relx infinity plus vs phantom สองรุ่นมาแรง ที่เด็ดไม่แพ้กัน

relx infinity plus vs phantom

relx infinity plus vs phantom สองรุ่นมาแรง ที่เด็ดไม่แพ้กัน

พอตดีๆ มีให้เลือกกันหลายรุ่นเลย แต่ถ้าจะพูดถึงพอตที่โดนใจคนไทยมากที่สุด ก็คงจะเป็นพอตจากแบรนด์ Relx เพราะว่าแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ผู้ผลิตที่มีการผลิตมาอย่างยาวนานจนทำให้ผู้คนมากมายสามารถมั่นใจได้ถึงคุณภาพ และสำหรับรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด กำลังมาแรงเลยตอนนี้ ก็จะเป็นรุ่นไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก  relx infinity plus และ relx  phantom ซึ่งเจ้าสองตัวนี้ ถ้าดูจากภายนอก อาจจะดูเหมือนกันอย่างกับแกะ เพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยอยากจะมาแนะนำ เปรียบเทียบให้ทุกท่าน ได้รู้ข้อมูลมากยิ่งขึ้น เพื่อประกอบการตัดสินใจว่าควรเลือกซื้อ

ทำไมพอตทั้งสองรุ่นนี้ได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานสูง?

  • เป็นรุ่นที่มีการออกแบบให้มี Body ที่บางเบา ดีไซน์สวยงาม และมีความเป็นเอกลักษณ์สูง รูปร่างภายนอกมีความสลิม แต่จับได้อย่างสบายมือ
  • วัสดุที่ใช้ผลิตเป็นอะลูมิเนียมอัลลอยคุณภาพสูง มีความทนทาน สามารถทำความสะอาดได้ง่าย
  • มีระบบการทำความสะอาดภายในตัว สามารถป้องกันฝุ่นได้เป็นอย่างดี
  • มีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้เลือกมากมายหลายรสชาติและอีกทั้งยังหาซื้อหัวน้ำยาเปลี่ยนได้ง่าย
  • มีการใช้เทคโนโลยี FEELM ทั้งสองรุ่น
  • เป็นรุ่นที่ได้มีการทดลองก่อนมีการเปิดวางขายมากกว่า 15000 ครั้ง ผู้ใช้งานจึงสามารถมั่นใจได้ถึงคุณภาพ
  • ควันมีความสะอาด เมื่อนำมาเทียบกับควันของบุหรี่แล้วมีความสะอาดกว่าถึง 95%
  • มีราคาที่ไม่แทงจนเกินไปจึงทำให้ผู้คนสามารถเข้าถึงได้ง่าย เป็นราคาที่สามารถจับต้องได้

ข้อแตกต่างที่ชัดเจนระหว่าง relx infinity plus และ relx  phantom

สำหรับในส่วนของข้อแตกต่างที่ได้ทำการวิเคราะห์ออกมาแล้วอย่างละเอียด พบว่ามีเพียงแค่ 2 ปัจจัยหลักเท่านั้นที่ไม่เหมือนกันเลยนั่นก็คือ

  • การออกแบบสีสัน Phantom จะมีการไล่เฉดสี จึงทำให้ตัว body ภายนอกนั้นมีสไตล์แบบสีทูโทนด้วย แต่สำหรับ Infinity Plus จะมีการออกแบบมาให้เป็นสีแบบโมโนโทน แต่ไปเน้นในเรื่องของคุณภาพสีให้สีความคม เงา เป็นสีเคลือบแบบเดียวกับสีเคลือบโทรศัพท์มือถือ
  • infinity Plus มาพร้อมกับระบบการชาร์จแบบ super fast charge ที่คนสนใจอ่าน relx infinity plus รีวิว  กันเยอะ เพราะมันช่วยให้สามารถชาร์จแบตเตอรี่รวดเร็ว 80% ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น แต่สำหรับเจ้าตัว phantom จะยังคงเป็นระบบชาร์จแบบเก่าอยู่
  • Relx Infinity Plus ถูกออกแบบมาให้สามารถรองรับการชาร์จรูปแบบ Pogo Pin หรือที่เรียกกันว่าการชาร์จรูปแบบแม่เหล็ก ซึ่งเทคโนโลยีนี้ช่วยให้การชาร์จแบตเตอรี่นั้นเป็นเรื่องที่ง่ายดายมากยิ่งขึ้นและค่อนข้างสะดวกสบาย อีกทั้งยังส่งผลทำให้สามารถชาร์จแบตได้อย่างรวดเร็วทันใจอีกด้วย นี่จึงถือเป็นอีกหนึ่งข้อแตกต่างที่มีความชัดเจนและทำให้ relx infinity plus มีความน่าสนใจมากกว่า
  • หัวคอยล์แตกต่างกัน สำหรับรุ่น phantom หัวคอยล์ที่ใช้จะเป็นชนิดแบบสำลี แต่สำหรับผัวที่มีการใช้ใน relx infinity plus จะเป็นหัวแบบเซรามิก จึงส่งผลทำให้ฟีลสูบนั้นมีความแตกต่างอย่างชัดเจน เพราะว่าขอชนิดเซรามิก จะมีประสิทธิภาพในการทำงานที่นุ่มนวลและผลิตภัณฑ์ที่มีความละเอียดสูงกว่า ทำให้ผู้ใช้งานสามารถรู้สึกเพลิดเพลินไปกับการสูบทุกครั้ง

ราคาของทั้งสองรุ่นแตกต่างกันหรือไม่

ราคาของ relx phantom จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 850 จนถึง 950 บาทขึ้นอยู่กับร้านค้าและการจัดโปรโมชั่น 

เช่นเดียวกับ relx infinity plus แต่ถ้าหากวิเคราะห์ในมุมมองของความคุ้มค่าแล้วถือว่า relx infinity plus นั้นเป็นตัวที่น่าสนใจมากกว่า เพราะว่ามาพร้อมกับระบบ super fast charge และ คอยล์เซรามิก ที่จะส่งผลทำให้ผู้ใช้งานได้รับความสะดวกสบายและจะได้รับอรรถรสในการสูบที่ถึงใจมากกว่า มากไปกว่านั้น รุ่นมีเป็นรุ่นสุดยอดนิยมที่มักจะมีการจัดโปรโมชั่นลดราคาบ่อยมาก ทำให้คุณสามารถรับความคุ้มค่าแบบคูณสองไปอีก

การใช้หัวพอต สามารถใช้รุ่นเดียวกันได้ไหม

ถึงแม้ว่าทั้งสองรุ่นนี้จะมีหัวเฉพาะของตัวเอง แต่อย่างไรแล้วก็ยังคงสามารถใช้หัวน้ำยา Relx Infinity ได้เหมือนเดิม เขาจัดการตรวจสอบในส่วนของตัวช่องเสียบหัวน้ำยาอย่างละเอียดแล้ว พบว่ามีขนาดเท่ากันทุกประการเลย เพราะฉะนั้นจึงสามารถใช้หัวน้ำยาแบบเดียวกันได้นั่นเอง และยังรวมถึงสำหรับท่านใดที่อยากจะลองหัวน้ำยารุ่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Relx Juice Pod ก็ยังคงสามารถใช้ได้เลยเช่นกัน นี่ถือเป็นอีกหนึ่งข้อดีของการซื้อบุหรี่ไฟฟ้าจากแบรนด์นี้เลย เพราะเปลี่ยนหัวได้หลากหลาย ไม่มีข้อจำกัด 

สรุป

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับการรีวิวพอตแฝด relx infinity plus vs phantom เชื่อว่าหลายท่านที่เคยมีความสงสัยมานานเกี่ยวกับ 2 รุ่นนี้คงจะมีความเข้าใจที่ดีมากยิ่งขึ้น และสำหรับท่านใดที่กำลังตามหาพอตราคาโปรโมชั่นที่คุ้มค่ามากที่สุด และมาพร้อมกับบริการจัดส่งให้ถึงบ้าน วันนี้ก็สามารถเข้ามาเลือกซื้อหรือมาแอดไลน์เป็นเพื่อนกับเราได้เลย เพื่อที่ทุกท่านจะได้ไม่พลาดโอกาสดีๆ ที่จะได้ซื้อสินค้าราคาโปรโมชั่นและรวมถึงสินค้าที่เปิดตัวใหม่ก่อนใคร 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

three × four =