พอต infy เทียบกับพอต Relx คุณสมบัติใดบ้างที่คล้ายกัน 

พอต infy

การจะซื้อ พอตบุหรี่ไฟฟ้าสักตัว เชื่อว่าหลายคนก็คงจะใช้ความนิยมของตลาดเป็นตัวตัดสินเสียส่วนใหญ่ และแน่นอนว่าแบรนด์ที่ทุกคนคิดว่าดีที่สุดจะเป็นแบรนด์ไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก RELX เพราะว่าเจ้านี้ถือเป็นแบรนด์ดังเจ้าใหญ่ที่กินส่วนแบ่งทางการตลาดบุหรี่ไฟฟ้าไปเกินครึ่ง ถ้าหากจะนำมาเทียบก็คงจะเทียบได้กับ iPhone ประมาณนั้นเลย ทั้งที่ในปัจจุบันนี้ก็อาจจะมีแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าอื่นอีกมากมายที่มีคุณสมบัติดีน่าสนใจพอกัน หรือมากไปก่อนนั้นอาจจะมีความน่าสนใจและมีฟีเจอร์การใช้งานที่มากกว่า และที่สำคัญเลยมีราคาที่ย่อมเยากว่า ซึ่งวันนี้เราอยากจะมาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกับ พอต infy ซึ่งเป็น พอตบุหรี่ไฟฟ้าที่มีคุณสมบัติดีมากๆ แต่หลายคนก็อาจจะยังไม่เคยเปิดใจลอง ซึ่งสำหรับใครที่อยากจะทราบว่า พอตบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์นี้จะเด็ดแค่ไหน จะดีพอๆ กับ relax หรือไม่ ต้องมาดูกันเลย 

ความเหมือนในเรื่องของวัสดุในการผลิต

สิ่งแรกที่คุณจะได้รับเมื่อตัดสินใจซื้อ พอต infy แทนการซื้อพอต RELX นั่นก็คือคุณภาพของวัสดุที่มีการใช้ผลิตตัวเครื่อง เพราะสำหรับใครหลายคนแล้วอาจจะคิด infy เป็นแบรนด์โนเนมเมื่อนำมาเทียบกับ relx แต่คุณเชื่อหรือไม่ว่าวัสดุที่ 2 แบรนด์นี้ใช้ในการผลิตจะเป็นวัสดุแบบเดียวกันนั่นก็คือมีการใช้อะลูมิเนียมเกรดอัลลอยที่มีการขึ้นรูปมาอย่างประณีต มีความแข็งแรงทนทานเท่ากัน และให้สัมผัสแบบเดียวกันเลย ถ้าหากคุณลองปิดตาแล้วใช้มือสัมผัสวัสดุของ พอตทั้งสองแบรนด์ ก็แทบจะแยกไม่ออกเลยว่า พอตตัวไหนเป็นของแบรนด์ใด และในส่วนของสีเคลือบก็จะเป็นมาตรฐานแบบเดียวกันนั่นก็คือมีการใช้สีเคลือบที่เป็นเกรดเดียวกับสีเคลือบโทรศัพท์มือถือ มันจึงส่งผลทำให้ตัวสีสันมีความสดใส สีไม่หลุดลอก และให้สัมผัสที่สบายมือ 

ฟีลการสูบ ที่เหมือนกันอย่างกับแกะ

เอกลักษณ์ที่สำคัญที่จะทำให้ทุกท่านรู้สึกและสัมผัสได้ถึงความคุ้มค่าจากการได้ซื้อ พอต infy มาใช้งานก็คงจะเป็นในเรื่องของฟีลสูบนี่แหละ เพราะถ้าหากคุณสูบ relx มานานแล้วลองมาสูบ infy คุณจะทราบได้ทันทีว่า พอตทั้ง 2 ตัวนี้มีฟีลสูบแบบเดียวกันเลย ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการดึงรสชาติและกลิ่น ที่สามารถทำออกมาได้ดี ทำให้ผู้สูบได้สัมผัสกับรสชาติของน้ำยาแบบเต็มๆ ส่วนในเรื่องความสามารถในการรีดนิโคตินก็ดีแบบไม่มีที่ติ ตัวควันที่มีความสมูทนุ่มนวลเหมือนกัน ความนิ่งในการทำงานของตัวเครื่องที่เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใคร 

แล้วอะไรคือความโดดเด่นของ พอต infy ที่ RELX ไม่มี

ความที่เป็นน้องใหม่มาทีหลัง แน่นอนว่า infy ได้มีการเรียนรู้ที่จะผลิตตัว พอตออกมา โดยการศึกษา RELX ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่ไม่น่าแปลกใจเลยว่าในบางครั้ง INFY ก็จะมาพร้อมกับความน่าสนใจที่มีมากกว่าไม่ว่าจะเป็น 

  • ดีไซน์ที่สวยละมุน น่าใช้งาน 

ถ้าจะให้เหมือนกันทุกอย่างอย่างกับแกะก็คงจะเป็นไปไม่ได้ เพราะมิฉะนั้น INFY ก็จะไม่มีเอกลักษณ์ที่เป็นของตนเองเลย ดังนั้นทางแบรนด์จึงได้มีสร้างสรรค์ดีไซน์ของตัวเครื่องออกมาได้อย่างน่าสนใจมากๆ เรียกได้ว่าตัวเครื่องนั้นสวยกว่า RELX หลายรุ่น อีกทั้งยังมีความสปอร์ตมากกว่าด้วยการออกแบบหัวน้ำยาให้เป็นแบบสีใส ที่ช่วยเพิ่มความ cool ความเท่ ได้หลายเท่าตัว 

  • ราคาที่เบากว่า 

ความโดดเด่นที่น่าสนใจที่สุดของ พอตบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์นี้ก็คงจะเป็นในเรื่องของราคา เพราะอยู่หลักร้อยไม่เกินหลักพัน แต่คุณภาพของตัวผลิตภัณฑ์นั้นเกินราคาอย่างแน่นอน นี่จึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ปัจจุบันคนเริ่มสนใจที่จะเลือกซื้อ พอต infy series กันมากยิ่งขึ้น

  • หัวน้ำยาที่ใช้ได้หลากหลายกว่า 

เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งานได้มากกว่าด้วยการออกแบบตัวเครื่องมาให้สามารถรองรับหัวน้ำยาจากแบรนด์อื่นได้ด้วย ดังนั้นผู้ใช้งานจึงไม่จำเป็นที่จะต้องซื้อน้ำยาเฉพาะรุ่นที่เป็นของ INFY เท่านั้น แม้แต่หัวที่เป็นของ RELX Infinity ก็ยังสามารถทำงานได้ดีกับ พอตบุหรี่ไฟฟ้าของ INFY ด้วย และนี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งข้อดีที่ให้ผู้ใช้งานรู้สึกประทับใจ 

เสริมความคูล พอตความเท่ให้ผู้สูบได้ไม่แพ้พอต RELX

อีกหนึ่งเหตุผลที่ใครหลายคนเลือกที่จะซื้อ พอตบุหรี่ไฟฟ้าที่เป็นของแบรนด์ RELX ก็คงจะเป็นในเรื่องของความเท่ เพราะว่าเป็นแบรนด์ผลิตบุหรี่ไฟฟ้าที่รู้จักกันเป็นอย่างดี และมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์มาอย่างยาวนาน แต่อย่างไรแล้ว INFY ก็เป็นอีกแบรนด์ที่มีดีไซน์สวยเท่ที่จะเสริมความ cool ให้แก่ผู้สูบได้ไม่แพ้กัน เพราะมีการออกแบบตัวเครื่องออกมาให้มีลักษณะเรียว บาง สีสันสวยสดใส มากไปกว่านั้นทางแบรนด์ยังได้มีการ พอตไฟ LED ที่ส่องสว่างทำให้จุดประกายความโดดเด่นทุกครั้งที่สูบ ฉะนั้นแล้วถ้าหากคุณจะตัดสินใจซื้อ พอตบุหรี่ไฟฟ้า INFY ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะน้อยหน้าใครในเรื่องของความเท่เลย เพราะฉะนั้นแล้ววันนี้สำหรับใครที่กำลังลังเลใจอยู่ว่าควรจะซื้อบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์นี้มาลองหรือไม่ เราจึงอยากจะแนะนำให้ทุกท่านได้เปิดใจลองและซื้อมาใช้งานสักครั้ง มั่นใจได้เลยว่าทุกท่านจะไม่มีผิดหวังตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สูบ

พอต infy