิเคราะห์กันไปทีละจุดถึงความแตกต่างของทั้งสองรุ่น เพื่อให้ทุกท่านได้นำไปใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจในการซื้อผลิตภัณฑ์ 

วิเคราะห์ความแตกต่างของทั้งสองรุ่น 

เพื่อให้ทุกท่านสามารถมองเห็นภาพได้อย่างชัดเจน และเข้าใจความแตกต่างของทั้ง 2 รุ่นระหว่าง KS  Lumina น้องใหม่ไฟแรง กับ KS Kurve รุ่นเก๋าในตำนาน เราจึงได้มีการสรุปและวิเคราะห์ออกมาให้ทุกท่านดังนี้ 

  • ดีไซน์

มาเริ่มกันที่ภายนอกกันดีกว่าโดยมาดูในเรื่องของดีไซน์ ถ้าดูกันในเรื่องขนาดถือว่าไม่ได้มีความแตกต่างกันเลยเพราะว่ามีขนาด 112.5 X 20.5 X 12 มิลลิเมตรเท่ากัน ในส่วนของน้ำหนัก ก็มีการออกแบบมาให้อยู่ที่ 27 กรัมเท่ากัน แต่ความแตกต่างก็คงจะเป็นในเรื่องของดีไซน์การออกแบบ ที่เจ้า  Lumina จะมีความโฉบเฉี่ยวมากขึ้น ด้วยการออกแบบสีสันออกมาให้มีความสดใส ตัวสีเคลือบก็จะมีความแวววาวมากกว่า แต่จุดเด่นที่สามารถเห็นได้อย่างชัดเจนเลยก็คือในส่วนของตัวหัวน้ำยา ที่เจ้า  Lumina มีความแตกต่างจาก ks kurve อย่างเห็นได้ชัดเพราะว่ามี หัวพอต ks lumina เป็นแบบสีใส และรูปทรงเมื่อนำมาประกอบกับตัวเครื่องแล้วก็มีความเหลี่ยมมากกว่า 

  • วัสดุ

ถ้าได้ขึ้นชื่อว่าเป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าตัวท็อปจากแบรนด์ Kardinal Stick แน่นอนว่าวัสดุที่ใช้ในการผลิตก็จะต้องเป็นอะลูมิเนียมเกรดพรีเมียม ซึ่งเจ้าตัว  Lumina ก็จะใช้เป็นวัสดุเกรดเดียวกัน คือวัสดุที่ใช้ในอุตสาหกรรมการบิน ดังนั้นมันจึงมีความแข็งแรงทนทานเป็นอย่างมาก แต่จุดต่างที่  Lumina มีการอัปเกรดขึ้นมา ก็คือการสร้างสารตัวเคลือบที่ทำให้จับแล้วแน่นมือ ไม่หลุดมือง่าย ให้ความรู้สึกที่สบายต่อการสัมผัสที่มากกว่า 

  • แบตเตอรี่

สำหรับในส่วนของแบตเตอรี่ ทั้ง 2 รุ่นยังคงมีการใช้แบตเตอรี่ที่มีขนาด 450 mAh เหมือนเดิม เนื่องจากเป็นขนาดที่ทางแบรนด์ได้มีการทดสอบแล้วว่า เป็นขนาดแบตเตอรี่ที่มีความเหมาะสมต่อการใช้งานของตัวพอตบุหรี่ไฟฟ้ามากที่สุด จึงไม่ได้มีการอัปขึ้นมาให้แตกต่างกัน เพียงแค่ตัวแบตเตอรี่จะมีการใช้แบตที่มีคุณภาพชั้นสูงมากยิ่งขึ้น จึงทำให้แบตอยู่ได้นานกว่า มีความเสถียรมากกว่า 

  • ฟีเจอร์

ในเรื่องของฟีเจอร์ที่มีการเพิ่มขึ้นมา นั่นก็คือฟีเจอร์ในการป้องกันน้ำยารั่วซึม ที่ทางแบรนด์ได้มีการสร้างมาให้สามารถป้องกันได้ 99.99% หมดทุกความกังวลเกี่ยวกับปัญหาการรั่วซึมที่อาจจะเกิดขึ้น ด้วยเทคโนโลยีที่สร้างเกราะป้องกันถึง 12 ชั้น และอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่น่าสนใจ คือฟีเจอร์การแสดงผลสถานะของไฟแบบ LED ที่มีอยู่บนตัวเครื่อง ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น 

  • ฟีลสูบ 

แน่นอนว่าการที่ทางแบรนด์ได้มีการผลิตตัวท็อปใหม่ออกมา ในเรื่องของฟีลสูบก็ต้องมีการพัฒนาขึ้นให้ดีกว่าเดิมแน่นอน โดยทางแบรนด์ได้มีการทำการทดสอบไม่ต่ำกว่าร้อยครั้ง เพื่อหาจุดบกพร่องของรุ่นเก่า KS KURVE แล้วนำมาอุดรอยรั่วทั้งหมดเพื่อสร้างอรรถรสในการสูบแบบเหนือขั้นของรุ่น KS  Lumina ดังนั้นผู้ใช้งานจึงจะสัมผัสได้ถึงควันที่มีความนุ่มนวล กลิ่นที่มีความชัดเจนกว่าเดิม และความเสถียรภาพของตัวชิปเซ็ต ที่รุ่นเก่าต่างก็รีวิวกันว่าดีอยู่แล้ว แต่รุ่นใหม่ที่ได้มีการพัฒนามาก็ยิ่งมีความเสถียร ส่งผลทำให้การสูบนั้นรู้สึกดีมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า 

  • ราคา

ในเรื่องของราคาก็ยังคงเป็นที่น่าสนใจ เพราะตอนนี้รุ่นท็อปตัวใหม่  Lumina ยังไม่ได้มีการประกาศขายอย่างเป็นทางการ แต่โดยจากสถิติการเทียบราคาระหว่างรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ของแบรนด์ Kardinal Stick จากรุ่นเก่าๆ อย่างเช่น KS LITE 1 กับ 2 แล้ว คาดว่าในส่วนของราคาจะไม่ได้แตกต่างกันมาก อาจจะมีการเพิ่มราคามากขึ้นเล็กน้อยแต่ก็ถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับการอัปเกรดคุณภาพที่ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า 

บทสรุปในภาพรวม ks lumina

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับการเปรียบเทียบทั้ง 2 รุ่นระหว่าง KS  Lumina น้องใหม่ไฟแรง กับ KS Kurve รุ่นเก๋าในตำนาน เชื่อว่าหลายคนให้ความสนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้กันพอสมควร ซึ่งโดยสรุปแล้วถือว่าตัวน้องใหม่นั้นค่อนข้างมีคุณสมบัติที่ดี ถือว่าเป็นการอัปเกรดที่มีความแตกต่าง ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ในการสูบพอตบุหรี่ไฟฟ้าแบบใหม่ให้แก่เหล่าสิงห์อมควันได้ดีมากยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นแล้วสำหรับใครที่เป็นแฟนของแบรนด์ Kardinal Stick อยู่แล้วต้องไม่พลาดหาซื้อมาทดลองกันได้เลย

ks lumina ดีไหม