หัว ks lumina ควันเยอะสะใจ สูบแล้วอิ่มไว

หัว ks lumina

อีกหนึ่งหัวน้ำยาที่หลายคนยกนิ้วให้ว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีควันเยอะมากที่สุดจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากหัวน้ำยาของ KS lumina ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดที่ทางแบรนด์ได้มีการคิดค้นและผลิตออกมาจำหน่ายอยู่ท้องตลาดได้ไม่นานมานี้ ซึ่งก็ต้องยอมรับไปว่าตั้งแต่ได้มีการเปิดตัวมากระแสตอบรับจากผู้ใช้งานนั้นเป็นไปในเชิงบวกมากๆ เนื่องจากว่าหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้นั้นมีประสิทธิภาพในการผลิตควันที่เยอะแบบโดนใจสุดๆ และในขณะเดียวกันก็ช่วยให้สูบแล้วรู้สึกอิ่มได้อย่างยาวนาน อย่างไรก็ตามหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ยังมีข้อดีในด้านอื่นๆ อีกมากมายซึ่งในวันนี้เราก็อยากจะมาแนะนำให้ทุกท่านได้ทราบกัน 

หัวน้ำยา KS lumina ทำไมถึงสามารถผลิตควันได้เยอะ

เพราะหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารุ่น KS lumina นี้ได้มีการผลิตมาจากส่วนประกอบที่เป็นสารบริสุทธิ์ที่มีความปลอดภัยมากๆ บวกกับเคล็ดลับพิเศษที่ทางแบรนด์ได้มีการคิดค้นเพื่อเป็นเอกลักษณ์โดยเฉพาะ จึงส่งผลให้หัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้มีประสิทธิภาพในการผลิตควันได้ดีมากกว่าเมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ ที่เป็นผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์เองและยังรวมถึงหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์อื่นๆ อีกด้วย ดังนั้นด้วยสาเหตุนี้จึงทำให้เหล่านักสูบบุหรี่ไฟฟ้าทั้งหลายที่เป็นสายชอบควันเยอะๆ ชอบเล่นควัน จึงเป็นที่ถูกอกถูกใจกันเป็นอย่างมาก 

ข้อดีของหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า KS lumina ที่หลายคนอาจไม่เคยทราบมาก่อน 

หัว ks lumina คือหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มาพร้อมกับข้อดีมากมาย เชื่อว่าหลายคนก็คงจะเคยได้ยินสรรพคุณของมันมาบ้างแล้ว แต่อย่างไรก็ตามหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ก็ยังมีข้อดีอื่นๆ อีกมากมายที่คุณอาจจะไม่เคยทราบมาก่อน เช่น 

  • กลิ่นและรสชาติของน้ำยาเป็น Natural Source 

คนที่เคยได้ลิ้มลองน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าของ KS lumina มาแล้วเชื่อว่าจะมีปฏิกิริยาแบบเดียวกันนั่นก็คือในเรื่องของกลิ่นและรสชาติทำออกมาได้ดีมากๆ อย่างน่าตกใจ ซึ่งสาเหตุที่ทำให้กลิ่นและรสชาติของหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้มีรสสัมผัสที่ดีนั่นเป็นเพราะว่าส่วนประกอบในการแต่งกลิ่นและรสนั้นมาจาก Natural source ซึ่งมันเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ไม่ผ่านกระบวนการปรับเปลี่ยนหรือสารเคมีใดๆ ความจริงส่งผลให้ตัวรสชาติและกลิ่นนั้นมีความสมจริงแบบมากๆ ทำให้ทุกท่านสามารถรู้สึกได้ถึงความสดชื่นแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

  • เป็นหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถใช้พอตรุ่นอื่นได้อย่างหลากหลาย 

ถ้าเราพูดกันเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากแบรนด์ KS แล้วละก็ เชื่อว่าทุกท่านจะทราบเลยว่าแบรนด์นี้มักจะเป็นแบรนด์ที่ได้มีการผลิตสินค้าออกมาเพื่อให้สามารถใช้ได้กับส่วนประกอบที่เป็นจากแบรนด์เดียวกันเท่านั้น อย่างเช่นพอตก็มีการผลิตออกมาให้สามารถใช้หัวน้ำยาได้แต่ของแบรนด์ KS เท่านั้น แต่สำหรับหัวน้ำยาของ KS lumina แล้วมันคือหัวน้ำยาที่สามารถใช้พอตของแบรนด์อื่นได้ด้วย โดยคำถามที่คนมักจะถามบ่อยกันก็คือ ks lumina ใช้กับเครื่องอะไรได้บ้าง ซึ่งอันที่จริงมันสามารถใช้ได้จากหลายแบรนด์หลายรุ่นเลยไม่ว่าจะเป็น relx Infinity, INFY, และมาโบเป็นต้น 

  • หัว ks lumina เป็นหัวที่ผ่านแลปทดลองมาครั้งไม่ถ้วน

หัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ผ่านห้องแลปในการทดลองมาก่อน มักจะเป็นหัวน้ำยาที่มีคุณภาพสูง กว่าจะผ่านแลปมาได้นั้นจะต้องได้มีการดำเนินการทดลองในหลายๆ ด้าน เพื่อพิสูจน์ทั้งความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและยังรวมถึงประสิทธิภาพการทำงานที่ดีที่สุด หัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าของ KS lumina เป็นหัวน้ำยาที่ได้ผ่านการทดลองมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ดังนั้นผู้ใช้งานจึงสามารถมั่นใจได้เลยถึงคุณภาพและความปลอดภัยที่จะได้รับ 

ข้อเสียของหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า KS lumina มีอะไรบ้าง

ในเรื่องของข้อเสียหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า KS lumina อันที่จริงก็ไม่ได้มีอะไรมาก นอกจากในเรื่องที่เป็นหัวน้ำยาที่ไม่สามารถเติมตัวน้ำยาเพิ่มเข้าไปได้ เพราะการออกแบบนั้นถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถใช้ได้ครั้งเดียว แล้วเมื่อใช้จนหมดแล้วก็จะต้องมีการทิ้งไปแล้วเปลี่ยนหัวใหม่ สำหรับบางคนที่เคยชินกับการใช้ระบบเติมน้ำยาตลอดก็อาจจะทำให้รู้สึกเสียดายและรู้สึกว่าเปลืองเงินมากยิ่งขึ้นเมื่อต้องเปลี่ยนหัวน้ำยาเป็นประจำ แต่ถึงกระนั้นก็ตามหัวน้ำยาของบุหรี่ไฟฟ้า KS lumina ก็ยังเป็นหัวที่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานโดยที่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนหัวน้ำยาบ่อย

ซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า KS lumina กับร้านที่ให้ราคาโปรโมชั่นสุดโดนใจ

อยากลองใช้หัวน้ำยาคุณภาพดูสักครั้ง แต่ไม่รู้ว่าจะซื้อหัวน้ำยาของ KS lumina ที่ร้านไหนดี วันนี้เรามีทางเลือกดีๆ แนะนำให้ทุกท่าน ด้วยการเลือกซื้อกับร้านค้า Podoverview ร้านจำหน่ายอุปกรณ์การสูบพอตและหัวน้ำยาของแบรนด์ KS ที่ครบวงจรมากที่สุดในประเทศไทย มีตัวเลือกน้ำยา KS lumina ครบทุกรสชาติในราคาที่เป็นกันเองแบบสุดๆ มากไปกว่านั้นตอนนี้ทางร้านยังมีโปรโมชั่นจำหน่ายราคาส่งแต่ว่าสามารถเลือกซื้อแบบปลีกย่อยได้ สำหรับท่านใดที่สนใจจริงๆ ก็สามารถดำเนินการเข้าไปตรวจสอบสินค้าที่หน้าเว็บไซต์แล้วสั่งผ่าน line ได้เลย

หัว ks lumina
หัว ks lumina