pod ใช้แล้วทิ้ง ที่คนชอบกันมากที่สุด 2024 มีรุ่นไหนบ้าง?

pod ใช้แล้วทิ้ง

มาแรงไม่ไหว ขายดีกันมากๆ ยังไม่ขาดสายสำหรับบุหรี่ไฟฟ้าชนิดใช้แล้วทิ้ง ที่สามารถใช้งานได้ง่ายแบบง่ายสุดๆ ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตของคนสมัยนี้ ที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบและต้องการแสวงหาการใช้งานอุปกรณ์ที่ไม่ต้องดูแลอะไรมาก ซึ่งพอตบุหรี่ไฟฟ้าชนิดใช้แล้วทิ้ง จะมีชื่อเรียกอีกอย่างว่าพอตพร้อมสูบ ก็เพียงแค่ซื้อมามันก็สามารถพร้อมให้ใช้งานได้เลยทันทีโดยที่ไม่ต้องชาร์จแบตหรือว่าเปลี่ยนหัวน้ำยาอะไรเลย

ซึ่งใครก็ตามที่กำลังให้ความสนใจเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้าชนิดใช้แล้วทิ้งอยู่ อยากจะลองมาซื้อใช้งานแต่ยังไม่ทราบว่าควรจะซื้อรุ่นไหนดีที่ซื้อมาแล้วไม่ผิดหวัง ฟีลสูบดี รสชาติของน้ำยาดี และอีกทั้งยังเป็นของที่มีคุณภาพสูง วันนี้เราก็จะมาแนะนำรุ่นเด็กที่เหล่าสิงห์อมควันแนะนำกันใช้มากที่สุดในปี 2024 มาให้ทุกท่านได้ทราบกัน

ทำไม Pod ใช้แล้วทิ้งมาแรงแซงหน้าพอตแบบอื่นๆ ?

pod ใช้แล้วทิ้ง คืออุปกรณ์ที่ถูกออกแบบมาให้ลดขั้นตอนการใช้งานให้ได้มากที่สุด ชนิดที่ว่าถ้าเหลือขั้นตอนในการสูบซึ่งเป็นขั้นตอนสุดท้ายก็แทบจะไม่มีอะไรให้ทำแล้ว และนอกเหนือจากข้อดีในเรื่องของการใช้งานที่ง่าย บุหรี่ไฟฟ้าชนิดใช้แล้วทิ้งยังมีความน่าสนใจในด้านอื่นๆ ที่ทำให้มันได้รับความนิยมสูงมากแซงหน้าพอตรูปแบบอื่นได้อย่างลอยตัวดังนี้ 

  • เป็นพอตที่มีราคาค่อนข้างประหยัดมากเมื่อนำไปเทียบกับพอตรูปแบบอื่นๆ และเมื่อมานั่งคำนวณในเรื่องของความคุ้มค่าแล้ว ก็ยังอยู่ในระดับความคุ้มค่าที่สูงมากๆ 
  • สำหรับรุ่นที่ถูกผลิตขึ้นมาโดยแบรนด์คุณภาพ ฟีลสูบจะผลิตออกมาได้เป็นอย่างดี เทียบเท่ากับพอตรูปแบบระบบปิด 
  • มีกลิ่นและรสชาติให้เลือกหลากหลายไม่ต่างจากการใช้งานพอตรูปแบบอื่นๆ หรือในบางครั้งอาจจะมีปิดและรสชาติให้เลือกมากกว่าสำหรับบางแบรนด์
  • พอตชนิดใช้แล้วทิ้งบางรุ่น ทางแบรนด์จะมีการผลิตให้ใช้น้ำยารูปแบบเดียวกับระบบปิดชนิดเปลี่ยนหัวเลย ดังนั้นผู้สูบจึงได้ใช้น้ำยาคุณภาพสูง
  • มีดีไซน์ที่หลากหลายมากกว่า แต่ละแบรนด์ก็จะมีการออกแบบให้มีความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป
  • สะดวกสบายมากกว่า จะได้ไม่ต้องพกอุปกรณ์เยอะเวลาที่ต้องเดินทาง เพราะเพียงเครื่องเดียวก็สามารถพกติดตัวได้เลย ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องเตรียมหัวน้ำยาไปเปลี่ยนหรือไม่

พอตใช้แล้วทิ้ง เหมากับใครบ้าง?

อันที่จริงพอตใช่แล้วทิ้งถุงออกแบบมาให้เหมาะสำหรับทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่กำลังเริ่มต้นใช้งาน คนที่ไม่เคยมีประสบการณ์ในการใช้พอตมาก่อน เพราะเพียงแค่อ่านคู่มือหรือว่าดูตัวอย่างในวิดีโอตาม YouTube ก็สามารถเข้าใจถึงวิธีการใช้งานได้เลยทันที พอตชนิดใช้แล้วทิ้งยังถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับคนที่มีสไตล์การใช้ชีวิตที่ค่อนข้างเร่งรีบอีกด้วย เพราะมันไม่จำเป็นที่จะต้องประกอบอุปกรณ์อะไรเลย และในบางรุ่นยังไม่จำเป็นที่จะต้องชาร์จแบตอีกด้วย อย่างเช่นรุ่นที่มีจำนวนคำน้อยๆ 200 คำถึง 800 คำเป็นต้น ซึ่งรุ่นเหล่านี้ทางแบรนด์จะได้มีการออกแบบขนาดของแบตเตอรี่มาให้พอดีกับปริมาณน้ำยาอยู่แล้ว ดังนั้นคุณจึงสามารถสูบได้อย่างต่อเนื่องจนน้ำยาหมดไป โดยไม่ต้องคำนึงถึงปริมาณแบตเตอรี่ที่เหลือ

พอตใช้แล้วทิ้งที่คนชอบกันมากที่สุด มาแรงในปี 2024

  • มาโบ 9000 คํา

มาโบถือว่าเป็นแบรนด์วัยรุ่นที่กำลังได้รับความนิยมกันมากๆ เพราะว่าเป็นพอตที่มีจำนวนคำเยอะ เหมาะสำหรับคนที่สูบจัด และไม่อยากจะเปลี่ยนเครื่องบ่อย ด้วยจำนวนคำที่สามารถสรุปได้สูงสุดถึง 9,000 คำบางครั้งจะสามารถใช้งานได้ยาวนาน 2-3 เดือนเลยทีเดียว เรื่องของกลิ่นก็ค่อนข้างมีกลิ่นที่หอม รสชาติเน้นไปทางหวานกลมกล่อม ความเย็นอยู่ในระดับดีเยี่ยม มีจุดเสียเพียงอย่างเดียวก็คือมีลักษณะที่ค่อนข้างใหญ่เมื่อเทียบกับพอตใช่แล้วทิ้งรุ่นอื่น เพราะว่ามีน้ำยาจุเยอะ และตัวแบตเตอรี่มีขนาดใหญ่ แต่สำหรับใครที่ชอบความคุ้มค่าบอกเลยว่าคุ้มสุดๆ

  • infy 6000 puff

พอตใช้แล้วทิ้งสุดเก๋ ที่มีดีไซน์สุดล้ำไม่เหมือนใคร และค่อนข้างน่าใช้งานเอามากๆ โดยเฉพาะดีไซน์ตรงบริเวณปากดูดที่ออกแบบมาให้เป็นแบบซิลิโคนรูปหลอด ซึ่งทำให้เวลาดูดแล้วสบายปากมากๆ อีกทั้งการดูแลรักษาก็ค่อนข้างง่าย เรื่องกลิ่นและรสชาติก็เป็นให้ทราบกันดีอยู่แล้วว่า INFY มีสูตรน้ำยาที่ค่อนข้างเด็ด มีรสชาติให้เลือกอย่างหลากหลายและออกแบบมาให้ตอบโจทย์วัยรุ่นยุคใหม่มาก สำหรับใครที่ชื่นชอบพอตที่มีกลิ่นหอม ความสดชื่นเต็มร้อย มีกลิ่นสไตล์ผลไม้หรือว่ากลิ่นเลียนแบบเครื่องดื่มให้เลือกเยอะ ก็แนะนำเป็นรุ่นนี้เลย

  • KS Quik 5000 Puff

เจ้าแห่งพอตบุหรี่ไฟฟ้าชนิดใช้แล้วทิ้งที่ได้ขึ้นชื่อว่าฟีลสูบที่ดีที่สุด สำหรับใครที่มองหาทั้งพอตที่มีคุณภาพสูงมากๆ คุณภาพน้ำยาดีมากๆ เป็นเกรดที่ได้รับการรับรองจาก LAB ผลิตโดยแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือ ขอแนะนำเลย KS Quik 5000 Puff พอตใช้แล้วทิ้งหีบสูบนุ่ม เหมือนลืมไปเลยว่ากำลังสูบพอตราคาเบาๆ อีกทั้งเรื่องกลิ่นและรสชาติบอกเลยว่าเด็ด ชนะทุกรุ่น และอีกทั้งมันยังเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ ตัวแบตเตอรี่มีความทนทาน ไม่จำเป็นต้องชาร์จแบตบ่อยสามารถใช้งานได้ยาวนานนับสัปดาห์ ดีไซน์สวยจับถนัดมือ ขนาดสามารถพกพาได้อย่างง่ายดาย มีรสชาติให้เลือกอย่างหลากหลาย และมีราคาที่ได้ขึ้นชื่อว่าคุ้มค่ามากที่สุด

ทำไม KS Quik จึงเป็นที่นิยมสูงสุด?


KS QUIK เป็นพอตที่มีการเปิดตัวจำหน่ายในประเทศไทยมาอย่างยาวนานและสามารถสร้างฐานผู้ใช้งานได้เป็นจำนวนมาก ด้วยความที่แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่ได้ขึ้นชื่อว่าผลิตพอตที่มีคุณภาพออกมาจำหน่ายเท่านั้น บวกกกับในเรื่องของฟีลสูบที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง จึงทำให้หลายท่านรู้สึกติดใจ และสำหรับพอตที่จำหน่ายในราคาเพียงหลักร้อยแต่คุณภาพสูงมากๆ มันจึงเป็นทางเลือกสำหรับคนฉลาดเลือกที่อยากจะได้อะไรที่ดีและคุ้มค่าต่อเงินที่เสียไป เพราะฉะนั้นวันนี้ถ้าหากคุณกำลังมองหาพอตรุ่นนี้อยู่ กำลังตามหาร้าน พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง พลาดไม่ได้เด็ดขาดเลยกับการเข้ามาดูซื้อสินค้าที่ร้านของเรา ร้านเดียวที่มีตัวเลือกครบทุกกลิ่นและรสชาติ จำหน่ายในราคาชุดพิเศษพร้อมการันตีของแท้แน่นอน 100%

pod ใช้แล้วทิ้ง