ราคาบุหรี่ไฟฟ้า ล่าสุด ของแต่ละรุ่น 

ราคาบุหรี่ไฟฟ้า

พอตไฟฟ้า แต่ละร้านมีราคาจัดจำหน่ายที่ไม่เหมือนกัน คงจะดีไม่น้อยใช่หรือไม่ถ้าหากว่าจะมีแหล่งที่จะทำให้คุณสามารถทราบราคาของบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นฮิตได้ในที่เดียว ซึ่งเรามีความเข้าใจเป็นอย่างดีสำหรับคนที่กำลังมองหาพอตบุหรี่ไฟฟ้ามาใช้งานว่าจะต้องใช้ระยะเวลาในการศึกษาทั้งรีวิวและศึกษาทั้งในส่วนของตัวราคาค่อนข้างนาน ดังนั้นวันนี้แล้วสำหรับใครที่อยากจะทราบราคากลางของบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นฮิตแต่ละรุ่นเราจึงจะมารวบรวมคำตอบไว้ให้คุณในบทความเดียว เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและยังรวมถึงจะมีการแนะนำช่องทางจะทำให้คุณสามารถซื้อ พอตไฟฟ้า ได้ในราคาที่ถูกกว่าตลาดทั่วไปอีกด้วย 

ราคาจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าถูกกำหนดขึ้นมาโดยใคร

ราคาบุหรี่ไฟฟ้า คือราคาที่ถูกกำหนดขึ้นมาโดยผู้นำเข้า แต่อย่างไรก็ตามราคาตั้งต้นของมันจริงๆ จะเป็นราคาที่ได้มีการเปิดตัวโดยทางแบรนด์ แต่สุดท้ายแล้วผู้นำเข้าก็จะมาปรับราคาอีกทีตามความเหมาะสมจากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็น

  • ค่าบริการในการขนส่งนำเข้าสินค้า
  • ถ้าความเสี่ยงต่างๆ ที่ผู้นำเข้าจะต้องจ่าย
  • ค่าเงินในการนำเข้าณขณะนั้น
  • ความต้องการของตลาด ยิ่งสินค้ามีน้อยขาดตลาดบ่อย ก็จะทำให้ราคาสินค้าสูงขึ้นได้เป็นเท่าตัว 

ทำไมปัจจุบันนี้บุหรี่ไฟฟ้าถึงมีราคาที่มีแนวโน้มว่าถูกลงกว่าเมื่อก่อน

สำหรับเมื่อก่อนถ้าหากจะซื้อบุหรี่ไฟฟ้าแล้วก็ต้องมีการควักใบเทาออกมาจ่ายกันเป็นอย่างต่ำ แต่ว่าสมัยนี้ถ้าหากคุณลองไปศึกษาเกี่ยวกับราคาขายของ บุหรี่ไฟฟ้า มากมายหลายรุ่น แม้แต่แบรนด์ดังๆ รุ่นท็อป มีการจัดจำหน่ายราคาไม่ถึงพันก็มี โดยสาเหตุสำคัญที่ทำให้ราคาของบุหรี่ไฟฟ้าในปัจจุบันนี้ถูกลงกว่าเมื่อก่อนมากนั้นเป็นเพราะว่า การแข่งขันในอุตสาหกรรมของบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น ความต้องการของตลาดมีมากยิ่งขึ้นและในขณะเดียวกันตัวผู้ผลิตเองก็ได้มีการผลิตสินค้าออกมามากกว่าเดิม ดังนั้นเมื่อมันมีการเกิดการแข่งขันที่ค่อนข้างสูง และตัวราคาก็ถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คนตัดสินใจซื้อหรือว่าไม่ซื้อ ดังนั้นในปัจจุบันนี้เราจึงเห็นกันอยู่ทั่วไปว่าพอตราคาดีๆ ไม่ได้มีราคาส่งมาในอดีตอีกต่อไป 

สรุปราคากลางของพอตบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นฮิตแต่ละรุ่น 

  • KS KURVE บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ถือว่าเป็นรุ่นที่เคยมีราคาแรงมากๆ เพราะว่าเป็นรุ่นที่เรียกได้ว่าเป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่มีนวัตกรรมดีที่สุด ณ ขณะนั้น โดยในปัจจุบันบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ก็ยังคงเป็นรุ่นเรือธงที่ได้รับความนิยมสูงอยู่ และปัจจุบันนี้คุณสามารถเลือกซื้อได้ในราคา 890 บาทถึง 1,290 บาท 
  • Relx infinity เรียกได้ว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นที่ฆ่าไม่ตายเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ไม่ว่าจะมีพอตบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ออกมามากมายสักเพียงใด Relx infinity ก็ยังคงยืนหนึ่งในใจผู้สูบมืออาชีพอยู่เสมอ ด้วยราคาของรุ่นนี้เมื่อก่อนก็เคยราคาแรงหลักพัน up เช่นเดียวกัน แต่ว่าในปัจจุบันนี้คุณสามารถหาซื้อได้ในราคาประมาณ 890 บาทถึง 990 บาทเท่านั้น มั่นใจได้เลยว่าเอาแบงค์พันไปซื้อมีเงินทอนเหลือกลับมาอยู่แน่นอน 
  • Infy Series อยากได้พอตดีๆ มาใช้งาน ใครว่าต้องจ่ายแพงเสมอไป เพราะถ้าหากว่าคุณได้รู้จักกับพอตบุหรี่ไฟฟ้า Infy Series คุณจะต้องร้องว้าวกับราคาของมันอย่างแน่นอน เพราะตั้งแต่เปิดตัวมาราคาก็อยู่ที่ 790 บาทหรือว่า 750 บาทเท่านั้น ไม่ได้มีราคาแรงไปกว่านี้ ซึ่งถึงแม้ว่าราคามันจะถูกแต่ก็อย่าได้ดูถูกในเรื่องของคุณภาพมันเด็ดขาด เพราะว่าพักบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้มีสมรรถภาพในการทำงานยอดเยี่ยมจนทำให้ผู้คนมากมายแนะนำกันแบบปากต่อปาก
  • KS Lumina รุ่นสุดท้ายที่ถือว่าเป็นรุ่นที่อยากแนะนำให้ซื้อมากๆ เพราะว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้มีการเปิดตัวมาใหม่ล่าสุดในปี 2023 ที่เรียกได้ว่ามีคุณสมบัติครบครัน ทั้งในเรื่องของระบบการสูบที่ทำมาดีแบบสุดขั้ว แล้วยังรวมถึงการออกแบบดีไซน์ ฟีเจอร์การใช้งานต่างๆ ให้สอดคล้องตอบรับกับไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนประจำวันได้ดีมากที่สุด และถ้าหากว่าคุณได้ลองไปเจาะลึกดูในเรื่องของสเปคแล้วก็อาจจะคิดว่ารุ่นนี้ต้องมีราคาแบบ 1,500 up แต่คุณเชื่อหรือไม่ว่ารุ่นนี้เป็นรุ่นที่ได้มีการเปิดตัวมาในราคา 790 ถึง 890 บาทเท่านั้น เพราะฉะนั้นแล้วสำหรับใครที่กำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นที่คุ้มค่ารุ่นนี้ถือว่าเป็นรุ่นที่แนะนำมากๆ 

หาซื้อ ราคาบุหรี่ไฟฟ้า ถูกกว่าตลาดได้ผ่านช่องทางใด

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาร้านจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าที่มีราคาถูกที่สุด แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นร้านที่คุณสามารถมั่นใจได้ด้วยว่าเป็นผู้นำเข้าด้วยตนเอง 100% สินค้าที่มีการจำหน่ายให้กับลูกค้าเป็นของแท้แน่นอนไม่มีของเทียบ คุณสามารถเข้ามาเลือกซื้อกับร้านของเราได้เลยที่ podoverview ร้านจำหน่ายพอตร้านเดียวที่ขายถูกกว่าตลาด เพราะเป็นร้านนำเข้าขนาดใหญ่ที่มีฐานลูกค้าเป็นจำนวนมากจากทั่วประเทศไทย อีกทั้งยังเป็น supplier ให้แก่ร้านย่อยอีกมากมาย เพราะฉะนั้นถ้าหากคุณอยากมองหาโอกาสที่จะซื้อบุหรี่ไฟฟ้าของแท้ราคาถูกจากผู้นำเข้าโดยตรง วันนี้ก็สามารถเข้ามาเลือกซื้อได้เลยที่ร้านของเรา หรือหากต้องการรับคำปรึกษาก็สามารถแอดไลน์เพื่อมาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลย 

ราคาบุหรี่ไฟฟ้า
ราคาบุหรี่ไฟฟ้า