esko bar 20000 พอตฮิตติดเทรนด์ความนิยม ฟีลสูบเยี่ยม รสชาติดีถึงใจ

พอตใช้แล้วทิ้ง esko bar 20000 เป็นพอตสุดฮิตกำลังมาแรงอย่างมากในตอนนี้ เป็นพอตที่เทรนด์ความนิยมไปแล้ว เหตุผลเป็นเพราะปัจจัยหลายอย่างด้วยกัน หลักๆ คือการให้ฟีลการสูบที่ยอดเยี่ยม การปล่อยควันที่นุ่มนวลและ Smooth รวมไปถึงการมอบรสชาติที่เข้มข้นแบบสะใจในทุกคำที่สูบ ทำให้สายควันได้รับความฟินที่เหนือชั้นมากขึ้น สำคัญคือรุ่นนี้มีความพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความจุแบตเตอรี่สูง ปริมาณน้ำยาที่เยอะ รวมถึงหน้าจอ LED ที่มีความทันสมัย เรียกว่าเป็น พอตไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานอย่างแท้จริง

สเปคเครื่อง esko bar 20000 

  • ชื่อรุ่น ESKO BAR 20000 Puffs
  • ขนาดตัวเครื่อง : 125.7 x 65 mm 
  • ความจุแบตเตอรี่ : 600 mAh
  • การรองรับชาร์จแบต : USB Type-C 
  • ปริมาณน้ำยา : 18 ml 
  • ระดับนิโคติน : 3%
  • ประเภทน้ำยา : ซอลนิค
  • ประเภทคอยล์ : Dual Mesh Coil

ฟีลการสูบของใช้แล้วทิ้ง esko bar 20000 

ESKO BAR 20000 เป็นหนึ่งใน บุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน ที่ให้ฟีลการสูบได้อย่างยอดเยี่ยม เนื่องจากมีระบบการทำงานที่เหนือชั้น พร้อมกันนั้นยังมี Dual Mesh Coil ที่จ่ายไฟได้อย่างเสถียรและสม่ำเสมอ ทำให้รสชาติน้ำยามีความเข้มข้น ทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ความฟินที่เหนือระดับมากกว่าเดิม เพิ่มเติมคือมีฟังก์ชันการปรับรูลม ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งฟีลการสูบของตัวเองได้ โดยสามารถปรับได้ทั้งแบบรูลมกว้าง เพื่อให้ฟีลการสูบมีความโล่งสบาย และยังสามารถปรับได้ทั้งแบบรูลมแคบ เพื่อให้ฟีลการสูบมีความแน่นมากขึ้นอีกด้วย 

ESKO BAR 20000 กลิ่นไหนเป็น signature? 

กลิ่น signature ของ พอตใช้แล้วทิ้ง ใกล้ฉัน ESKO BAR 20000 มีอยู่ 6 กลิ่นด้วยกัน โดยกลิ่นทั้งหมด เป็นกลิ่นที่ทางผู้ผลิตแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้ สำหรับกลิ่น signature ทั้งหมด 6 กลิ่น มีดังนี้ 

1.Grape – องุ่น 

กลิ่นองุ่น เป็นกลิ่น signature ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด รสชาติอร่อย คมชัด หวานหอมนุ่มละมุนลิ้น โดยตั้งแต่คำแรกที่สูบ ผู้สูบจะได้สัมผัสกับรสชาติขององุ่น ที่มีทั้งความหอมและความหวานแบบจัดเต็ม และเมื่อปล่อยลมออกจากปาก ก็ยังได้สัมผัสกับรสชาติองุ่นในปากภายในระยะหนึ่งอีกด้วย 

2.Strawberry Banana – กลิ่นสตรอว์เบอร์รี กล้วย 

กลิ่นสตรอว์เบอร์รี กล้วย เป็นกลิ่น signature ที่ได้รับความนิยมสูง รสชาติดีมาก ผสมผสานรสชาติของสตรอว์เบอร์รีและกล้วยได้อย่างลงตัว โดยทุกครั้งที่สูบ ผู้สูบจะได้สัมผัสกับกลิ่นและรสชาติของกล้วยเป็นอันดับแรก จากนั้นจะได้สัมผัสกับรสชาติหวานและเปรี้ยวของสตรอว์เบอร์รีตามมา โดยรวมถือว่าน่าสนใจ น่าลองน่าใช้เป็นอย่างมาก 

3.Sour Strawberry – กลิ่นสตรอว์เบอร์รีเปรี้ยว

กลิ่นสตรอว์เบอร์รีเปรี้ยว รสชาติดีมากๆ มีความใกล้เคียงกับลูกอม Ole รสสตรอว์เบอร์รี นำเสนอความเปรี้ยวออกมาได้อย่างชัดเจน เปรี้ยวกำลังดี มีความหวานนิดๆ ตอบโจทย์สายควันที่ต้องการสัมผัสกับความเปรี้ยวและความสดชื่นภายในกลิ่นเดียว ทำให้รู้สึกฟินและรู้สึกดีในเวลาเดียวกัน 

4.Pink Guava – กลิ่นฝรั่งเนื้อสีชมพู

esko bar 20k กลิ่นฝรั่งเนื้อสีชมพู รสชาติชัดเจนและแรงมากๆ นำเสนอความหอม ความหวาน  และความนุ่มละมุนของฝรั่งเนื้อสีชมพูได้อย่างยอดเยี่ยม หวานอร่อยแต่ไม่เลี่ยน ทำให้ผู้ใช้ได้รับความฟินในทุกเวลาที่สูบใช้งาน 

5.Mixberry – กลิ่นมิกซ์เบอร์รี

กลิ่นมิกซ์เบอร์รี เป็นกลิ่นที่ได้รับความนิยมสูง มีรสชาติที่อร่อยกลมกล่อม หวานอมเปรี้ยว แต่ไม่เลี่ยน ให้ความรู้สึกที่นุ่มละมุนในปาก แต่ไม่ทำให้รู้สึกระคายคอ สูบตอนไหนก็ฟิน ได้สัมผัสกับความเพลิดเพลินและความผ่อนคลายในทุกครั้งที่สูบ ถือเป็นกลิ่น signature ที่คู่ควรกับนักสูบอย่างแท้จริง 

6.Berry Grape – กลิ่นเบอร์รี่ องุ่น

กลิ่นเบอร์รี่ องุ่น เป็นกลิ่น signature ที่ ESKO BAR การันตีว่าเป็นกลิ่นที่อร่อยที่สุด มีความกลมกล่อมเป็นอย่างมาก มีทั้งความหวาน ความหอมและความนุ่มละมุนขององุ่น สอดแทรกด้วยความเปรี้ยวแบบชุ่มฉ่ำของผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ทำให้ผู้ใช้รู้สึกดี สัมผัสกับความสดชื่นและผ่อนคลายได้อย่าง Perfect 

ข้อดีของพอตไฟฟ้า ESKO BAR 20000

esko bar 20k มาพร้อมข้อดีที่เยอะมากๆ ซึ่งทุกข้อดีก็ล้วนแล้วแต่มีประโยชน์กับผู้ใช้ ทำให้มีความสุขกับการใช้งานตัวอุปกรณ์มากขึ้น 

  1. ขนาดพอดีมือ น้ำหนักเบา : ทำให้หยิบจับใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้น้ำหนักที่เบายังช่วยเพิ่มความสะดวกในการพกพาอีกด้วย 
  2. ใช้งานง่ายมากๆ : เมื่อต้องการสูบ สามารถสูบได้ทันที ไม่ต้องตั้งค่าเพิ่มเติมหรือกดปุ่มใดๆ
  3. ไม่ต้องบำรุงดูแลรักษา : เพราะว่าตัวอุปกรณ์มีอายุการใช้งานที่จำกัด เมื่อใช้งานจนน้ำยาหมดก็สามารถทิ้งได้ทันที ไม่ต้องเติมน้ำยาใหม่ให้ยุ่งยาก 
  4. ปรับระดับรูลมได้ตามต้องการ : ปรับได้ถึง 2 แบบด้วยกัน นั่นคือปรับเป็นบวกเพื่อรับฟีลสูบที่โล่งสบาย กลับปรับเป็นลบเพื่อรับฟีลสูบที่แน่นมากขึ้น 
  5. มีกลิ่นและรสชาติมากมาย : ESKO BAR 20000 มีให้เลือกใช้ถึง 15 กลิ่นด้วยกัน ซึ่งการมีตัวเลือกที่เยอะก็ทำให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหากลิ่น ที่ตอบสนองต่อความต้องการของตัวเองได้ 
  6. สั่งซื้อง่าย : ESKO BAR 20000 มีขายใน ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า ใกล้ฉัน ชั้นนำทั่วประเทศ โดยสามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ได้เลย 

เคล็ดลับในการใช้งาน ESKO BAR 20000

  • เมื่อหน้าจอ LED แสดงสถานะแบตเตอรี่ต่ำ ให้หยุดใช้งานเครื่องสักพักพร้อมกับทำการชาร์จแบตให้เต็ม ไม่ควรปล่อยให้แบตหมดเกลี้ยง เพราะจะทำให้แบตเสื่อมไว 
  • แม้จะมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน แต่ก็ควรใช้งานภายใน 1 เดือน ไม่ควรใช้งานจนเกิน 2 เดือนขึ้นไป เพราะอาจมีผลต่อความปลอดภัยในระหว่างการใช้งาน 
  • เมื่อสูบใช้งานจนน้ำยาหมด ให้ทำการทิ้งเครื่องแล้วเปลี่ยนไปใช้เครื่องใหม่ได้เลย ไม่ต้องแกะมาเติมน้ำยา เพราะถ้าเติมน้ำยาผิดพลาดหรือไม่ถูกต้อง อาจจะทำให้เกิดอันตรายได้ 
  • เมื่อไม่ได้ใช้งาน ให้จัดเก็บอุปกรณ์ไว้ในสถานที่ที่มีอุณหภูมิปกติ ไม่วางตากแดด หรือวางในที่ที่มีความร้อนสูงเกินไป เพราะมีผลต่อคุณภาพของน้ำยาในเครื่อง