infy device มาเหนือกว่าด้วยความล้ำแบบไม่ซ้ำใคร ฟีลสูบดีเกินคาด 

infy device

หากเป็นสมัย 2-3 ปีที่ผ่านมา เชื่อว่าหลายท่านอาจจะยังคงไม่ได้รู้จักกับแบรนด์ที่มีชื่อว่า Infy เพราะว่าส่วนมากแล้วพอตที่ติดตลาดก็มักจะเป็นจำพวก RELX หรือว่า KS กันเสียมากกว่า แต่สำหรับในปัจจุบันนี้ ตลาดบุหรี่ไฟฟ้ามีการเปิดกว้างและขยายหลายเท่าตัวในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทำให้แบรนด์ Infy ถือว่าเป็นหนึ่งในพอตที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด ด้วยการออกแบบดีไซน์ออกมาให้ฉีกกฎทุกความเป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบเดิมๆ หากตัดสินกันจากรูปร่างภายนอกพอตไฟฟ้าจากแบรนด์นี้ถือว่ามีการออกแบบที่ค่อนข้างสร้างสรรค์เป็นอย่างมาก ดังนั้นนอกจากหน้าที่ในการใช้งานเพื่อสูบแล้วมันยังช่วยพอตเต็มบุคลิกของผู้ใช้งานให้ดูดียิ่งขึ้นอีกด้วย อย่างไรก็ตามพอตไฟฟ้าจากแบรนด์นี้ก็ไม่ได้มีดีแค่ในเรื่องของภายนอก เพราะในเรื่องของฟิลลิ่งในการสูบก็สามารถทำได้ดีอย่างน่าเหลือเชื่อเช่นกัน และในวันนี้เราก็อยากจะมาให้ความรู้ทุกท่านเกี่ยวกับแบรนด์ Blue Sky นี้ให้มากยิ่งขึ้น 

พอตของ Infy ทำไมถึงตีตลาดได้ดีในปัจจุบัน 

 infy device คือพอตที่เรียกได้ว่าเป็นพอตคลื่นใต้น้ำมาแรงมาก ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2023 เป็นต้นมา โดยสาเหตุสำคัญที่ทำให้พอตบุหรี่ไฟฟ้าจากแบรนด์นี้ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากผู้บริโภค ประกอบไปด้วยปัจจัยดังนี้ 

  • ดีไซน์ของทุกรุ่นมีการออกแบบให้มีความแตกต่างจากพอตบุหรี่ไฟฟ้าจากแบรนด์อื่นๆ มีสีสันที่สดใสน่าใช้งานและในขณะเดียวกันก็มีการออกแบบรูปร่างมาให้มีความสร้างสรรค์ สอดคล้องกับสไตล์การใช้งานของคนยุคปัจจุบัน
  • ถึงแม้ว่าจะเป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่มีดีไซน์สวยงามและผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง แต่ในเรื่องของราคาเมื่อเทียบกับแบรนด์ดังอื่นๆ แล้วถือว่าเป็นแบรนด์ที่ประหยัดเงินในกระเป๋าได้มาก
  • เป็นแบรนด์ประหยัดงบแต่ว่าในเรื่องของฟิลลิ่งการสูบสามารถทำออกมาได้ดี เนื่องจากว่ามีการใช้อะไหล่และอุปกรณ์ที่เป็นรูปแบบเซรามิกเช่นเดียวกับแบรนด์ดังอื่นๆ
  • แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่มีน้ำยาเป็นของตัวเอง ดังนั้นจึงมีข้อได้เปรียบเป็นอย่างมากในเรื่องของหัวน้ำยาที่มีรสชาติดีและมีคุณภาพสูง
  • INFY เป็นแบรนด์ที่มีการทำการตลาดได้ดี เปิดช่องทางให้ผู้คนสามารถเข้าถึงได้ง่าย หาซื้อได้สะดวก จึงทำให้ตีตลาดกลุ่มผู้ใช้งานได้เร็ว เป็นที่รู้จักเยอะ 

ไม่ได้สวยแค่ดีไซน์ เพราะระบบภายในทำมาดีเกินคาดหมาย

ด้วยความที่ทางแบรนด์ Infy มีจุดขายในเรื่องของดีไซน์จึงทำให้หลายคนโฟกัสว่าจะมีดีแค่ในเรื่องของภายนอกหรือไม่ ซึ่งอันที่จริงต้องบอกเลยว่าในเรื่องของคุณภาพระบบภายในต่างๆ รวมถึงฟีเจอร์การใช้งาน สามารถนำไปเทียบได้กับรุ่นท็อปจาก RELX ได้เลย ดังนั้นผู้ที่สนใจท่านใดที่กังวลว่าพอตบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์นี้จะสวยแต่รูปจูบไม่หอม ก็สามารถคลายความกังวลไปได้เลย ข้อใดก็ตามที่ทุกท่านได้ลิ้มลองสัมผัสประสบการณ์ในการสูบสักครั้ง ก็จะรู้สึกประทับใจและเข้าใจได้เลยทันทีว่าทำไมแบรนด์นี้ถึงเป็นที่นิยมกันนักหนาในปี 2023 

พอตของ Infy รุ่นที่มีขายในไทยปัจจุบัน 

  • รุ่น INFY SERIES

สำหรับรุ่นนี้จะเป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้า เครื่อง infy ชนิดที่สามารถเปลี่ยนหัวน้ำยาได้ และเป็นรุ่นที่มีการออกแบบมาให้มีดีไซน์สวยงามมากที่สุด และแน่นอนว่าในนามของเจ้าแห่งวงการพอตแฟชั่นดีไซน์สวย ทางแบรนด์เลยจัดเต็มมีตัวเลือกสีให้เลือกทั้งหมดถึง 13 สี ดังนั้นสำหรับท่านใดที่เป็นสายมู ไม่ว่าจะถูกโฉลกกับสีใดมั่นใจสามารถหาสีที่เสริมดวงของท่านได้อย่างแน่นอน โดยจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์สำคัญของพอตบุหรี่ไฟฟ้าชนิดเปลี่ยนหัวน้ำยารุ่นนี้คือ ความจุของแบตเตอรี่ ที่มีขนาดใหญ่ถึง 400 มิลลิแอมป์ ปกติแล้วแบรนด์อื่นๆจะอยู่ที่ 340 ถึง 380 มิลลิแอมป์ เท่านั้น มากไปกว่านั้นรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับกำลังจ่ายไฟถึง 14 วัตต์ ตอบโจทย์ทั้งซ้าย M2L และ D2L ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับระบบสูบแบบออโต้ที่ทำให้สามารถสูบได้อย่างง่ายดายเหมาะทั้งสำหรับมือใหม่และผู้ที่สูบพอตอยู่แล้ว 

  • รุ่น INFY 6000 Puffs

ดีไซน์เก๋ไก๋ สะดุดตา ไม่มีใครสามารถต้านได้ ต้องเป็นรุ่นนี้เลย INFY 6000 Puffs พอตชนิดใช้แล้วทิ้งที่เรียกได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากที่สุด เพราะสามารถสูบได้สูงสุดถึง 6,000 คํา ใช้งานได้เกินเดือน รูปลักษณ์ภายนอกหากไม่สังเกตดีๆ จะไม่ทราบเลยว่าเป็นพอต เพราะมันเหมือนกับขนมเสียมากกว่า แต่อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าดีไซน์มันจะดูบ้องแบ๊ว แต่บอกเลยว่าพอตตัวนี้เป็นตัวที่ขายดีมากที่สุด เรียกได้ว่าเติมสต็อกเมื่อไหร่ก็มีคนมาเหมาหมดทันที ด้วยฟิลลิ่งการสูบที่ถึงแม้ว่าจะเป็นตัวใช้แล้วทิ้งแต่สามารถทำออกมาได้ดีเหมือนพอตชนิดเปลี่ยนหัว มากไปกว่านั้นยังมาพร้อมกับคอยล์แบบเซรามิก เวลาสูบแล้วจึงนุ่มละมุน กลิ่นหอมชื่นใจ นิโคตินจัดเต็ม

สรุป

เปิดใจลองเลยวันนี้ เพื่อสัมผัสกับฟิลลิ่งในการสูบที่เหนือคำบรรยาย ที่ต่อให้อ่านรีวิวมากมายแค่ไหนก็คงไม่เท่ากับการได้สัมผัสเอง วันนี้ทุกท่านสามารถเข้ามาเลือกซื้อสินค้า เครื่อง infy กับร้านผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่ ที่พร้อมจัดส่งให้ภายใน 3 ชั่วโมง podoverview.com/ พร้อมรับราคาพิเศษสุดคุ้ม