infy ราคา เบาๆ แต่สเปกแรง เหมาะสำหรับคนงบน้อย

infy ราคา

ทุกวันนี้คุณมักจะใช้ราคาเป็นตัวตัดสินคุณภาพของสินค้าที่จะซื้อ เช่นเดียวกับในวงการของพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่ยังคงมีคนคิดอยู่ว่าถ้าหากคุณอยากจะได้พอตดีๆ จะต้องซื้อรุ่นที่มีราคาแพงเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามวันนี้พอตจากแบรนด์ Infy จะเปลี่ยนความคิดของคุณไปตลอดงาน เพราะพอตจากแบรนด์นี้มีราคาที่สบายกระเป๋ามากๆ และในขณะเดียวกันก็มาพร้อมกับคุณภาพที่ดีแบบคับแก้ว ทั้งภายในและภายนอก ซึ่งวันนี้เราก็อยากจะมาแนะนำให้ทุกท่านได้ทำความรู้จักกับความน่าสนใจของพอตบุหรี่ไฟฟ้า Infy Pod

พอตของคนยุคใหม่ infy ราคา ไม่แรง แต่สูบแล้วเท่ไม่เบา

พอต Infy รุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คงจะเป็น Infy Series Pod ซึ่งรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ถูกออกแบบมาให้มีความเท่แบบสุดๆ เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าราคาประหยัดแต่ทางแบรนด์ก็ได้มีการใส่ฟีเจอร์ตกแต่งมาให้แบบจัดเต็มด้วยการพอตไฟ LED เข้าไป ดังนั้นเมื่อผู้สูบมีการสูบเข้าไปก็จะทำให้มีตัวแสงสว่างออกมาเป็นสีสันสวยสดใส และบวกกับตัวหัวน้ำยาที่มีลักษณะเป็นสีใสมันจึงช่วยส่งเสริมความน่าใช้งานและความเท่ให้แก่ผู้สูงได้ดีมากยิ่งขึ้น 

แบตเตอรี่อึดทนทาน ด้วยขนาดความจุถึง 400 mAh 

รู้หรือไม่ว่า พอตบุหรี่ไฟฟ้า รุ่นฮิตเจ้าดังหลายรุ่นมีขนาดแบตเตอรี่อยู่ที่ 380 mAh เท่านั้น แต่ถ้าหากว่าคุณเลือกที่จะซื้อ Infy Series Pod สิ่งที่คุณจะได้รับคือขนาดแบตเตอรี่ที่มีความจุมากถึง 400 mAh ซึ่งถือว่าเป็นขนาดที่ใหญ่มากๆ ทำให้คุณสามารถชาร์จแบต 1 ครั้งและอยู่ได้ยาวนานนับสัปดาห์ (ขึ้นอยู่กับความถี่ของการสูบ) อีกทั้งรุ่นนี้ยังเป็นรุ่นที่สามารถรองรับระบบการชาร์จแบตที่รวดเร็ว จึงทำให้ไม่ต้องรอนาน ใช้เวลาเพียงแค่ประมาณ 20 นาทีตัวแบตเตอรี่ก็เต็มพร้อมให้คุณได้เริ่มต้นใช้งานเลยทันที 

โดนใจทั้งชายหญิงด้วยตัวเลือกทั้งหมด 6 สี 

สวยทุกรุ่นเด็ดทุกสี ให้ทุกท่านสามารถเลือกได้ตามใจชอบไม่ว่าจะเป็นสีเงิน สีดำ สีขาว สีชมพูพีช สีฟ้าน้ำทะเล และสีชมพูประกายเขียว ซึ่งทั้ง 6 เฉดสีนี้ล้วนแล้วแต่เป็นสีเคลือบที่มีคุณภาพสูงตัวเม็ดสีนั้นมีความละเอียดเป็นอย่างมาก และมาพร้อมกับสารเคลือบที่ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งในส่วนของตรงตูดของเครื่องยังมีการตัดด้วยขอบสีขาวจึงทำให้สามารถช่วยเพิ่มความโดดเด่นของตัวเครื่องได้ดีมากยิ่งขึ้นผสมผสานทั้งความสปอร์ตและความคลาสสิกในเวลาเดียวกัน 

น้ำยาสูตรเด็ด มาพร้อมตัวเลือกสูงสุดถึง 25 รสชาติ

INFY Pod เป็นรุ่นที่มาพร้อมกับน้ำยาหัวใสที่มีความจุ 2 มิลลิลิตร โดยน้ำยาของแบรนด์นี้ต้องบอกเลยว่าเด็ดมากๆ เพราะก่อนที่จะมีการผลิตพอตบุหรี่ไฟฟ้าระบบปิดจำหน่ายออกมา เมื่อก่อนแบรนด์นี้ก็เป็นแบรนด์ผลิตน้ำยาไฟฟ้าสำหรับหัวระบบเปิดอยู่แล้ว โดยรสชาติที่ถือว่าเด็ดดวงมากๆ เหมาะสำหรับใช้ Infy Series Pod ก็จะได้แก่ 

  • รสชาติมะนาววานิลา หัว infy ที่ขายดีที่สุดที่มีรสชาติโดดเด่น เพราะได้มีการผสมผสานวานิลาที่มีความหวานละมุนหอมหวนน่าค้นหา เข้ากับมะนาวที่มีความเปรี้ยวพอตความสดชื่น เพราะฉะนั้นแล้วรสสัมผัสที่ผู้สูบจะได้รับมันจึงเป็นอะไรที่แปลกใหม่
  • รสชาติไวน์แดง รสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่มีแบรนด์ไหนทำมาก่อน ซึ่งสำหรับใครที่ไม่เคยลองมันอาจจะฟังดูแปลกสักนิดแต่ต้องบอกเลยว่า น้ำยารสนี้เป็นอีกหนึ่งรสชาติที่ขายดีมากๆ เพราะมันจะทำให้ผู้สูบสัมผัสได้ถึงความหอมหวานของไวน์แดง ที่มาพร้อมกับรสชาติที่ไม่สามารถบรรยายได้จนกว่าคุณจะได้สัมผัสมันด้วยตนเอง 
  • รสชาติเยลลี่องุ่น วัยรุ่นเที่ยวกลางคืนชอบกันมากที่สุดก็คงจะเป็นกลิ่นเยลลี่องุ่น เพราะมันเป็นกลิ่นที่จะช่วยทำให้คุณรู้สึกสดชื่น และเหมือนย้อนวัยไปสมัยเด็กๆ ที่ได้กินเยลลี่รสชาติหวานๆ กลิ่นหอมๆ ที่เมื่อใดก็ตามได้ลิ้มลองแล้วก็แทบจะไม่อยากวางมือเลย 

ราคาไม่ถึง 700 บาทแต่ได้คอยล์แบบเซรามิก 

คอยล์เซรามิกได้กลายเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมสูงมากในปัจจุบัน เพราะมันมีคุณสมบัติในการผลิตควันที่มีประสิทธิภาพมากกว่า ผู้สูบจะได้สัมผัสกับรสชาติของน้ำยาที่สมจริงกว่าเดิม อีกทั้งควันยังมีความนุ่มนวล ซึ่งส่วนมากแล้วก็จะมีแต่แบรนด์ดังๆ ที่จำหน่ายพอตราคาหลักพันเท่านั้นที่จะมีการใช้คอยล์เซรามิก แต่ infy ราคา  ไม่ถึง 700 บาท ก็มีการใช้คอยล์แบบเซรามิกอะตอมเดี่ยว เช่นเดียวกันดังนั้นผู้สูบจึงไม่ต้องกังวลเลยว่าฟีลสูบที่คุณจะได้รับนั้นจะดีเหมือนแบรนด์ราคาแพงๆ หรือไม่ อีกทั้งทางแบรนด์ยังได้มีการปรับกำลังไฟ ปรับค่าโอห์ม และแล้วรูลมระบายอากาศ ต่างๆออกมาได้อย่างลงตัวแล้ว ผู้ใช้งานจึงจะได้สัมผัสฟีลสูบที่ดีอย่างแน่นอน 

สรุป

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับการรีวิวที่เรานำมาเสนอให้ทุกท่านกันในวันนี้ เชื่อว่าหลายคนที่ยังไม่เคยรู้จักกับบุหรี่ไฟฟ้า Infy Series Pod ก็คงจะมีความสนใจอยากจะซื้อมาลองใช้งานเพราะเป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่ราคาดีและมีความคุ้มค่า ซึ่งในวันนี้ถ้าหากคุณสนใจต้องการจะซื้อพอตรุ่นนี้ก็สามารถเข้ามาสั่งซื้อได้เลยที่หน้าร้านของเรา หรือถ้าหากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มพอตเกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์ก็สามารถติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ Admin ของเราได้เลย

infy ราคา