พอตราคาเท่าไหร่ ตัวไหนที่เหมาะกับคุณ

พอตราคาเท่าไหร่

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า พอตไฟฟ้า กำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในตอนนี้ เพราะความสะดวกในการใช้งาน พกพาง่าย ไม่มีกลิ่นเหม็นรบกวน รวมถึงมีรสชาติให้เลือกอย่างหลากหลาย ในวันนี้เราจะมาแนะนำและเปรียบเทียบพอตประเภทต่าง ๆ ว่าพอตราคาเท่าไหร่ ตัวไหนน่าสนใจ และตัวไหนที่ใช่ ตอบโจทย์สำหรับคุณมากที่สุด รับรองว่ามีข้อมูลเหล่านี้ไว้เลือกซื้อเมื่อไหร่ง่ายขึ้นอย่างแน่นอน

พอตราคาเท่าไหร่ มีประเภทไหนบ้าง

ถ้าอยากรู้ว่าพอตราคาเท่าไหร่ ต้องเลือกจากประเภทพอตไฟฟ้า ซึ่งในตอนนี้จะแบ่งเป็น 2 ประเภทใหญ่ ๆ ก็คือ พอตแบบเปลี่ยนหัว และพอตแบบใช้แล้วทิ้ง ซึ่งในแต่ละประเภทก็จะมีชื่อรุ่นที่ต่างกันออกไป เราได้รวมตัวเด็ดยอดนิยมมาแนะนำให้คุณได้รู้จักกันแล้ว

  • KS Kurve, KS Kurve 2

พอตแบบเปลี่ยนหัวรุ่นคลาสสิคของ Kardinal Stick รุ่นขายดีของแบรนด์ ที่อยู่คู่ตลาดบุหรี่ไฟฟ้ามาแสนนาน ให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ในการสูบได้อย่างดีเยี่ยม ราคาอยู่ที่ประมาณ 890 บาท

  • KS Kurve lite, KS Kurve lite 2

รุ่นน้องของ KS Kurve ที่ได้รับการตัดฟังก์ชั่นบางส่วนออกเพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้สูบที่ต้องการประหยัดงบ แต่ไม่ลดคุณภาพลง เป็นพอตแบบเปลี่ยนหัวที่ราคาถูก น้ำหนักเบา สามารถใช้หัวสูบรุ่นเดียวกับตัวท็อปได้ ราคาอยู่ที่ประมาณ 390 บาท

  • KS Lumina

พอตแบบเปลี่ยนหัวรุ่นใหม่ล่าสุดของค่าย Kardinal Stick ที่ถูกพัฒนาปรับปรุงมาจากทุกข้อติชม รวมถึงเป็นพอตที่ตัวเครื่องที่สามารถใส่หัว น้ำยาพอต จากแบรนด์อื่นๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น Relx Infinity , Infy Pod หรือ KS Lumina Pod ของเจ้าตัวเอง เมื่อใช้งานกับหัวน้ำยาได้หลากหลายแบบนี้ความสะดวกจึงเป็นเหมือนกำไรเพิ่มเติมให้กับคุณ ซึ่งรุ่นนี้ราคาอยู่ที่ประมาณ 790 บาท

  • KS Quik

พอตแบบใช้แล้วทิ้งที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ ด้วยการใช้ Salt Nicotine (นิโคตินเกลือ) พร้อมจะทำให้คุณอิ่มไปทั้งวัน โดยจุดเด่นเลย คือราคาที่แสนประหยัด เน้นการใช้งานง่าย สะดวกสบาย เพราะเพียงแค่ฉีกซองก็สามารถใช้งานได้ทันที ถึงจะเป็นพอตใช้แล้วทิ้งแต่คุณภาพไม่ด้อยไปกว่ารุ่นเรือธงเลยแม้แต่น้อย อาจจะเรียกว่าดีกว่าได้ด้วยซ้ำไปหากมองในแง่ของความสะดวกในการใช้งาน มีกลิ่นให้เลือกมากกว่า 20 กลิ่น ซึ่งนับว่ามากที่สุดในตลาดเลย ปัจจุบันมีสามรุ่นด้วยกันคือ KS Quik 800, KS Quik 2000, และ KS Quik 5000 โดยแบ่งตามจำนวนคำสูบ ราคาเริ่มต้นที่ 200 บาท

KS Quik น้องใหม่ พอตราคาเท่าไหร่ เพราะอะไรถึงไม่ควรมองข้าม

หลังจากได้รู้ว่าพอตราคาเท่าไหร่กันไปแล้ว ด้วยความที่เป็นพอตใช้แล้วทิ้งน้องใหม่ของค่าย วันนี้เราจึงพา KS Quik มาแนะนำให้ทุกคนได่ทำความรู้จักกัน ขอบอกเลยว่าเจ้าตัวนี้ เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติที่เกินราคาไปมาก เพราะได้รับการพัฒนามาทุกด้าน ซึ่งได้แก้ไขปัญหาจุกจิกรบกวนใจออกไปทั้งหมด

  • ความสะดวกใช้งานง่าย

ใช้งานง่ายแบบไม่ต้องคิดอะไรเลย เพราะเพียงแค่ฉีกซองออกมาก็สามารถสูบได้ทันที ไม่ต้องรอชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็ม หรือเติมน้ำยาให้ยุ่งยาก ง่ายต่อการใช้งานในทุกสถานการณ์ ใครที่ชอบความสะดวกสบาย อยากลดขั้นตอนเพื่อได้ประสบการณ์ที่ดีที่สุดขอแนะนำให้เลือกพอตรุ่นนี้

  • รูปลักษณ์ไม่เป็นรองใคร

ตัวเครื่องถูกออกแบบมาให้มีรูปร่างทันสมัย คลาสสิค เรียบหรู แถมทนทานไม่บุบง่าย เพราะผลิตจากอลูมิเนียมเกรดเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมการบิน ดังนั้นจึงพร้อมลุยไปกับคุณในทุกสถานการณ์

  • กลิ่นหอม พร้อมตัวเลือกเยอะมาก

น้ำยาทุกกลิ่นถูกออกแบบมาสมจริงมาก ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นธรรมชาติ ขนมหวาน ผลไม้ หรือเครื่องดื่ม ทุกกลิ่นนั้นชัดเจน ความหวานที่ลงตัว ไม่บาดคอ อิ่มควัน พร้อมตัวเลือกมากกว่า 20 กลิ่น

  • ความปลอดภัยสูง

กระบวนการผลิดตัวน้ำยาบุหรี่ได้รับการผลิตจากสารที่เป็น Food Grade มีความปลอดภัยต่อร่างกาย มั่นใจได้เลยว่าจะไม่มีสารตกค้างให้คุณต้องกังวล

  • คอยล์สุดล้ำ

ด้วยเทคโนโลยี Mesh coil ในรูปแบบตาข่ายกับสำลีออร์แกนิค เพื่อการซึมซับน้ำยาอย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่ออรรถรสการสูบที่นุ่มสมูธกว่าใคร ดังนั้นใครที่อาจมองหาไอเทมสูบเป็นครั้งคราว อยากได้ฟีลดี ๆ เลือกตัวนี้ไปใช้คุ้มแน่นอน

  • ทดแทนบุหรี่ได้จริง

มีปริมาณนิโคตินที่สามารถทำให้คุณรู้สึกไม่อยากบุหรี่ และไม่ก่อให้เกิดกลิ่นเผาไหม้ที่ติดตัว เมื่อคุณสามารถจำกัดปริมาณของนิโคตินได้จะช่วยให้การสูบของคุณมีคุณภาพ พร้อมทั้งปลอดภัยมากขึ้นอีกด้วยหลังจากที่ได้รู้ข้อมูลเบื้องต้นว่า พอตมีกี่ประเภท พอตราคาเท่าไหร่ และตัวไหนที่น่าสนใจไปแล้ว เราเชื่อว่าคุณคงมีคำตอบในใจอยู่แล้วว่าอยากสร้างประสบการณ์สูบใหม่ ๆกับตัวไหน หากมีคำถามทาง Podoverview ยินดีตอบทุกคำถามและพร้อมให้คำแนะนำ ว่าพอตตัวไหนนั้นใช่สำหรับคุณ พร้อมทั้งบริการจัดส่งให้ถึงมือคุณอย่างรวดเร็วและปลอดภัยมากที่สุด

พอตราคาเท่าไหร่