พอตks ทำไมหาซื้อยากมากยิ่งขึ้นทุกวัน ของปลอมก็มีเยอะ

พอตks

คงเป็นเรื่องปกติที่อะไรก็ตามที่กำลังเป็นกระแสมากๆ กำลังไปที่นิยมของตลาดก็มักจะทำให้สินค้าหาซื้อยากอยู่เสมอ เช่นเดียวกับ พอต Kardinal Stick ที่เรียกได้ว่าปัจจุบันนี้ค่อนข้างหาซื้อได้ยากมากเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆ และยิ่งไปก่อนนั้นที่แย่ที่สุดก็คือมักจะมีสินค้าแบรนด์ปลอมออกมาจำหน่ายเต็มกันไปหมดเลยจนบางครั้งเราแยกไม่ออกเลยว่าอันไหนเป็นสินค้าของแท้อันนี้เป็นสินค้าของปลอม ชนิดที่ว่าทำให้ผู้ซื้อที่เป็นแฟนมาได้ตัวยงยังรู้สึกหลอนไปตามๆ กัน เพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงอยากจะมาค้นหาคำตอบกันว่าทำไมแบรนด์นี้ถึงหาซื้อยากและของปลอมถึงมีเยอะ 

ทำไมพอตของ KS ถึงมีของปลอมออกมาเยอะมากๆ 

พอตks คือสินค้าอันดับ 1 ที่ได้ขึ้นชื่อว่ามีของปลอมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยสาเหตุสำคัญที่ทำให้ พอตไฟฟ้า ของแบรนด์นี้มีการสร้างแบรนด์เทียบหรือว่าแบรนด์ของปลอมออกมามากมายนั้นเป็นเพราะว่า

  • บุหรี่ไฟฟ้าของแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักกันทั่วไป จึงทำให้เมื่อทำสินค้าปลอมออกมาแล้วจำหน่ายง่าย
  • เป็นแบรนด์ฮิตติดตลาด ทำให้พวกมิจฉาชีพหลอกขายคนอื่นได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว
  • เพราะว่าแบรนด์นี้สินค้ามักขาดตลาดบ่อยๆ เพราะว่าขายดีจนเกินไป
  • เป็นแบรนด์ที่มีการออกแบบดีไซน์ที่ค่อนข้างทำให้ของปลอมคัดลอกเลียนแบบได้ง่าย 

ทำไมสินค้าถึงขาดตลาดเป็นประจำ?

ก่อนอื่นเราต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่าการที่จะมีสินค้าผลิตภัณฑ์จาก KS มาจำหน่ายได้นั้นก็ต้องมีผู้นำเข้า ซึ่งทางแบรนด์เองก็ค่อนข้างมีความเข้มงวดในการดีลกับตัวแทนจำหน่าย เพราะทางแบรนด์ต้องการมั่นใจอยู่เสมอว่าผู้จำหน่ายนั้นจะมีการจัดจำหน่ายสินค้าให้เป็นไปตามมาตรฐานของทางแบรนด์นั่นเอง ดังนั้นผู้ที่เป็นบริษัทนำเข้าจริงๆ ในประเทศไทยจึงมีอยู่ไม่กี่เจ้า และการนำเข้านั้นก็ไม่ได้มีการนำเข้ามาเป็นจำนวนมาก เมื่อมีสินค้ามาถึงประเทศไทยแล้วก็ถูกปล่อยออกไปจำหน่ายภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ดังนั้นมันจึงทำให้สินค้าขาดตลาดบ่อยๆ แต่ถ้าใครที่เป็นคนรู้แหล่งจำหน่ายจริงๆ ก็มักจะมีการซื้อมาตุนไว้ 

แล้วสินค้าปลอมจะสามารถหลีกเลี่ยงได้อย่างไรบ้าง?

วิธีการที่ดีที่สุดที่จะสามารถหลีกเลี่ยงการซื้อสินค้าปลอมได้นั่นก็คือ การตัดปัญหาตั้งแต่ต้นลมโดยการเลือกซื้อเฉพาะร้านค้าที่เป็นร้านบริษัทนำเข้าบุหรี่ไฟฟ้าของแบรนด์ KS โดยตรง อย่างเช่น Podoverview ซึ่งถามว่าทำไมเราจึงสามารถไว้ใจได้ว่าร้านนี้เป็นร้านที่นำเข้าผลิตภัณฑ์จาก KS จริง? ตรงนี้คุณสามารถตรวจสอบได้เลยเพราะว่าร้านที่เป็นตัวแทนนำเข้าสายตรงก็จะมีการจัดจำหน่ายสินค้าครบทุกรุ่นเช่น ks lumina มีครบทุกสี เป็นร้านที่มีขนาดใหญ่ มีระบบการขนส่งที่เป็นแบบ KS MAN และยังรวมถึงมีการให้บริการโดยเจ้าหน้าที่มืออาชีพที่พร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษาแก่ผู้ที่สนใจทุกท่าน 

จริงหรือไม่ยิ่งพอต KS ราคาถูกมากเท่าไหร่ก็มีความเสี่ยงจะเป็นของปลอมสูง

สำหรับการตัดสินว่าผลิตภัณฑ์ KS ไหนเป็นของแท้หรือว่าของปลอมโดยการตัดสินจากราคานั้น ไม่สามารถเป็นตัวการันตีได้ทั้งหมดว่าสินค้าที่มีราคาแพงกว่าจะเป็นของแท้แน่นอน 100% เพราะในบางครั้งของปลอมที่ทำออกมาเนียนมากๆ ก็มักจะมีการจำหน่ายราคาเดียวกับที่ร้านทั่วไปขายกันเลย ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่สำคัญที่ตัวผู้ซื้อเองจะต้องอาศัยความรู้ในการสังเกตว่าสินค้าไหนเป็นสินค้าของปลอม หรือว่าสินค้าไหนเป็นสินค้าของแท้ ซึ่งสำหรับท่านใดที่ต้องการหาความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ก็สามารถเข้ามาอ่านได้ในหน้าบทความของเว็บไซต์ Podoverview เพราะทางเว็บจะมีการให้ความรู้แบบละเอียดเกี่ยวกับเทคนิคการสังเกตด้วย ดังนั้นสำหรับคำถามที่ว่าจริงหรือไม่ที่ของปลอมมักจะมีราคาถูกกว่าจนน่าตกใจ ตรงนี้ขอตอบว่าไม่จริงเสมอไป เพราะบางร้านที่เป็นร้านใหญ่บางครั้งก็มีการจัดโปรโมชั่นขายแบบราคาส่งล้างสต็อก ที่มีราคาสินค้าถูกมากๆ เช่นเดียวกัน

อยากจะซื้อพอตของ KS ที่ทั้งราคาถูกและเป็นของแท้ต้องซื้อที่ไหน 

สำหรับทางเลือกที่ดีที่สุดในปัจจุบันที่คุณสามารถซื้อผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้าไม่ว่าจะเป็นรุ่นใดก็ตามของทางแบรนด์ พอตks ที่สามารถมั่นใจได้เลยว่าเป็นของแท้แน่นอน 100% และมีสินค้าอย่างต่อเนื่องไม่ขาดตลาดก็สามารถเข้ามาเลือกซื้อกันได้เลยที่ร้านบริษัทนำเข้า Podoverview เพราะว่าร้านนี้เป็นหนึ่งในร้านผู้นำเข้าในไทยที่ได้รับการการันตีว่าเป็นสินค้าของทาง KS แน่นอน 100% และอีกทั้งทางร้านยังมีการนำเสนอโปรโมชั่นขายแบบราคาส่งแต่ว่าให้คุณสามารถเลือกซื้อสินค้าปลีกได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ชอบซื้อไปตุนไว้สูบเองหรือว่าอยากจะซื้อไว้ขายต่อเก็งกำไรก็สามารถเข้ามาเลือกหาดูได้เช่นกัน หรือสำหรับท่านใดที่ต้องการซื้อเป็นปริมาณมากจริงๆ และต้องการได้รับราคาที่ถูกกว่าหน้าเว็บก็สามารถติดต่อเข้ามาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ admin ของเราได้ เรายินดีที่จะให้คำปรึกษาแก่ทุกท่านและพร้อมให้คำแนะนำที่เหมาะสมที่สุด 

พอตks
พอตks