quik 5000 puff ราคามิตรภาพ โฉมใหม่ สูบจุใจกว่าเดิม

quik 5000 puff

เรียกได้ว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่นักสูบหลายคนตั้งตารอคอย กับเจ้า บุหรี่ไฟฟ้า quik 5000หรือที่เรียกกันว่า KS Quik ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าสุดฮิต ซึ่งก่อนหน้านี้ผลิตออกมาแล้ว 2 รุ่น คือ KS Quik 800 Puffs และ KS Quik 2000 Puffs ล่าสุดก็มีน้องใหม่ quik 5000 puff ราคา โดนใจออกมาให้เห็นเป็นที่เรียบร้อย ให้เหล่านักสูบบุหรี่ไฟฟ้าทั้งมือใหม่และมืออาชีพได้จับจองเป็นเจ้าของ ส่วนจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง แตกต่างจากรุ่นอื่นๆอย่างไรนั้น วันนี้เรามาดูกันทีละส่วนเลย

quik 5000 puff ราคา ถูก มีจุดเด่นและข้อดีอย่างไร

เชื่อว่าคำถามที่เหล่านักสูบอยากรู้ในตอนนี้ ก็คือ บุหรี่ไฟฟ้า quik 5000 นั้นมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง แตกต่างจากรุ่นอื่นๆอย่างไร quik 5000 puff ราคา ดีไหม วันนี้เราจะพามาดูจุดเด่นอย่างละเอียดของเจ้าตัวนี้กัน

  • ดีไซน์เพรียวขึ้น

บุหรี่ไฟฟ้า quik 5000 นั้น มีดีไซน์ที่ดีไซน์เท่ สวยงาม ล้ำสมัยเหือนเดิม ส่วนรูปร่างเพรียวบางขึ้นจากรุ่นก่อนเล็กน้อย ขนาดเล็กและยาว มีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก สามารถใส่กระเป๋ากางเกง กระเป๋าเสื้อ หรือคล้องคอได้โดยไม่รู้สึกเกะกะ

  • ความคงทน

ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพการผลิต วางใจได้กับวัสดุตัวเครื่องที่เป็นเกรดเดียวกับอุตสาหกรรมการบิน ว่ามีความคงทนต่อความร้อนและแรงกระแทกสูง

  • สะดวกในการใช้งาน

นอกจากความสะดวกที่เพียงแค่ฉีกซองก็สามารถใช้งานได้เลยแล้วนั้น บริเวณปากสูบยังมีการปรับทรงให้โค้งรับกับปากมากขึ้น ทำให้เวลาสูบนั้นตัวปากสูบเข้ารับกับรูปปากพอดี ทำให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นเช่นกัน

  • สูบได้จุใจ

บรรจุน้ำยาในตัวเครื่องมาให้ถึง 1000 ml ซึ่งสามารถสูบได้มากถึง 5000 คำสูบ หรือประมาณ 1 เดือนเลยทีเดียว (ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการใช้งาน)

  • กลิ่นให้เลือกหลากหลาย

ปัจจุบันมีกลิ่นน้ำยาให้เลือกถึง 24 กลิ่น ซึ่งนอกจากกลิ่นจะชัด ฉ่ำ นุ่มละมุนแล้ว เกรดคุณภาพของน้ำยายังเป็น food grade อีกด้วย มั่นใจได้ว่านอกจากจะได้สูบกลิ่นที่ตอบโจทย์ความชอบที่แตกต่าง ยังสามารถมั่นใจในความปลอดภัยได้อีกด้วย

  • คอยล์สุดล้ำ

มาพร้อมกับเทคโนโลยี Mesh Coil คอยล์รูปทรงตาข่ายสุดล้ำ ซึ่งเมื่อทำงานกับสำลีออร์แกนิคแล้วนั้น ทำให้สามารถซึมซับน้ำยาบุหรี่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ช่วยรีดกลิ่นและรสชาติได้ฉ่ำจนหยดสุดท้าย

  • แบตเตอรี่เต็มไว

ตัวเครื่องสามารถชาร์จด้วย USB Type-C ซึ่งรองรับการชาร์จไว ทำให้คุณไม่ต้องรอแบตเตอรี่เต็มนาน เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่อง

  • หมดปัญหารั่วซึม

ได้รับการซีล 100% ถึง 12 ชั้น ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่มีปัญหาน้ำยารั่วซึม หรือไหลย้อนกลับ ให้ผู้สูบได้เพลิดเพลินกับการสูบได้อย่างต่อเนื่อง กลิ่นไม่จืดจาง หรือผิดเพียนอย่างแน่นอน

เลือกสีไหนดีให้หมงคล กับ quik 5000 puff ราคาสุดโดนใจ

หากคุณเป็นอีกคนที่ไม่สามารถตัดสินใจเลือกรสและกลิ่นได้ เพราะ บุหรี่ไฟฟ้า quik 5000 มีตัวเลือกมากมายเหลือเกิน แน่นอนว่าคนไทยไม่ทิ้งกัน วันนี้เราจะมาแนะนำกลิ่นที่ขายดี ฮิตติดตลาด โดยอิงจากความเชื่อเรื่องสีมงคล ให้คุณได้เป็นผู้สูบที่เพลิดเพลินกับการสูบและดวงดีที่สุด ส่วนใครจะเหมาะกับกลิ่นไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย

  • สีมงคลตามวันเกิด วันอาทิตย์
    หากคุณอยากดวงเฮงต้องไม่พลาดสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ เราขอแนะนำ กลิ่น Lime กลิ่นมะนาว หวานอมเปรี้ยวที่จะช่วยผู้ที่เกิดอวันอาทิตย์ลดความเครียด และเพิ่มความสดชื่น
  • สีมงคลตามวันเกิด วันจันทร์
    สีน้ำตาลและสีเขียวจะนำพาความโชคดีมาให้แก่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ เราจึงขอแนะนำ กลิ่น Cola Lemon ที่ผสมผสานระว่างความหวานอมเปรี้ยวขอเลม่อน กับความหวานซ่าส์โซดาของโคล่ามาได้อย่างลงตัว หรือหากคุณชอบกลิ่นแบบคลาสสิค เราขอแนะนำ กลิ่น Classic Tobacco ให้คุณได้เพลิดเพลินกับกลิ่นยาสูบหอมๆ คุณภาพดี รับรองว่าถูกใจ
  • สีมงคลตามวันเกิด วันอังคาร
    หากคุณเกิดวันอังคารต้องอย่าพลาดสีส้มและสีเหลือง รับรองว่าเฮงทั้งปี ต้องลองกลิ่น Custard Pudding คัสตาร์ดพุดดิ้งที่บอกเลยว่าหอมหวาน อร่อยถึงใจ หรือหากคุณชอบผลไม้ ก็ต้องเป็น กลิ่น Mango มะม่วงสุกสีทองที่แสนจะหวาน ฉ่ำ ไม่บาดคอ ได้ลองแล้วรับรองว่าวางไม่ลง
  • สีมงคลตามวันเกิด วันพุธ
    ชาววันพุธก็ต้องสีขาวหรือสีบรอนซ์เงินแบบเท่ห์ๆอยู่แล้ว เราขอแนะนำ กลิ่น White Slush กลิ่นน้ำเขียวที่สุดจะขายดี ให้คุณได้เพิ่มความสดชื่นระหว่างวัน หรือจะเป็นกลิ่น Fresh Milk ก็ห้ามพลาดเช่นกัน เหมือนคุณได้ดื่มนมสดจากฟาร์มที่ถูกแช่เย็นไว้แล้ว รับรองว่าสดชื่นอย่าบอกใคร
  • สีมงคลตามวันเกิด วันพฤหัส
    สีแดงแรงฤทธิ์เท่านั้นที่จะทำให้ชาววันพฤหัสนั้นโชคดีแบบขีดสุด แบบนี้ต้องกลิ่น Watermelon แตงโมเน้นๆ ที่ไม่ว่าใครได้ลองก็ต้องหลงรักกันทั้งนั้น เพราะหอมชัด สูบเพลินกว่าใคร หรือหากชอบขนมหวานต้องอย่าพลาด กลิ่น Strawberry Jam แยมสตอร์เบอร์รี่ หวานอมเปรี้ยว เพิ่มความสดใสได้ทั้งวัน
  • สีมงคลตามวันเกิด วันศุกร์
    ชาววันศุกร์จะเฮงก็ต้องสีฟ้าหรือสีน้ำเงิน กลิ่น Cool Mint ที่แสนจะหอมและสดชื่น จะช่วยให้ชาววันศุกร์คลายเครียดได้เป็นอย่างดี หรือจะเป็นกลิ่น Mineral น้ำแร่จากเทือกเขา ก็สามารถที่จะเพิ่มความสดใสระหว่างวันได้ไม่แพ้กัน
  • สีมงคลตามวันเกิด วันเสาร์
    สีน้ำเงินหรือสีดำนั้นจะนำโชคมาให้คุณ หากเป็นอย่างนั้นคุณต้องเหมาะกับกลิ่น Blueberry Jam แยมบลูเบอร์รี่ที่ขายดีไม่แพ้ใคร ด้วยความหอมของบลูเบอร์รี่กับความหวานที่พอดีไม่บาดคอ รับรองว่าถูกใจแน่นอน

บุหรี่ไฟฟ้า quik 5000 นั้นนอนจากจะขึ้นชื่อว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความหลากหลายของรสชาติ quik 5000 puff ราคา เป็นมิตร และคุณภาพของตัวเครื่องที่ดีเยี่ยมแล้วนั้น ยังถูกผลิตมาจากวัสดุคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถสร้างประสบการณ์สูบที่ไม่เหมือนใครแก่คุณได้ หากคุณพร้อมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการสูบพอตใช้แล้วทิ้งล่ะก็ เราขอบอกเลยว่าอย่าพลาดรุ่นนี้อย่างเด็ดขาด รับรองว่าตอบโจทย์ความต้องการ หากได้ลองแล้วอาจวางไม่ลง

quik 5000 puff