หัวพอต infy กับคู่มือการใช้งานอย่างละเอียดเพื่อการใช้งานอย่างถูกวิธี

หัว infy

หัวพอต infy กับคู่มือการใช้งานอย่างละเอียดเพื่อการใช้งานอย่างถูกวิธี 

หัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์สำคัญอย่างหนึ่ง โดยหัวน้ำยาหรือที่มีชื่อว่า Pod Cartridges เป็นส่วนประกอบที่มีการบรรจุน้ำยาและคอยล์อยู่ในตัว ในปัจจุบันนี้มีการออกแบบมาให้มีขนาดที่ค่อนข้างเล็กและสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย แต่ละรุ่นก็มีเอกลักษณ์ในตัวที่แตกต่างกันออกไป แต่สำหรับหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบันเชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก หัว infy กันอย่างแน่นอน เพราะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีการออกแบบหัวน้ำยามาให้สามารถใช้กับพอตบุหรี่ไฟฟ้าได้หลายรุ่น ซึ่งวันนี้เราก็อยากจะมาแนะนำวิธีการใช้งานอย่างละเอียดเพื่อให้ทุกท่านสามารถใช้หัวน้ำยาได้อย่างถูกวิธีกันมากยิ่งขึ้น 

หัวน้ำยา INFY สามารถใช้ได้กับพอตรุ่นไหนบ้าง 

ตามที่เราได้กล่าวไปแล้วในเรื่องต้นว่าหัวน้ำยาของ INFY เป็นหัวน้ำยาที่สามารถใช้ได้กับบุหรี่ไฟฟ้าหลายรุ่นหลายแบรนด์ด้วยกัน แต่อย่างไรแล้วก่อนที่จะตัดสินใจซื้อมาใช้พอตของคุณเอง เราก็อยากจะแนะนำให้ตรวจสอบก่อนเพราะถึงแม้ว่าหัวน้ำยาของ INFY จะสามารถใช้งานได้กับหลายรุ่นแต่ก็ไม่ใช่ทุกรุ่นที่จะสามารถเข้ากันได้ดี โดยพอตรุ่นที่สามารถใช้งานได้ก็จะได้แก่ 

โดยพอตรุ่นที่ไม่สามารถใช้ได้เลยและไม่ควรซื้อมาใช้งานร่วมกันเด็ดขาดคือพอตที่เป็นของตระกูล Kardinal Stick เพราะว่าแบรนด์นี้จะเป็นแบรนด์เดียวที่มีการออกแบบตัวเครื่องมาให้สามารถใช้ได้กับน้ำยาที่เป็นของแบรนด์เดียวกันเท่านั้น 

วิธีการใช้งาน หัวพอต infy ครั้งแรกอย่างถูกต้อง 

สำหรับท่านใดที่ได้มีการซื้อหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าของ Infy มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็อย่าเพิ่งใจร้อนเพราะการใช้งานครั้งแรก ผู้ใช้งานควรปฏิบัติอย่างถูกวิธีเพื่อให้ได้ทำความปลอดภัยและได้รสชาติของน้ำยาอย่างเต็มที่ ซึ่งขั้นตอนในการใช้งานอันดับแรกคือ

  1. เปิดกล่องและแกะซีลพลาสติกออกให้หมดทุกส่วน
  2. นำหัวน้ำยามาประกอบเข้ากับตัวเครื่อง
  3. สำหรับเครื่องรุ่นใดที่มีสัญญาณแจ้งเตือนเครื่องพร้อมใช้งาน ก็แนะนำให้รอสัญญาณก่อน 
  4. เมื่อประกอบหัวน้ำยาเข้ากับเครื่องแล้วให้รอสักพักประมาณ 5 นาทีเพื่อให้น้ำยาซึมซับอย่างเต็มที่
  5. เริ่มสูบครั้งแรกโดยที่ไม่ควรลากยาวจนเกินไป เพื่อเป็นการทดสอบหัวน้ำยาก่อน 

การดูแลความสะอาดของหัวน้ำยา INFY ระหว่างใช้งาน 

ถึงแม้ว่าหัวน้ำยา Infy จะเป็นหัวที่ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ง่ายมากๆ เรียกได้ว่าแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย แต่อย่างไรก็ตามในเรื่องของการดูแลรักษาความสะอาด ก็ถือว่าเป็นปัจจัยที่สำคัญอยู่ดีที่จะทำให้คุณสามารถดูแลรักษาหัวน้ำยาให้คงสภาพดีที่สุด ไปจนถึงหยดสุดท้าย ซึ่งวิธีการทำความสะอาดแนะนำให้ใช้เป็นผ้าที่ไม่มีขนหลุดง่ายอาทิ เช่น ผ้าเช็ดแว่นตาหรือว่าเป็นสำลีแบบไร้ขน นำมาเช็ดเบาๆ บริเวณตรงรูปากดูด อาจจะใช้คอตตอนบัตแหย่ลงไปเล็กน้อยตรงช่องปากดูด เพื่อให้ขจัดคราบของตัวน้ำยาและฝุ่นที่หลุดเข้าไป เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถดูแลรักษาความสะอาดหัวน้ำยาของคุณได้แล้ว

การดูแลรักษาตัวเครื่อง Infy Device ก็สำคัญไม่แพ้กับการดูแลหัวน้ำยา

เมื่อเราได้ทราบเกี่ยวกับวิธีการใช้งานและการดูแลรักษาเบื้องต้นของหัว Infy ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อันดับต่อไปเรามาเรียนรู้กันอีกหนึ่งเรื่องที่มีความสำคัญไม่แพ้กันนั่นก็คือการดูแลรักษาตัวพอต Infy Device ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งส่วนประกอบที่มีความสำคัญมากๆ พอๆ กับตัวหัวน้ำยา ซึ่งเราขออนุญาตแนะนำวิธีการดูแลรักษาเบื้องต้นโดยสรุปออกมาเป็นข้อให้ทุกๆ ท่าน ดังนี้ 

  1. หมั่นทำความสะอาดตัวเครื่องอย่างสม่ำเสมอ โดยแนะนำให้ใช้เป็นผ้าชนิดที่ไม่มีขนหรือสำลีไร้ขนในการทำความสะอาด
  2. หลีกเลี่ยงการใช้ทิชชูเปียกหรือผ้าเปียกน้ำเช็ดตัวเครื่องเพราะอาจจะทำให้น้ำซึมเข้าไปได้ 
  3. หมั่นตรวจสอบสถานะแบตเตอรี่เสมอ ไม่ควรปล่อยให้สูบจนแบตหมดเป็นประจำ 
  4. ตรวจสอบกลิ่นของน้ำยา เมื่อใดก็ตามที่เริ่มมีกลิ่นหรือรสชาติแปลกๆ ให้เปลี่ยนหัวน้ำยาทันที 
  5. หลีกเลี่ยงการวางเครื่องในแนวตั้งหรือวางในจุดที่ตัวเครื่องสามารถตกได้ง่าย เพราะหากตัวเครื่องได้รับการกระแทกเป็นประจำอาจทำให้ Infy device เกิดความเสียหายภายใน 

บทสรุปเกี่ยวกับการใช้งาน หัวพอต infy และดูแลรักษาอย่างถูกวิธี 

เป็นอย่างไรบ้างทุกท่านสำหรับความรู้ที่เรานำมาเสนอในวันนี้ เชื่อว่าหลายท่านที่ได้ทราบเกี่ยวกับวิธีการใช้งานและวิธีการดูแลรักษาอย่างถูกต้องแล้วจะมีการนำความรู้นี้ไปปรับใช้กับการใช้งานจริง เพราะการทำความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้อง และทราบถึงวิธีการทำความสะอาดที่เหมาะสม จะกลายเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ทุกท่านสามารถยืดอายุการใช้งานพอตที่คุณรักให้ได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น และยังรวมถึงจะทำให้ทุกท่านสามารถรับรสชาติจากน้ำยาได้อย่างเต็มที่ สนุกไปกับทุกหยดของพอตสูบแบบไม่รู้ลืม

หัว infy
หัว infy