Ks Kurve Pod กับน้ำยาเด็ดๆ ที่สูบแล้วโดนใจไม่มีเบื่อ

Ks Kurve Pod

Ks Kurve Pod พอตดีน้ำยาโดน คู่ผสมคอมโบที่สร้างฟีลสูบแบบขึ้นสวรรค์ 

Kardinal Stick เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จทั้งการผลิตตัวเครื่องออกมาได้อย่างโดนใจ และผลิตตัวน้ำยาออกมาได้แบบไร้ที่ติ เพราะพอตบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นเรือธงอย่าง KS KURVE ก็ได้กลับกลายขึ้นแท่นเป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าคุณภาพดียอดฮิต ที่ไม่ว่าใครลองเข้ามาสูบแล้วก็ต่างรู้สึกติดใจ เพราะมาพร้อมกับคอยล์และฟีเจอร์ภายในที่มีคุณภาพชั้นเยี่ยม ถูกปรับกำลังไฟมาอย่างเหมาะสม และยิ่งเมื่อได้สัมผัสกับตัวน้ำยา E-Liquid ที่ทางแบรนด์ Kardinal Stick ตั้งใจปรุงแต่ง และสร้างขึ้นมาได้อย่างมีเอกลักษณ์แล้ว มันยิ่งช่วยให้สัมผัสในการสูบนั้นแตกต่าง และมีความพรีเมียมแบบเหนือขั้นมากขึ้นไปอีก จนทำให้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์นี้กลายเป็นที่แนะนำกันปากต่อปาก และมีปริมาณผู้ที่สนใจสั่งซื้อเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ชนิดที่ของขาดตลาดกันเลยทีเดียว 

น้ำยาพอต Ks Kurve Pod ที่เด็ดที่สุด สูบแล้วฉ่ำ สดชื่นทุกคำ 

น้ำยาบุหรี่ ไฟฟ้าใครว่าแบรนด์ไหนก็ได้ คุณสมบัติเหมือนกันหมด นั้นไม่จริงแน่นอน 100% เพราะถ้าหากคุณได้เข้ามาลองสัมผัสกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกผลิตโดย Kardinal Stick สิ่งหนึ่งที่คุณจะรู้สึกได้ตั้งแต่ที่สูบเข้าไปนั่นก็คือกลิ่นที่มีความละมุน หอมชัดพุ่งขึ้นจมูก แต่ก็ไม่ใช่กลิ่นที่ทำให้รู้สึกฉุน ในขณะเดียวกันระหว่างสูบเข้าไปก็ให้รสชาติที่ค่อนข้างมีความละมุนอมหวานอยู่ในช่วงโคนลิ้น เมื่อมีการพ่นควันออกมาแล้วก็จะมีกลิ่นที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นออกมาด้วย พร้อมกับรสชาติที่ให้ความรู้สึกสมจริงอย่างเต็มที่ ด้วยเลเยอร์การสร้างอรรถรสแบบเหนือขั้นของน้ำยาจาก Kardinal Stick มันเลยเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันที่ทำให้ใครหลายคน เลือกที่จะซื้อพอตจาก Kardinal Stick อย่าง น้ำยา Ks Kurve เท่านั้น เพราะหัวน้ำยาจากแบบนี้มีการถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้เฉพาะตัวเครื่องจากแบรนด์เดียวกัน เพื่อเป็นการรักษาคุณภาพมาตรฐานของฟีลสูบที่ดีที่สุด แบบแตกต่างที่ไม่เหมือนแบรนด์ใดๆ 

สนุก เพลิดเพลินไปกับ 4 กลิ่นฉ่ำๆ ที่ Kardinal ทำออกมาได้ดีมากๆ

เชื่อว่าเมื่อคุณได้ฟังเกี่ยวกับรีวิวอรรถรสในการสูบและเลเยอร์ที่น่าสนใจของ ks kurve pod น้ำยา หลายคนก็คงอยากจะลองดูด้วยตนเองว่าจะเด็ดขนาดไหน ซึ่งวันนี้สำหรับใครที่กำลังจะหาซื้อทั้งตัวเครื่องและหัวน้ำยาของบุหรี่ไฟฟ้า KS Kurve มาใช้งาน เราก็พร้อมนำเสนอ 5 กลิ่นเด็นที่จะทำให้คุณรู้สึกฟิน เหมือนขึ้นสวรรค์ได้ดังนี้ 

  • Light Tobacco

ไม่ว่าคุณเคยไปลองสูบน้ำยากลิ่นยาเส้นของแบรนด์ไหนมาแล้วรู้สึกพะอืดพะอม รู้สึกว่ามีกลิ่นเหม็น วันนี้ต้องมาลองน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่น Light Tobacco ดูได้เลย เพราะทางแบรนด์ได้มีการปรุงแต่งกลิ่นของตัวยาเส้นออกมาให้มีความสุขุมนุ่มลึก มีกลิ่นของยาเส้นแต่ไม่ได้เป็นกลิ่นที่เหม็น แต่ในทางตรงกันข้ามกลิ่นนี้มันกลับเป็นกลิ่นที่ช่วยสร้างเสน่ห์ สร้างฟีโรโมนให้แก่ผู้สู่ที่เป็นผู้ชายได้เป็นอย่างดี เมื่อสูบและพ่นควันออกมาแล้วทำให้ดูเท่ ดูเป็นคนที่น่าสนใจ ส่วนในเรื่องฟีลสัมผัสของรสชาติ เป็นอะไรที่ค่อนข้างอธิบายยาก แต่รับรองว่าให้ความรู้สึกที่ดีอย่างแน่นอน สำหรับใครที่อยากจะรู้ว่ากลิ่นนี้เด็ดยังไงแนะนำให้ลองมาสูบด้วยตนเอง

  • Strawberry Candy

คนรัก Strawberry ต้องปลื้มอย่างแน่นอนสำหรับกลิ่น Strawberry Candy ที่มีการออกแบบมาให้ตัวกลิ่นมีความคล้ายคลึงกับ Strawberry จริงมากที่สุด ไม่มีการสร้างกลิ่นให้ออกมามีลักษณะแบบ

แหลมๆ ปลอมๆ ดังนั้นนอกจากเรื่องกลิ่นที่มีความสมจริงแล้ว ในเรื่องรสชาติก็ยังมีความเฟรช เวลาสูบเข้าไปแล้วตรงโคนลิ้นจะรู้สึกหวานนำก่อน แล้วเมื่อปล่อยควันออกมาก็จะให้รสชาติที่เปรี้ยวนิดๆ เป็นน้ำยาที่ให้ความรู้สึกสดชื่น เหมาะสำหรับวันทำงานเครียดๆ แล้วต้องการหาอะไรมาช่วยสร้างความผ่อนคลาย 

  • Cola

กลิ่น น้ำยา Ks Kurve นี้สายเที่ยวกลางคืนชอบกันมาก เพราะมันคือกลิ่นโคล่าที่เหมือนยกโค้กมาดื่ม ให้ความรู้สึกและสัมผัสที่สดชื่น ตัวควันในบางครั้งให้ความรู้สึกซ่า โดยรวมแล้วจากการรีวิวผู้ใช้งานจริงเกือบ 100% ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าให้ความรู้สึกเหมือนดื่มโค้กแบบขวดแก้ว ยิ่งสูบช่วงกลางคืนตอนเมาๆ สามารถเข้ากับเครื่องดื่มได้เป็นอย่างดี ทำให้ผู้สูบรู้สึกเพลิดเพลิน สดชื่นฉ่ำๆ ไปตลอดทั้งคืน 

  • Watermelon

ใครที่เคยลองรสแตงโมแล้วไม่ชอบเพราะรู้สึกว่ามันหวานเลี่ยนจนเกินไป วันนี้ต้องมาลองแตงโมที่เป็นเอกลักษณ์ของ Kardinal Stick เพราะทางแบรนด์ได้มีการสร้างกลิ่นที่พยายามเลียนแบบรสชาติของแตงโมปั่น ตัวกลิ่นจะไม่ฉุนแพงขึ้นจมูก แต่จะเน้นเป็นแตงโมแบบละมุน แต่ก็มาพร้อมกับความเย็นที่ซาบซ่า จึงทำให้คุณรู้สึกเหมือนกินแตงโมปั่นไปด้วย 

สรุป

สรุปในภาพรวมแล้วถือว่าแบรนด์ Kardinal Stick เป็นแบรนด์ที่มีการสร้างเอกลักษณ์ในตัวเองออกมาได้เป็นอย่างดี เป็นแบรนด์ที่มีความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของตนเองสูงจึงทำให้สามารถผลิตตัวเครื่องที่ออกมามีคุณภาพดี โดนใจผู้ใช้งาน และในขณะเดียวกันก็ผลิตตัวน้ำยาออกมาได้อย่างน่าประทับใจ จึงทำให้ผู้สูบได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดที่แตกต่างจากหลายๆ แบรนด์ ดังนั้นสำหรับใครที่ต้องการฟีลสูบแบบพรีเมียม วันนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วกับการหาซื้อ น้ำยา Ks Kurve มาครอบครองสักตัว