บุหรี่ไฟฟ้า kardinal stick แบรนด์ดังที่ไม่เคยหยุดการพัฒนาคุณภาพ

บุหรี่ไฟฟ้า-kardinal-stick

บุหรี่ไฟฟ้า kardinal stick แบรนด์ดังที่ไม่เคยหยุดการพัฒนาคุณภาพ 

ถ้าหากเราจะพูดกันเกี่ยวกับ พอตไฟฟ้า แบรนด์แห่งนวัตกรรม เชื่อว่าคำตอบแรกที่ใครหลายคนนึกถึงกันจะเป็นแบรนด์ใดไปไม่ได้เลยนอกจาก Kardinal Stick แบรนด์ดังที่มีโรงงานผลิตอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย และได้ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของเอเชีย แซงหน้าแบรนด์ชื่อดังเก่าๆ มาได้อย่างลอยตัว โดยสาเหตุที่แบรนด์นี้สามารถตีตลาดได้เป็นอย่างดี และสามารถขยายฐานผู้ใช้บริการได้อย่างรวดเร็ว คงเป็นเพราะการออกแบบที่โดนใจผู้ใช้งาน การสร้างอรรถรสในการสูบที่แตกต่าง และยังรวมถึงปัจจัยอื่นๆ ซึ่งวันนี้เราจะมาทำให้ทุกท่านได้ทำความรู้จากการเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์นี้กันอย่างลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น ว่าสุดท้ายแล้วมันมีข้อดีอะไรกันที่ทำให้มัดใจเหล่าสิงห์อมควันได้อยู่หมัด 

เหตุผลสำคัญที่ใครๆ ก็ต่างหลงรักผลิตภัณฑ์จาก Kardinal Stick 

เหตุผลที่ทำให้คนตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จาก Kardinal Stick ส่วนมากแล้วจะสรุปกันง่ายๆ เลย คือ

 “ราคาดีแต่คุณภาพเกินต้าน” ซึ่งในเรื่องของคุณภาพที่ใครหลายคนพูดกันว่าเกินต้านนั้น เราก็ได้มีการสรุปออกมาให้แล้วว่ามีดีอย่างไร แล้วทำไมจึงทำให้ใครหลายคนหลงรัก ซึ่งมีดังนี้ 

  • อุปกรณ์ภายนอกใช้วัสดุดี ไม่ว่าจะรุ่นไหน 

ถ้าหากคุณเคยใช้บุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์อื่นที่มีวัสดุอาจจะไม่ได้ใช้เกรดดีเท่าไหร่นัก แล้วมาสัมผัสตัวเครื่องของ Kardinal Stick โดยเฉพาะอย่างยิ่งรุ่นท็อปอย่างเช่น KS KURVE หรือแม้แต่รุ่นรองอย่าง KS KURVE LITE และ kardinal stick quik สิ่งหนึ่งที่ทุกท่านจะสามารถสัมผัสได้คือเกรดของอะลูมิเนียมที่แตกต่างกัน เพราะทางแบรนด์นี้มีการใช้อุปกรณ์ที่เป็นวัสดุที่ใช้ในอุตสาหกรรมการบิน อีกทั้งยังมีสารเคลือบตัวเครื่องคุณภาพดีเกรดเดียวกับโทรศัพท์เรือธงต่างๆ มันจึงทำให้ฟีลสัมผัสนั้นแตกต่างจากแบรนด์ทั่วไปอย่างชัดเจน 

  • ฟีเจอร์ภายในมีความเสถียรภาพมากกว่าแบรนด์อื่น 

ทุกวันนี้แต่ละแบรนด์ต่างก็ได้มีการผลิต พอตบุหรี่ไฟฟ้าที่มีฟีเจอร์น่าสนใจออกมามากมาย แต่เชื่อเถอะว่าร้อยทั้งร้อยถ้าหากเรามาสำรวจในเรื่องของความเสถียรภาพของฟีเจอร์เหล่านั้น แบรนด์ KS ถือว่าเป็นนัมเบอร์วันที่กินขาดเลย เพราะทางแบรนด์นั้นได้มีการ CHIP ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของทางแบรนด์โดยเฉพาะ ที่มีความเสถียรภาพสูง และสามารถประมวลผลได้รวดเร็ว

  • มีการรับประกันที่ยาวนาน ทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกมั่นใจ

การรับประกันก็ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้ใครหลายคนรู้สึกได้ถึงความน่าเชื่อถือของแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้า โดยแบรนด์ทั่วไปก็จะมีการรับประกันการใช้งานอยู่ที่ตั้งแต่ 90 วันไปจนถึง 180 วัน แต่สำหรับ KS ในรุ่นท็อปทางแบรนด์ก็ได้มีการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน นั่นหมายความว่าถ้าหากคุณใช้งานไปแล้วเจอปัญหาที่เกิดจากตัวเครื่อง ปัญหาที่เกิดจากตัวชิป ทางแบรนด์เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้คุณเลยทันที 

  • ฟีลการสูบที่ไม่มีใครทำออกมาได้เหมือน

ฟีลสัมผัสในการดูดบุหรี่ของแต่ละแบรนด์ไม่เหมือนกัน ถ้าหากว่าใครที่เป็นผู้สูบมือใหม่ก็อาจจะยังแยกไม่ออกกันมากเท่าไหร่ แต่สำหรับผู้ที่เป็นสิงห์อมควันมืออาชีพแล้ว คุณจะสามารถสังเกตได้อย่างชัดเจนว่าอรรถรสในการสูบ บุหรี่ไฟฟ้า kardinal stick จะมีกิมมิก คือความละมุนกลมกล่อมของควัน ที่ทำให้ผู้สูงรู้สึกสงบ แต่ก็เต็มไปด้วยความเพลิดเพลินทุกคำที่สูบเข้าไป เมื่อปล่อยควันออกมาแล้วให้รสชาติที่หวานฉ่ำ สดชื่น กลิ่นติดปลายลิ้น แบบที่ไม่มีใครเหมือน 

  • มีน้ำยาที่คุณภาพเยี่ยม เป็นเอกลักษณ์ 

ไม่ได้มีดีแค่ตัวเครื่องและฟีเจอร์การใช้งานเท่านั้น แต่ในเรื่องของน้ำยา Kardinal Stick ก็ทำออกมาได้อย่างดี จนกระทั่งได้รับรางวัลมากมาย ซึ่งแบรนด์นี้จะเป็นแบรนด์ที่ออกแบบให้ตัวเครื่องสามารถใช้หัวน้ำยาได้เฉพาะของ Kardinal Stick เท่านั้น จะไม่สามารถเอาหัวน้ำยาที่มีราคาถูกกว่าหรือเป็นของแบรนด์อื่นมาใช้ได้ โดยเหตุผลที่ทางแบรนด์ผลิตตัวเครื่องออกมาให้ fix แบบนี้เป็นเพราะว่าตัวเครื่องมันได้ถูกออกแบบมาให้สามารถทำงานได้ดีที่สุดกับน้ำยาของแบรนด์ Kardinal Stick เองเท่านั้น 

  • การใช้งานที่มีความทน ลุยไปได้ทุกที่

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบบุหรี่ไฟฟ้าที่พกไปไหนง่ายๆ มีความทนทานต่อสภาวะอากาศร้อน มีความทนทานต่อฝุ่นและแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี Kardinal Stick คือตัวเลือกที่จะตอบโจทย์คุณได้ดีมากที่สุด ตามที่เราได้กล่าวไปแล้วเบื้องต้นว่าตัวเครื่องถูกผลิตมาจากอะลูมิเนียมเกรดอุตสาหกรรมการบิน ดังนั้นนอกจากจะให้สัมผัสที่สบายมือแล้วในเรื่องของความทนทานก็มีอยู่สูง มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าพอตทั่วไป

สรุป

สรุปแล้ว พอตไฟฟ้า Kardinal Stick ก็ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว จากความรู้ที่เรานำมาแชร์ให้ทุกท่านได้ทราบกันในวันนี้ เชื่อว่าหลายคนก็คงจะพอเห็นภาพได้อย่างชัดเจนแล้วว่าทำไมผู้คนมากมายจึงมีการการันตีว่าพอตจากแบรนด์นี้ดีที่สุด ดังนั้นสำหรับใครที่ลังเลมานานว่าจะพอต kardinal stick quik มาใช้ดีหรือไม่ วันนี้คุณคงได้รับคำตอบที่ชัดเจนและทำให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นแล้ว

บุหรี่ไฟฟ้า-kardinal-stick