vmc 5000 puff ของแท้ VS ของปลอม ดูออกได้ยังไง

vmc 5000 puff

ของปลอมระบาดหนักแค่ไหนก็ไม่หวั่น เพียงแค่ตัวผู้ใช้งานเองต้องมีทักษะในการสังเกตและทราบให้ได้ว่าลักษณะของปลอมนั้นเป็นอย่างไร ซึ่งในวันนี้เราก็จะมาแชร์ความรู้ที่ดี ที่จะทำให้คนชื่นชอบการดูพอต vmc 5000 สามารถทราบได้เลยทันทีว่าสินค้าที่คุณกำลังจะเลือกซื้อนั้นเป็นของแท้แน่นอนจริงหรือไม่ แม้แต่ผู้ที่เป็นมือใหม่ก็สามารถตรวจสอบได้ด้วยตนเองเช่นกัน เพราะฉะนั้นแล้วถ้าหากว่าคุณไม่อยากตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพที่นำสินค้าของปลอมมาจำหน่ายวันนี้ก็ต้องศึกษาหาความรู้จากบทความนี้แล้วนำไปปรับใช้กันได้เลย 

ทำไมทุกวันนี้คนถึงชอบดูดพอต vmc 5000 ?

vmc 5000 puff คือพอตที่จัดอยู่ใน Top 5 ของพอตรุ่นที่ได้มีการถูกนำมาลอกเลียนแบบมากที่สุด โดยสาเหตุที่สำคัญนั้นเกิดมาจากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็น

  • เป็นพอตรุ่นที่กำลังมาแรงมากๆ ได้รับความนิยมสูงในกลุ่มวัยรุ่น 
  • เป็นพอตที่ได้จำนวนสูบถึง 5,000 คำแต่ว่าราคานั้นไม่แพง ยิ่งร้านไหนมีโปรโมชั่นสามารถซื้อได้ในราคาที่ไม่เกิน 400 บาทแต่สามารถสูบได้อย่างยาวนาน
  • vmc 5000 คือพอตชนิดใช้แล้วทิ้งที่พื้นขนาดแบตเตอรี่ใหญ่ที่สุด ชาร์จแบตเพียง 1 ครั้งสามารถใช้งานได้ยาวนานนับ 2 สัปดาห์
  • ฟีลสูบเด็ดมาก ดีพอๆ กับพอตแบบเปลี่ยนหัวเลย ควันมีความนุ่มละมุน แตกต่างจากบุหรี่ไฟฟ้าชนิดใช้แล้วทิ้งของแบรนด์อื่นๆ หรือว่ารุ่นอื่นๆ อย่างชัดเจน 

ผลกระทบที่ได้รับจากการใช้พอตของปลอม 

ผลกระทบสำคัญที่จะทำให้ผู้สูบได้รับจากการใช้พอต vmc 5000 puff ของปลอมนั่นก็คือผลกระทบในเรื่องของร่างกาย เพราะสินค้าของปลอมเหล่านี้เราไม่ทราบเลยว่ามีการใช้วัสดุแบบใดในการผลิต และที่อันตรายแบบสุดๆ นั่นก็คือในส่วนของตัวน้ำยาเราไม่รู้เลยว่าได้มีการใช้แบบ Food Grade หรือว่า medical เกรดหรือไม่ มีสิ่งเจือปนอะไรบ้านในน้ำยา และเมื่อสูบลงปอดเข้าไปโดยตรงแน่นอนว่าร่างกายของผู้สูงจะต้องได้รับผลกระทบ 100% ดังนั้นนี่จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำไมเราอยากจะมาแชร์ความรู้ให้ทุกท่านได้ทราบการว่าการเลือกซื้อของ พอตไฟฟ้า แท้นั้นดูอย่างไร เพื่อที่คุณจะได้รับความปลอดภัยต่อสุขภาพของร่างกายมากยิ่งขึ้น

ในประเทศไทยมี vmc 5000 ปลอมในตลาดเยอะแค่ไหน 

ปัจจุบันนี้สินค้าของปลอมรุ่นนี้ในประเทศไทยมีการระบาดหนักมากๆ ซึ่งของปลอมนั้นมักจะมีจำหน่ายตามร้านริมทางริมถนน หรือว่าคนที่เดินเร่ขาย เพราะส่วนมากคนที่ซื้อก็มักจะเป็นคนเมาหรือว่าซื้อของตอนกลางคืนที่อาจจะไม่ได้มีเวลามาตรวจสอบให้ดีว่าสินค้าที่กำลังจะซื้อนั้นแท้หรือปลอม เพราะฉะนั้นแล้วสิ่งสำคัญก่อนที่จะเลือกซื้อพอต ตัวผู้ซื้อเองก็อาจจะต้องมีสติสัมปชัญญะและสามารถตรวจสอบได้ ไม่แนะนำให้ซื้อตอนเมาๆ เพราะมันจะเป็นการเปิดช่องโหว่ให้กับเรามิจฉาชีพนำสินค้าของปลอมมาขายให้คุณ 

วิธีการสังเกต vmc 5000 puff ของแท้ของปลอมดูได้อย่างไร 

เอาละ มาถึงช่วงเวลาที่สำคัญกันแล้วว่าคุณจะสามารถตรวจสอบสินค้าของแท้หรือว่าของปลอมได้อย่างไร ซึ่งจุดสังเกตของรุ่น vmc 5000 ดูได้ง่ายมากๆ คุณสามารถทำตามได้ดังนี้ 

  • สังเกตดูที่สี ของแท้ ตรงกล่องต้องมีสีสันชัดเจน เพราะว่ารุ่นนี้มีการออกแบบสีมาค่อนข้างสด ถ้าคุณสามารถสังเกตแล้วว่าสีมันเฟด สีมันซีด หลีกเลี่ยงการซื้อจะดีที่สุด แม้คนขายจะอ้างว่าสีโดนแดดเลยทำให้ซีดจางก็ตาม
  • สังเกตการซีลกล่อง ดูดแล้วทิ้ง vmc จะต้องซิวมาดี 100% ไม่มีรอยบุบไม่มีรอยหลวมใดๆ 
  • ดูการสะกดของตัวหนังสือ เทียบไปเลยกับการค้นหาในอินเทอร์เน็ตเช่นถ้าหากว่าคุณจะซื้อรสชาติเลมอน มันจะต้องเขียนว่า MELON ด้วยตัวอักษรพิมพ์ใหญ่สะกดอย่างถูกต้อง 
  • ดูตรงตูด ของกล่อง จะมี QR Code ให้สแกน ถ้าตรงบริเวณดังกล่าวมีรอยขีดข่วน แนะนำให้หลีกเลี่ยงเป็นดีที่สุด 

ซื้อผ่านช่องทางไหนที่ได้รับของแท้แน่นอน 100% 

อีกหนึ่งวิธีการตัดปัญหาตั้งแต่ต้นลม หลีกเลี่ยงการซื้อของปลอมได้ดีที่สุดนั่นก็คือการที่ควรจะต้องเลือกซื้อกับร้านค้าที่คุณสามารถไว้วางใจได้แน่นอน 100% ซึ่งโดยปกติแล้วก็จะเป็นร้านค้าผู้จัดจำหน่ายออนไลน์ ซึ่งร้านค้าเหล่านี้อยากทราบว่าร้านไหนที่เป็นของแท้แน่นอน 100% คุณสามารถดูได้จากหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น รูปร่างหน้าตาของเว็บไซต์ถูกออกแบบมาดีหรือไม่ การจัดหมวดหมู่ category ของสินค้าต่างๆ ต้องชัดเจน มีการให้ความรู้มีการให้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์อย่างละเอียด มีเจ้าหน้าที่แอดมินดูแลให้ความรู้ และสิ่งที่สำคัญที่สุดนั่นก็คือจะต้องเป็นเว็บหรือร้านค้าออนไลน์ที่ไม่เคยมีประวัติการรีวิวในเชิงลบจากผู้ซื้อมาก่อน เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถมั่นใจได้ว่าสินค้าที่คุณจะได้รับนั้นเป็นของแท้

สรุป 


การซื้อพอต VMC 5000 ที่เป็นของปลอมนั้นมีอันตรายสูงมาก ไม่ใช่แค่แบรนด์นี้หรือรุ่นนี้เท่านั้น การสูบของปลอมในรุ่นอื่นๆ ก็มีอันตรายเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นแล้วสำหรับใครที่อยากจะหลีกเลี่ยงปัญหาสินค้าของปลอมวันนี้ก็สามารถเข้ามาดูได้เลยที่ร้านเรา Podoverview ร้านเดียวที่คุณสามารถวางใจได้เลยว่าเป็นของแท้แน่นอน เพราะเราคือผู้จำหน่ายพอต ดูดแล้วทิ้ง vmc ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและมีฐานลูกค้าสูงสุด วางใจได้เพราะนำเข้าจากบริษัทผู้ผลิตบุหรี่ไฟฟ้าเอง หากต้องการคำปรึกษาเพิ่มเติมก็สามารถติดต่อผ่าน LINE เข้ามาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ Admin ได้เลย

vmc 5000 puff
vmc 5000 puff