หัว ks pod max เทียบกับหัวของ Marbo แบรนด์ไหนฟีลดีกว่ากัน

หัว ks pod max

หัวน้ำยารุ่น KS POD MAX เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงมาก เพราะว่าเป็นหัวน้ำยารุ่นพิเศษของ KS ที่เรียกได้ว่าเป็นสูตรที่จะทำให้ผู้สูบได้รับฟีลสูบที่ดีแบบสุดๆ และในขณะเดียวกันหัวน้ำยาอีกของแบรนด์อย่าง หัวของ Marbo ก็เป็นรุ่นที่ฟีลสูบดีไม่แพ้กันเลย วันนี้เราจึงอยากจะมาลองเปรียบเทียบความเหมือน และความแตกต่างของน้ำยาทั้งสองรุ่นนี้ ว่าแต่ละตัวจะมีทีเด็ดอย่างไรบ้าง

หัวน้ำยาของทั้งสองรุ่น สามารถใช้ได้กับพอตแบรนด์อื่นหรือไม่ 

สำหรับ หัว ks pod max จะเป็นหัวน้ำยาที่มีการทุบออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้กับเครื่องที่เป็นของแบรนด์ KS เท่านั้น จะไม่สามารถนำไปใช้ร่วมกับรุ่นอื่นๆ ได้ และสำหรับในส่วนของหัวน้ำยา Marbo จะมีข้อได้เปรียบมากกว่า เนื่องจากจะเป็นหัวที่สามารถใช้พอตรุ่นอื่นในบางรุ่นได้อย่างเช่น Infy และ Relx เป็นต้น แต่อย่างไรแล้วเพื่ออรรถรสการสูบที่ดีที่สุดแนะนำว่าให้ใช้หัวน้ำยาของแบรนด์ไหนแบรนด์นั้น มันจะมีการออกแบบมาเพื่อให้สามารถทำงานได้ดีที่สุดเมื่อใช้ Device ที่เป็นแบรนด์เดียวกัน

ความจุของหัวน้ำยารุ่นไหนมีความคุ้มค่ามากกว่ากัน

เรามาเริ่มเปรียบเทียบในเรื่องของปริมาณกันดีกว่าซึ่งหัว KS POD MAX จะมีความจุอยู่ที่ 2.1 มิลลิลิตรส่วนหัวน้ำยาของ marbo จะมีความจุอยู่ที่ 2.2 มิลลิลิตรซึ่งจะต่างกันที่ 0.1 มิลลิลิตร แต่อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าจะมีความแตกต่างของในเรื่องปริมาณเกิดขึ้น หัว KS POD MAX มีข้อได้เปรียบนั่นก็คือสามารถสูบได้ในปริมาณคำที่เท่ากันก็คืออยู่ที่ 500 ถึง 600 คำ เพราะว่าหัวน้ำยาของแบรนด์นี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ช่วยให้สามารถประหยัดน้ำยาได้ดังนั้นถึงแม้ว่าจะมีจำนวนน้ำยาที่น้อยกว่าแต่ตัวปริมาณคำนั้นจะอยู่ในช่วงที่เท่ากันเลย 

ความหลากหลายของกลิ่นและรสชาติเป็นอย่างไร 

ในเรื่องของความหลากหลายของกลิ่นและรสชาติ KS POD MAX อาจจะนำมาเทียบกับ marbo ไม่ได้เพราะว่า KS POD MAX เป็นรุ่นพิเศษที่ทางแบรนด์มีการผลิตออกมาเพียงแค่ 9 รสชาติเท่านั้น และในส่วนของ marbo ก็มีให้เลือกไม่ต่ำกว่า 20 กลิ่น แต่อย่างไรก็ตามในส่วนของตรงนี้ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของแต่ละบุคคลด้วย เพราะถ้าหากคุณเน้นในเรื่องของรสชาติที่มีความเป็นเอกลักษณ์สูงและเป็นรุ่น Limited KS POD MAX อาจจะเป็นตัวเลือกที่คุณชื่นชอบมากกว่า 

ราคาแตกต่างกันมากหรือไม่

เฉลี่ยตามร้านค้าโดยทั่วไปแล้วหัวของมาโบ้จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 99 บาท ในขณะที่ KS POD MAX จะอยู่ในช่วงราคาประมาณ 125 บาท หรืออาจจะได้ราคาที่ถูกกว่านั้นถ้าหากซื้อแบบราคาเหมายกกล่อง แต่อย่างไรแล้วสาเหตุที่หัวน้ำยาของ KS POD MAX มีราคาที่สูงกว่า นั่นเป็นเพราะว่ารุ่นนี้เป็นรุ่นพิเศษที่มีการใช้ส่วนผสมที่ค่อนข้างมีคุณภาพสูง และเป็นน้ำยาสูตรปรุงแบบพิเศษจากทางแบรนด์นั่นเอง 

หัวน้ำยา KS POD MAX สามารถหาซื้อง่ายหรือไม่ 

สำหรับ หัวพอต ks pod max จะเป็นหัวที่มีการจัดจำหน่ายเฉพาะกับร้านค้าที่มีการนำเข้าสินค้าจากทางแบรนด์โดยเฉพาะ ซึ่งในปัจจุบันนี้สามารถหาซื้อได้ง่ายผ่านช่องทางร้านค้าออนไลน์และยังรวมถึงร้านค้าแบบออฟไลน์ แต่สำหรับในส่วนของหัวมาโบ้แล้วอาจจะเป็นหัวที่เห็นกันในตลาดได้ทั่วไป เนื่องจากว่าเป็นห่วงน้ำยาที่สามารถใช้งานได้หลายรุ่นนั่นเอง 

วัสดุที่ใช้ในการผลิต 

สำหรับในส่วนของวัสดุที่ใช้ในการผลิต KS POD MAX จะมีการใช้พลาสติกเกรดคุณภาพสูงที่มีความปลอดภัยและมีคุณสมบัติทนความร้อนได้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกับ Marbo เลย แต่ความพิเศษของ KS POD MAX จะอยู่ตรงที่มีการคอยล์หม้อต้ม 4 ชั้นมาพร้อมกับ Mesh Coil ที่จะทำให้อรรถรสในการสูบที่จะได้รับมีความนุ่มนวลหอมละมุนเป็นอย่างมาก ดังนั้นหลายท่านเลยที่ได้ลิ้มลองในการสูบ KS POD MAX จึงติดใจตั้งแต่ครั้งแรก เพราะมีรสสัมผัสที่ค่อนข้างพิเศษ 

เปรียบเทียบฟีลสูบ

KS POD MAX 

ฟีลสูบที่จะได้รับจาก หัว ks pod max จะเน้นในเรื่องของความนุ่มนวล ควันไอน้ำที่มีการผลิตออกมาค่อนข้างมีความแน่น กลิ่นหอมของน้ำยามีความชัดเจน นิโคตินรีดออกมาได้น่าประทับใจ ในเรื่องของรสชาติก็ต้องยกนิ้วให้เพราะว่าเป็นหัวน้ำยาที่รสชาติดีตั้งแต่สูบครั้งแรกไปจนถึงการสูบครั้งสุดท้าย นี่ถือเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของหัวน้ำยารุ่นนี้เลย 

Marbo 

หัวน้ำยาของรุ่นนี้จะมีฟีลสูบที่ค่อนข้าง common เนื่องจากว่าเป็นแบรนด์ที่มีการสร้างมาเพื่อให้ถูกใจตลาดในภาพรวมอาจจะไม่ได้มีรสชาติหรือความพิเศษเมื่อนำมาเทียบกับ KS POD MAX แต่อย่างไรแล้วก็ถือว่าเป็นหัวน้ำยาที่ดีที่น่าใช้งานเพราะรสชาติดี ความเย็นอยู่ในระดับที่ดีและนิโคตินแน่น 

สรุปแล้วหัว KS POD MAX หรือ Marbo ดีกว่ากัน 


อันที่จริงคำถามนี้อาจจะเป็นคำถามที่ไม่สามารถแจงคำตอบแบบชัดเจนได้เนื่องจากว่าหัวน้ำยาทั้ง 2 แบรนด์นั้นมีเอกลักษณ์ในตัวที่แตกต่างกันออกไปและเป็นการเจาะกลุ่มตลาดผู้ใช้งานที่ไม่เหมือนกัน เพราะสำหรับคนที่จะใช้ หัวพอต ks pod max ได้ก็จะต้องเป็นคนที่มีเครื่องพอตที่เป็นของ KS เท่านั้น และสำหรับคนที่อยากจะถูกหัวน้ำยาของ Marbo จะเป็นกลุ่มผู้ใช้งานที่ใช้พอตของมาโบ้เอง หรืออาจจะเป็นพอตอื่นๆ ที่สามารถใช้หัวน้ำยาร่วมกันได้

หัว ks pod max
หัว ks pod max