เลือกซื้อหัวพอต ต้องเลือกอย่างไรให้ได้ของแท้ และราคาคุ้ม 

เลือกซื้อหัวพอต

เรื่องสำคัญที่สุดสำหรับผู้สูบ บุหรี่ไฟฟ้า ในฐานะผู้บริโภคก็คงจะเป็นในเรื่องของคุณภาพน้ำยาที่คุณสูบเข้าไป เพราะมันต้องมีความปลอดภัยและผ่านมาตรฐานการผลิตที่ถูกต้อง ซึ่งในวันนี้เราก็อยากจะมาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกับวิธีที่จะทำให้ผู้บริโภคสามารถซื้อสินค้าที่เป็นของแท้และปลอดภัย โดยที่ไม่ต้องมานั่งกังวลว่าสินค้าที่จะได้รับนั้นเป็นของปลอมหรือไม่ มากไปกว่านั้นวันนี้เรายังจะมาแนะนำเคล็ดลับดีๆ ที่จะทำให้คุณได้ซื้อหัวน้ำยาในราคาที่ถูกและเป็นของแท้ในเวลาเดียวกัน 

อันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นเมื่อคุณซื้อหัวพอตปลอม

ก่อนที่เราจะไปกันในเรื่องของวิธีการหลีกเลี่ยงการ เลือกซื้อหัวพอต ปลอม เรามาดูกันก่อนดีกว่าว่าทำไมมันจึงเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากที่เราควรจะซื้อหัวพอตที่เป็นของแท้เท่านั้น ซึ่งต้องบอกเลยว่าการที่คุณซื้อพอตปลอมสามารถส่งผลเสียต่อความปลอดภัยและสุขภาพได้หลายประการด้วยการไม่ว่าจะเป็น 

  • ส่งผลทำให้ผู้ใช้งานมีอาการเจ็บบริเวณปอดหายใจลำบาก และอาจมีอาการไอเฉียบพลันเพราะส่วนผสมที่ไม่ปลอดภัย
  • หัวพอตของปลอมมักมาพร้อมกับวัสดุที่ไม่มีคุณภาพซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุหลักก่อให้เกิดการเผาไหม้หรือการทำความร้อนที่สูงเกินไป
  • วัสดุคุณภาพต่ำสามารถส่งผลทำให้ร่างกายได้รับสารพิษที่ไม่ปลอดภัย
  • เมื่อมีการใช้หัวน้ำยาปลอมเป็นเวลานานจะทำให้ได้รับความเสียหายในปอดและอาจส่งผลร้ายแรงถึงขั้นเสียชีวิตได้ 

6 วิธีการหลีกเลี่ยงหัวพอตปลอม 

เมื่อเราได้เรียนรู้แล้วว่าการใช้พอตของปลอมนั้นสามารถส่งผลเสียต่อผู้ใช้งานได้มากเพียงใด อันดับต่อไปเรามาดูกันดีกว่าว่าการที่คุณจะสามารถหลีกเลี่ยงหัวพอตของปลอมจะทำได้อย่างไรบ้าง เรามาดูกันเลย 

  1. เลือกซื้อกับร้านที่เป็นบริษัทนำเข้าโดยตรงและเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ 

หัวพอตก็เหมือนกับสินค้าอุปโภคบริโภคชนิดอื่นๆ ที่มันเป็นเรื่องสำคัญที่คุณจะต้องซื้อจากผู้จำหน่ายที่น่าเชื่อถือและไว้ใจได้ เพราะปัจจุบันนี้ตลาด บุหรี่ไฟฟ้า ค่อนข้างได้รับความนิยมสูง หากเป็นในโซนกรุงเทพฯ เราแทบจะเห็นร้านตั้งขายริมทางกันทั่วไป ดังนั้นมันจึงค่อนข้างเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องใส่ใจ โดยแนะนำให้ซื้อกับร้านที่เป็นบริษัทนำเข้าโดยตรง เป็นผู้จัดจำหน่ายขนาดใหญ่ และเมื่อหาร้านที่คุณไว้ใจได้แล้วแนะนำว่าให้ซื้อร้านเดิมไปตลอด ให้หลีกเลี่ยงการซื้อสินค้ากับร้านหน้าใหม่ที่ไม่มีรีวิวหรือไม่เป็นที่รู้จัก 

  1. ศึกษาเกี่ยวกับแบรนด์ผู้ผลิตให้ดี

ไม่ใช่ว่าหัวพอตทุกแบรนด์จะเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพดีทั้งหมด หากคุณสนใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์อย่าเพิ่งเชื่อคำพูดของผู้ขายเพียงอย่างเดียว แต่อยากจะแนะนำให้ทุกท่านใช้เวลาในการศึกษาแบรนด์นั้นๆ ก่อนว่าเป็นแบรนด์มาจากไหน เป็นที่รู้จักหรือไม่ อาทิเช่นอย่างในประเทศไทยที่คนนิยมซื้อกันก็จะเป็นจำพวก KS, RELX และ INFY เป็นต้น 

  1. การรู้จักเปรียบเทียบรายละเอียดของ packaging 

วิธีการนี้จะเป็นวิธีการสำหรับผู้ที่ไปซื้อหน้าร้านโดยตรง ซึ่งจะมีข้อได้เปรียบมากกว่า นั่นก็คือสามารถตรวจสอบ Packaging ได้เลย ซึ่งสำหรับสินค้าที่เป็นของแท้ส่วนมากโดยปกติแล้วจะมาพร้อมกับ QR Code หรือว่ารหัสโค้ดที่จะทำให้คุณไปตรวจสอบกับทางเว็บไซต์ผู้จัดจำหน่ายของแบรนด์นั้นได้ หาข้อมูลไม่ขึ้นเลย หรือข้อมูลขึ้นไม่ตรงกับผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในกล่อง ไม่แนะนำให้เสี่ยงซื้อมาใช้งานเด็ดขาด 

  1. ตรวจสอบส่วนผสม

การ เลือกซื้อหัวพอต ตรวจสอบส่วนผสมถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญเหมือนกันเพราะว่าผู้สูบควรจะทราบว่าคุณกำลังจะรับสารใดเข้าไปในร่างกาย ซึ่งโดยปกติแล้วส่วนผสมโดยทั่วไปก็จะมีเพียงแค่ 

  • วิตามินอีอะซิเตท
  • โพลีเอทิลีนไกลคอล
  • โพรพิลีนไกลคอล
  • กลีเซอรีนผัก
  1. ตรวจสอบรายละเอียดการผลิต 

สำหรับข้อนี้จะมีความคล้ายคลึงกับการดูรายละเอียดของ packaging แต่จะมีการตรวจสอบอย่างละเอียดมากยิ่งขึ้นเพื่อให้ทุกท่านสามารถการันตีได้ว่าหัวน้ำยาที่กำลังจะซื้อนั้นเป็นของแท้โดยเราแนะนำให้ตรวจสอบดังนี้

วันที่ผลิตและบรรจุภัณฑ์ ไม่ควรเกิน 1 ปีนับตั้งแต่ผลิต

  • มีแบรนด์บริษัทผู้ผลิตและรายละเอียดการติดต่ออย่างชัดเจน
  • มีหมายเลข uid
  • มีหมายเลขล็อต
  • มาพร้อมกับคำแนะนำวิธีการใช้งาน
  • มีการระบุส่วนผสม รวมทั้งสารก่อภูมิแพ้ และสีผสมอาหารที่ใช้

ซื้อหัวพอตอย่างไร ให้ได้รับราคาที่คุ้มค่าและสบายกระเป๋า

เมื่อทุกท่านได้เรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการเลือกซื้อพอตอย่างไรให้ปลอดภัย หลีกเลี่ยงการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นของปลอมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อันดับต่อไปเรามาดูกันดีกว่าว่าจะมีวิธีการใดบ้างที่จะทำให้คุณสามารถซื้อหัวน้ำยาได้ในราคาที่คุ้มค่ามากที่สุด ซึ่งทุกวันนี้ทางเลือกที่ดีที่สุดเหมือนจะเป็นการ ซื้อหัวพอตยกกล่อง โดยปกติแล้วจะเป็นการเหมาทีละ 10 หัว ซึ่งวิธีการแบบนี้มันจะทำให้ผู้สูบทุกท่านได้รับสินค้าแบบราคาส่ง ดังนั้นจึงได้รับราคาที่ถูกกว่าทั่วไป สำหรับท่านใดที่เป็นคนสูบจัดหรือว่ามีเพื่อนสูบเยอะแนะนำว่าให้แชร์กับเพื่อนได้เลย ยิ่งร้านที่มีการให้ซื้อแบบยกกล่องและสามารถคละรสชาติได้อย่างเช่นที่ร้านของเรา ก็จะเป็นตัวช่วยทำให้คุณและเพื่อนๆ สามารถเลือกรสชาติได้หลากหลายโดยที่ไม่ต้องเลือกรสชาติใดรสชาติหนึ่ง ทั้ง 10 หัว 

เลือกซื้อหัวพอต
เลือกซื้อหัวพอต