ks lumina น้ำยา ที่เหมาะสำหรับมือใหม่หัดสูบที่สุด

ks lumina น้ำยา

การที่คุณเป็นมือใหม่กำลังเริ่มต้นสูงพอตบุหรี่ไฟฟ้า มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ที่ทุกท่านควรจะเลือกซื้อน้ำยาที่เหมาะสำหรับมือใหม่ เพราะถ้าหากว่าคุณเลือกซื้อโดยที่ไม่ได้ศึกษาดูก่อน แล้วดันไปซื้อน้ำยาชนิดที่เหมาะสำหรับคนสูงมานานแล้ว มันก็อาจจะทำให้ประสบการณ์ในการปลูกพอตบุหรี่ไฟฟ้าครั้งแรกของคุณกลายเป็นประสบการณ์ที่ไม่รื่นรมเท่าไหร่นัก แทนที่คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการสูบพอตไว้เป็นทางเลือกในการเลิกบุหรี่กับปลายทำให้คุณรู้สึกว่ารสชาติแย่ยิ่งกว่าการสูบบุหรี่มาเสียอีก เพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกับหัวน้ำยา KS lumina ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหัวน้ำยาที่ดีที่สุดที่เหมาะสำหรับมือใหม่ ซึ่งหัวน้ำยานี้มันจะมีความน่าสนใจอย่างไร และทำไมมือใหม่ต้องเลือกหัวน้ำยาจากแบรนด์นี้ วันนี้เราก็มีคำตอบมาให้ทุกท่านได้ทราบกันแล้ว

ทำไมหัวน้ำยา KS lumina จึงเป็นหัวที่เหมาะสำหรับมือใหม่

ks lumina น้ำยา คือหัวน้ำยาที่ทางแบรนด์ KS มีการปรับสูตรมาให้ มีรสชาติที่ค่อนข้างสมจริง มากกว่าการใช้กลิ่นและรสชาติแบบ aritificial แต่อย่างไรก็ตามวันน้ำยานี้ยังมีคุณสมบัติข้อดีอื่นๆ อีกมากมายที่ทำให้มือใหม่สูบแล้วจะต้องรู้สึกประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกเช่น

  • เป็นหัวน้ำยาที่รสชาติไม่หวานจัด แต่กลับให้รสชาติที่อร่อยและมีความละมุนลิ้น 
  • หัวน้ำยามีการออกแบบให้มีลักษณะเป็นสีใส จึงทำให้มือใหม่สามารถทราบได้อย่างชัดเจนว่าสูบไปจนถึงระดับไหนแล้ว สามารถทราบได้ดีกว่าว่าควรจะเปลี่ยนหัวน้ำยาเมื่อไหร่ 
  • เป็นห่วงน้ำยาที่มีความคุ้มค่า มีความจุถึง 2.5 ML จึงทำให้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน ทำให้มือใหม่ไม่ได้รู้สึกว่าการซื้อหัวน้ำยานั้นเป็นอะไรที่แพง
  • ความเย็นของหัวน้ำยาอยู่ในระดับที่กำลังพอดีเลยสูบแล้วไม่มีอาการเย็นวาบไปถึงท้อง
  • เป็นน้ำยาที่ให้ปริมาณนิโคตินได้อย่างเหมาะสม จึงทำให้มือใหม่สุดแล้วไม่มีอาการหิวนิโคตินบ่อย

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า KS lumina มีความพิเศษกว่าน้ำยาแบรนด์อื่นอย่างไร

สิ่งหนึ่งที่ทำให้หลายคนรู้สึกว่า หัว ks lumina เป็นน้ำยารุ่นที่ควรได้รับการยกย่องนั้นก็คงจะเป็นในเรื่องของความใส่ใจจากทางแบรนด์ KS เองที่ได้มีการจัดตั้งทีมในการคิดค้นสูตรตัวน้ำยาออกมาได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่อาจจะเคยสูบหัวน้ำยาราคาถูกมานานที่สามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาดทั่วไป แล้วพอได้มาลิ้นรองหัวน้ำยาจาก KS lumina แล้วจะทำให้คุณสามารถสัมผัสได้ถึงความแตกต่างตั้งแต่ครั้งแรกไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของรสชาติ ยกตัวอย่างเช่นรสส้มแมนดาริน ที่สูบไปคำแรกจะทำให้คุณสัมผัสกับส้มแบบเต็มๆ อารมณ์เหมือนได้ดื่มน้ำส้มคั้นสดๆ ส่วนกลิ่นนั้นก็มีความหอมหัวเหมือนมีคนมานั่งปอกส้มใกล้ๆ เรื่องรสชาติก็ยังมีความละมุนลิ้นแบบสุดๆ ตัวควันไม่แน่นไม่บางจนเกินไปกำลังพอดี ทำให้ผู้สูบได้รับประสบการณ์แบบแปลกใหม่ที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน

ความเข้มข้นของนิโคติน 3% เหมาะสำหรับมือใหม่หัดสูบ

จากการทดสอบมาแล้วครั้งไม่ถ้วนจากผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของการผลิต หัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พบว่า ปริมาณนิโคตินที่เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่กำลังหัดเลิกบุหรี่ใหม่ๆ และเป็นปริมาณที่เพียงพอต่อร่างกายที่จะช่วยให้สามารถเลิกบุหรี่มวนได้จริงแบบ 100% ก็คือน้ำยาที่อยู่ในช่วงประมาณ 3% และต้องไม่เกิน 5% ซึ่งตัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าของ KS lumina ได้มีการสกัดสารนิโคตินออกมาให้อยู่ที่ 3% แต่ความพิเศษของมันก็คือตัวนิโคตินนั้นค่อนข้างให้สารที่อิ่มกว่าแบรนด์อื่นๆ ดังนั้นผู้สูบจึงไม่มีอาการรู้สึกหิวโหยนิโคตินบ่อย ใน 1 วันคุณอาจจะรู้สึกอยากสูบจริงๆ เพียงแค่ประมาณ 3-4 ครั้งเท่านั้น

รูปทรงของตัวเครื่องเข้ากับสรีระปากได้แบบสุดๆ 

การออกแบบของตัวเครื่องก็มีความสำคัญไปไม่น้อยกว่าในเรื่องของคุณภาพของน้ำยา ซึ่งถ้าดูจากภายนอกแล้วในหัวน้ำย KS lumina ที่มีทรงแบบเหลี่ยมสีใส อาจจะดูสูบแล้วไม่สบายปาก หรือว่าอาจจะดูแล้วก็เหมือนกับหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป แต่เมื่อใดก็ตามที่คุณได้ลองเอาปากไปสัมผัสดูดแล้วล่ะก็ คุณจะทราบได้เลยว่าการออกแบบนั้นสามารถทำออกมาได้ดีมากๆ และสามารถเข้ากับสรีระรูปปากของผู้สูบได้เป็นอย่างดี มากไปกว่านั้นพลาสติกที่ใช้ในการผลิตตัวปากดูดหัวน้ำยา ยังเป็นพลาสติกเกรดดีที่สุดแล้วนุ่มปาก ไม่มีกลิ่นฉุนของพลาสติกอีกด้วย 

หัวน้ำยา KS lumina กลิ่นไหนที่มือใหม่ยังไม่แนะนำให้สูบ


เชื่อว่าถ้าคุณไปค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ ks lumina น้ำยา กลิ่นหรือรสชาติที่เหมาะสำหรับมือใหม่มากที่สุด คุณอาจจะค้นพบข้อมูลมากมาย แต่สำหรับเหรียญที่คุณควรหลีกเลี่ยงเชื่อว่าหลายคนจะยังไม่เคยทราบข้อมูลมาก่อน สำหรับกลิ่นของน้ำยา KS lumina สำหรับมือใหม่ที่ยังไม่อยากให้ลอง ก็คงจะเป็นกลิ่นจำพวกผลไม้แบบเดี่ยวๆ อาทิเช่นกลิ่นแบบสตอว์เบอร์รีอย่างเดียว หรือว่ากลิ่นองุ่นเพียงอย่างเดียว เพราะกลิ่นที่มาแบบเดี่ยวๆ มักจะมีรสชาติที่เข้มข้นมากกว่ากลิ่นที่มีการผสมมาอย่างเช่นกลิ่นโคลาเลมอน ดังนั้นถ้าหากคุณยังไม่ชินกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีรสชาติเข้มข้นถึงใจ แนะนำให้เริ่มจากอะไรซอฟต์ๆ เช่นกลิ่นจำพวกเครื่องดื่มไปก่อน

ks lumina น้ำยา
ks lumina น้ำยา