พอตพร้อมสูบ ต้องตัวไหนดี? ตัวเด็ดๆ สูบแล้วฟีลดี

พอตพร้อมสูบ

บุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบพร้อมสูบ ปัจจุบันนี้ถือว่าเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมสูงมากๆ ซึ่งในเมื่อก่อนเราอาจจะเคยเห็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีรูปแบบมากมายหลายประเภท ซึ่งดูแล้วก็เหมือนจะใช้งานยากมากๆ นอกจากจะต้องอาศัยความรู้ในการเปลี่ยนคอยล์ วิธีการเติมน้ำยาแล้ว ก็ยังมีในส่วนของขั้นตอนการใช้งานหรือว่าการดูแลอื่นๆ ที่ค่อนข้างหยุมหยิม และสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาแล้วก็ถือว่าเป็นอะไรที่ใช้งานยากมากๆ

แต่ในปัจจุบันนี้ด้วยเทคโนโลยีและยังรวมถึงไลฟ์สไตล์ของคนที่เปลี่ยนแปลงไป จึงมีบุหรี่ไฟฟ้าประเภทพร้อมสูบผลิตขึ้นมา จึงเรียกได้ว่าเป็นเทคโนโลยีที่ทำให้ผู้คนแทบจะไม่ต้องเรียนรู้อะไรมากมายเลยเกี่ยวกับการใช้งาน ซึ่งในวันนี้เราก็อยากจะมาแนะนำให้ทุกท่านได้ทราบกันว่าเจ้าตัวบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบมันคืออะไร และยังรวมถึงจะมีรุ่นไหนแนะนำเป็นพิเศษ และที่มากไปกว่านั้นก็คือยังมาพร้อมกับการแนะนำโปรโมชั่นสุดเด็ดที่จะทำให้คุณซื้อได้ในราคาสุดพิเศษกว่าใคร

พอตพร้อมสูบ มันดียังไง? ทำไมคนแนะนำกันเยอะ?

พอตพร้อมสูบ คือบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความหมายตามชื่อเลย นั่นก็คือซื้อมาแล้วก็สามารถพร้อมสูบใช้งานได้เลยง่ายๆ โดยที่ไม่จำเป็นต้องอาศัยความรู้หรือเทคนิคการใช้งานอะไรมาก โดยในปัจจุบันนี้บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบก็มีอยู่ 2 รูปแบบหลักๆ นั่นก็คือ พอตแบบระบบปิดชนิดเปลี่ยนหัวน้ำยาได้ และอีกแบบก็คือพอตระบบปิดเหมือนกันแต่ว่าเป็นรูปแบบใช้งานแล้วทิ้งทั้งตัวเครื่องไปเลย โดยสาเหตุที่ทำให้คนนิยมใช้พอตแบบพร้อมสูบเยอะในปัจจุบัน นั่นเป็นเพราะ 

  1. มีวิธีการใช้งานที่ง่ายมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ถ้าเป็นมือใหม่ก็สามารถเริ่มต้นใช้งานและเรียนรู้วิธีการได้เองโดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้ระยะเวลาอะไรมากมาย เพียงแค่ซื้อมาแล้วเสียบหัวน้ำยาก็สามารถใช้ได้เลย หรือถ้าเป็นรูปแบบใช้แล้วทิ้งเพียงแค่แกะพลาสติกออกก็สามารถเริ่มต้นใช้ได้ทันที
  2. มีการออกแบบดีไซน์มาให้ตอบโจทย์การใช้งานของคนยุคปัจจุบัน ตัวเครื่องส่วนมากจะมีลักษณะเรียว แบน สามารถพกพาได้อย่างง่ายดาย ช่วยเสริมสร้างความคล่องตัวได้เป็นอย่างดี ไม่มีลักษณะใหญ่เทอะทะ
  3. มีฟีลสูบตรงตามความต้องการของคนสมัยนี้ นั่นก็คือมีความนุ่มนวล ควันไม่แน่นหรือว่าไม่บางจนเกินไป มีกลิ่นและรสชาติที่ดีไม่ฉุนและไม่หวานจนแสบคอและยังรวมถึงมีปริมาณนิโคตินในระดับที่กำลังพอเหมาะ สามารถใช้ทดแทนการสูบบุหรี่มวนได้เป็นอย่างดี 
  4. มีราคาจำหน่ายที่เป็นราคาสามารถเข้าถึงได้ บางเครื่องอยู่ในราคาไม่ถึง 500 หรือในบางครั้งก็จะสามารถซื้อโปรโมชั่นเซตพร้อมสูบได้จากร้านค้าเลย อย่างเช่นที่ร้าน Podoverview ที่จะมาพร้อมกับโปรโมชั่นครบชุด ซื้อไปแล้วก็สามารถเริ่มต้นใช้ได้เลยทันที
  5. การดูแลรักษาที่ง่ายมากกว่า เพราะตัวเครื่องไม่จำเป็นต้องถอดออกมาทำความสะอาดแต่อย่างใด และบางรุ่นที่เป็นเครื่องดีๆ ก็อยากมาพร้อมกับระบบทำความสะอาดภายในตัวเองที่ทำให้เครื่องสะอาดอยู่เสมอ 

พอตแบบพร้อมสูบต้องลองรุ่นไหนดี ที่ราคาไม่แพงและคุ้ม

  • KS Kurve Lite 2

พอตรุ่นจิ๋วในตำนาน ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นพอตรุ่นที่หาซื้อได้ยากแบบสุดๆ เพราะว่ามีราคาจำหน่ายที่ค่อนข้างถูก จัดอยู่ในอันดับ 1 เรื่อง พอต ราคาถูก แต่ดี และอีกทั้งยังเป็นพอตคุณภาพสูง ที่เรียกได้ว่ามีการถอดแบบมาจากรุ่นพี่อย่าง KS Kurve ชนิดที่ปิดตาสูบแล้วแทบจะแยกไม่ออกเลยว่าเครื่องไหนเป็นเครื่องไหน ซึ่งถึงแม้ว่ามันจะเป็นพอตตัวจิ๋วแต่ก็อย่าได้ดูถูกเลยเชียว เพราะวัสดุในการผลิตก็เป็นแบบอุตสาหกรรมการบินเหมือนกับรุ่นพี่ และอีกทั้งยังสามารถใช้หัวน้ำยารุ่นเดียวกันได้อีกด้วย แต่ที่เด็ดแบบสุดๆที่ต้องการนำมาเสนอในวันนี้เลยก็คือ โปรโมชั่นที่ร้านของเรากำลังจำหน่ายตอนนี้ น้ำยา Kurve 2.5ml 4 หัว แถมฟรี Ks kurve lite2 จำนวน 1 เครื่อง ในราคาเพียง 500 บาท ซื้อไปแล้วก็สามารถพร้อมสูบได้ทันที เริ่มต้นความสนุกได้ในราคาสุดพิเศษกว่าใคร 

  • KS Kurve 2

บุหรี่ไฟฟ้ารุ่น Top จากแบรนด์ KS ที่เคยเป็นที่โด่งดังมากๆ และในปัจจุบันนี้ก็ยังได้รับความนิยมอยู่ โดย KS Kurve 2 จะมีให้เลือกอยู่ทั้งหมด 5 สี เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกออกแบบมาให้มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 450 mAh ใช้งานได้อย่างยาวนาน มาพร้อมกับระบบ Super Fast Charging ที่ทำให้สามารถชาร์จแบตได้เร็วที่สุด เป็นพอตที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Chip 5K ซึ่งส่งผลทำให้ตัวเครื่องสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และราบรื่นมากๆ สรุปได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด เป็นอีกหนึ่งพอตที่มี Feel สูบดี มีความนุ่มละมุน ดึงกลิ่นและรสชาติออกมาได้เป็นอย่างดี จะทำยังมีความสามารถในการกลั่นกรองน้ำยาออกมาได้อย่างประหยัด 

  • KS Lumina

พอตไฟฟ้าพร้อมสูบที่ไม่แนะนำไม่ได้แล้ว เพราะมันคือบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นที่ดีที่สุดจากแบรนด์ KS ที่พึ่งได้มีการเปิดตัวในปี 2024 นี้ ซึ่งสินค้านี้เป็นสินค้าที่ค่อนข้างหายาก เพราะว่าเป็นพอตที่มีประสิทธิภาพการทำงานเยี่ยมยอดและได้มีการปิดทุกข้อบกพร่องของรุ่นก่อนหน้าที่ KS ได้มีการผลิต และที่อึ้งไปกว่านั้นก็คือจำหน่ายในราคาไม่ถึงพัน ซึ่งสำหรับใครที่ต้องการอยากจะลองรุ่นนี้ก็สามารถเข้ามาเลือกซื้อได้เลยที่ร้านของเรา ปัจจุบันมีโปรโมชั่นนอกจากจะได้เครื่องราคาชุดพิเศษแล้วก็ยังมีโปร น้ำยา KS Lumina 5 หัว 400.- จาก ปกติ 500.- อีกด้วย 

พอตพร้อมสูบ