relx infinity plus รีวิว แบบถึงพริกถึงขิง ดีจริงหรือจกตา?

relx infinity plus รีวิว

พบกับการรีวิวบุหรี่ไฟฟ้าที่มีกระแสมาแรงมากที่สุดในปี 2024 เรียกได้ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเข้าไปค้นหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ พอตรุ่นที่จะถูกแนะนำมากที่สุดก็จะเป็นรุ่นไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก relx infinity plus ซึ่งรุ่นนี้จะเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดจากทางแบรนด์ RELX ที่ได้มีการเปิดตัวมาในช่วงกลางปี 2023 ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าการเปิดตัวครั้งนี้ได้สร้างเสียงฮือฮาให้กับเหล่าแฟนตัวยงของ RELX มากมาย ด้วยการสร้างสรรค์ตัว Body ให้มีความแตกต่างกันออกไป และยังรวมถึงการพยายามปรับฟิลลิ่งในการสูบให้มีความแตกต่างมากยิ่งขึ้น แต่อย่างไรก็ตามวันนี้เราก็อยากจะมารีวิวให้ทุกท่านแบบถึงพริกถึงขิง เพื่อที่ทุกท่านจะได้ทราบว่าสุดท้ายแล้วรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ดีจริง หรือเป็นเพียงแค่กระแสนิยมเท่านั้น สำหรับท่านใดที่อยากค้นพบคำตอบ วันนี้เรามาร่วมค้นหาไปด้วยกันเลย 

ทำไมคนถึงต้องเลือกวางใจพอต relx infinity plus จาก RELX?

  • relx infinity plus รีวิว คือหนึ่งตัวช่วยการันตีว่าพอตรุ่นนี้เป็นพอตที่น่าใช้งาน และพร้อมจะมอบประสบการณ์การสูบที่เหนือขั้นจริง
  • แบรนด์ RELX เป็นแบรนด์ผู้ผลิตบุหรี่ไฟฟ้าชั้นนำ ที่มีคุณภาพสูง เป็นที่รู้จักและเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางในภูมิภาคเอเชีย 
  •  relx infinity plus ราคา สมเหตุสมผล ทำให้การเข้าถึงไม่ใช่เรื่องที่ยากจนเกินไป 
  • การปรับปรุงระบบการสูบให้มีความเสถียรภาพมากยิ่งขึ้น 
  • การรับประกันที่ยาวนาน ทำให้ผู้ใช้งานสามารถวางใจได้
  • เป็นพอตที่ผ่านการทดลอง และผ่านการทดสอบมานับครั้งไม่ถ้วน จึงสามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย

จริงหรือไม่ที่พอตรุ่นนี้แทบจะไม่ได้ตามจากรุ่นเก่าเลย 

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่คนมักจะนำมาถกเถียงกันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เมื่อใดก็ตามที่คุณได้เข้าไปอ่านกระทู้เกี่ยวกับการแสดงความคิดเห็นของผลิตภัณฑ์ relx infinity plus ก็จะมีกลุ่มคนส่วนหนึ่งที่มักจะมาลงความคิดเห็นว่าไม่ได้มีความแตกต่างอะไรไปจากรุ่นเดิมเลย ซึ่งอันที่จริงนั้นก็ต้องยอมรับเลยว่าถ้าหากผู้ที่ได้ทดลองไม่ใช่เป็นเซียน หรือว่าเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ในการสูบบุหรี่ไฟฟ้าจริงๆ ก็มักจะมีความเห็นเป็นไปในทิศทางนั้น ซึ่งการแสดงความคิดเห็นนั้นก็ถือว่าไม่ผิดแต่อย่างใด เพราะผู้รีวิวอาจจะยังคงขาดความรู้ เพราะฉะนั้นแล้ววันนี้เราจึงจะมาขอสรุป ข้อแตกต่างหลักๆ ที่ผ่านการรีวิวโดยผู้ที่มีประสบการณ์จริงๆ ซึ่งจะมีข้อแตกต่างดังนี้ 

  1. ตัวเครื่องจะมีขนาดแตกต่างกัน โดยเจ้าตัวรุ่นใหม่จะมีความยาวกว่าเล็กน้อย และบริเวณตัวบอดี้ด้านล่างจะมีลักษณะปลายตัดที่จะทำให้สามารถตั้งเครื่องได้
  1. แบตเตอรี่ถึงแม้ว่าจะมีขนาดเท่าเดิม แต่มีการอัปเกรดคุณภาพของแบต ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ดังนั้นถึงแม้ว่าจะมีจำนวนมิลลิแอมป์เท่ากัน แต่ประสิทธิภาพในการทำงานของแบบ relx infinity plus จะสามารถทำได้ดีกว่า 
  1. สีเคลือบมีการพัฒนาให้มีความหนา มีความแวววาว และในขณะเดียวกันก็มีการปรับให้ตัวสีนั้นมีความคงทนต่อรอยขีดข่วนได้ดีมากยิ่งขึ้น 
  1. มีการนำ feature Pogo Pin Charging ออก เพราะว่าเป็นฟีเจอร์ที่ไม่มีความจำเป็น 

Feeling สูบที่แตกต่าง กลิ่นและรสชาติชัดเจนมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม 

แน่นอนว่าการที่ทางแบรนด์ได้มีการออกผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่มา ก็ต้องมีการปรับและพัฒนาเพื่อให้ผู้ใช้งานได้ลองประสบการณ์แบบใหม่ และแน่นอนว่าสำหรับผู้ที่รักในการพอตบุหรี่ไฟฟ้าแล้ว อรรถรสหรือว่าฟิลลิ่งในการสูบนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ซึ่งเจ้าตัวรุ่นใหม่นี้ก็ถือว่าเป็นรุ่นที่ได้มีการปรับพัฒนาฟิลลิ่งในการสูบให้สามารถทำออกมาได้ดีมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการรสชาติ กลิ่น และนิโคติน ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้ทุกท่านจะสามารถสัมผัสได้ ก็ต่อเมื่อมีการใช้งาน RELX Infinity รุ่นเก่ามาแล้วอย่างยาวนาน แล้วพอได้มาซกรุ่นใหม่จึงจะสามารถสัมผัสความแตกต่างได้เลยทันที ดังนั้นนี่จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่หลายคนซึ่งเป็นผู้ไม่มีประสบการณ์ในการสูบรุ่นเก่ามาก่อน พอมาซื้อตัวที่เป็นรุ่นใหม่เลย จึงส่งผลทำให้ไม่สามารถสัมผัสความแตกต่างได้เท่าที่ควร 

ตัวเครื่องให้มีความเสถียรภาพมากยิ่งขึ้น สูบได้ไม่มีสะดุด 

ไม่ใช่แค่การปรับเฉพาะในเรื่องของตัวบอดี้ และการปรับเฉพาะในเรื่องของฟิลลิ่งในการสูบเท่านั้น เพราะทางแบรนด์ยังได้มีการปรับในเรื่องของความเสถียรภาพในการทำงานของตัวเครื่องให้สามารถทำได้ดีมากยิ่งขึ้นถึง 50% จากรุ่นเดิม ดังนั้นผู้ใช้งานจึงสามารถสรุปได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่มีสะดุด โดยเฉลี่ยแล้วความสามารถในการประมวลผลจะใช้ระยะเวลาไม่เกิน 10 วินาที ซึ่งถือว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว 


สรุปแล้วในภาพรวมก็ถือว่า relx infinity plus เป็นพอตที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย ถึงแม้ว่ากระแสจะมีทางเชิงบวกและเชิงลบ แต่เมื่อเทียบกันดูแล้วส่วนมากคนจะรีวิวให้ในเชิงบวกกันเสียมากกว่า ดังนั้นหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องการพิสูจน์ข้อเท็จจริงนี้ ก็สามารถเข้ามาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ relx infinity plus ราคา ส่ง แล้วมาทดลองฟีลลิ่งในการสูบด้วยตนเองได้เลยที่ร้าน https://podoverview.com/

relx infinity plus รีวิว
relx infinity plus รีวิว